Người mẫu - hoa hậu 2021-03-22 09:04:24

Tiểu Vy 'đụng' váy Hoàng Thùy


Hoa hậu Tiểu Vy chọn trang phục Trần Hùng từng thiết kế cho Hoàng Thùy để sử dụng tại sự kiện ở Đà Nẵng.



Xuất hiện trong buổi gặp gỡ cuộc thi 'Hoa khôi Hòa bình Việt Nam 2021' tại Đà Nẵng mới đây, Tiểu Vy nổi bật với bộ váy dạ hội hồng cánh sen của nhà thiết kế Trần Hùng.





Trần Tiểu Vy sẽ chịu trách nhiệm cùng các thành viên ban giám khảo tìm ra chủ nhân các giải thưởng quan trọng của cuộc thi.





Xuất hiện với tạo hình mới mẻ, Tiểu Vy cho biết đây là lần đầu tiên cô cắt tóc ngắn. Người đẹp muốn làm mới hình ảnh của mình.





Tiểu Vy chia sẻ: 'Sau khi kết thúc nhiệm kỳ, tôi không còn bị gò bó như trước nữa. Bây giờ, đi chơi với bạn bè tôi cũng thấy thoải mái hơn. Hai năm qua, mỗi khi ra ngoài, tôi đều phải tự nhắc bản thân phải giữ hình ảnh, ăn nói nhỏ nhẹ, khép nép vì sợ bị đánh giá'.





Bộ váy Tiểu Vy vừa sử dụng là một trong những bộ váy dạ hội nổi bật mà Trần Hùng thiết kế cho Hoàng Thùy mang đến 'Miss Universe 2019'.





Tại chương trình 'Ngôi sao của năm 2019' do báo Ngoisao.net tổ chức, á hậu Hoàng Thùy chọn đầm bồng để khoe nét sexy bên dàn mỹ nhân.





Mẫu đầm với tông màu nổi bật, phần cắt cúp ngực điệu nghệ và chân váy lụa xẻ cao tôn nét duyên giúp Hoàng Thùy thắng giải trang phục đặc biệt nhất sự kiện.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)