Sao thế giới 2011-09-21 21:24:14

“Tiểu Yến Tử” Huỳnh Dịch "ê mặt" vì sự cố nội y và... tất rách


Gần đây, Huỳnh Dịch đã có mặt tại Bắc Kinh để tham dự cuộc họp báo ra mắt poster và trailer cho bộ phim “Đông thành Tây tựu”. Xuất hiện tại chương trình với trang phục gọn gàng áo sơ mi trắng kết hợp với đầm đen, tưởng chừng Huỳnh Dịch sẽ ghi điểm trong mắt người hâm mộ và báo giới thì kết quả lại ngược lại.







Huỳnh Dịch gặp sự cố tuột dây áo trong khi tham dự buổi họp báo tại Bắc Kinh



Nữ diễn viên "Hoàn Châu Cách Cách" vội vàng căn chỉnh lại trang phục khi phát hiện ra sự cố


Mặc dù diện đồ rất kín đáo và sang trọng nhưng những sự cố về trang phục liên tiếp làm nữ diễn viên “Hoàn Châu Cách Cách” phải đứng ngồi không yên. Trước tiên, phải kể đến là việc dây áo trong của cô thường xuyên bị tụt xuống 1 cách bất ngờ.

Sau khi phát hiện ra sự hớ hênh này, Huỳnh Dịch đã nhanh chóng dùng tay căn chỉnh lại dây áo. Tuy nhiên mọi chuyện chưa dừng lại ở đó khi cánh phóng viên đột ngột lia máy xuống phía chân của cô và khám phá ra rằng ngôi sao này còn diện… tất rách đến chương trình.





Không chỉ bị tuột dây áo trong, nàng "Tiểu Yến Tử" còn bị soi đi tất rách đến chương trình


Nằm trong 60 nghệ sĩ nổi tiếng tham gia bộ phim “Đông thành Tây tựu” phiên bản 2011, Huỳnh Dịch là 1 trong số những nữ diễn viên có tạo hình quái chiêu và lạ kỳ. Được xây dựng với nội dung hoàn toàn mới so với bản gốc năm 1993, chuyện phim kể về 8 vị thần vì bất hòa nên bị phạt giáng xuống trần làm người, từ đó dẫn đến hàng loạt những chuyện cười vui nhộn dưới hạ giới. Đây là dự án phim Tết rất được khán giả hết sức kỳ vọng. Dự kiến phim sẽ chính thức công chiếu tại Trung Quốc vào tháng 11 tới.

Theo PLXH

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)