Hot boy - hot girl 2022-07-07 04:43:13

TikToker 3 triệu follower lộ lông nách rậm như rừng Amazon


Trên trang Facebook mới đây, hot TikToker 2,7 triệu follower Lê Thụy khiến dân mạng "há hốc mồm" với độ lầy lội có 1-0-2. Theo đó, cô nàng khoe lên đồ cosplay Harley Quinn. Nhưng phiên bản Harley Quinn "copy" này nó lạ lắm. 

Cụ thể, Lê Thụy diện một chiếc đầm ngắn màu hồng với họa tiết hoa chi chít, khoắc kèm túi xách cùng màu. Hot TikToker makeup lòe loẹt như Harley Quinn với phần mắt được đánh bởi màu hồng kết hợp xanh.



Điều khiến dân tình sốc lên sốc xuống là cách tạo dáng của Lê Thụy, cô giơ tay cao tạo dáng để lộ lông nách vùng dưới cánh tay rậm rạp chẳng khác gì rừng Amazon.

Đính kèm ảnh, hot TikToker sinh năm 2000 hài hước viết: "Harley Quinn phiên bản lai nách dồng".

Phía dưới bình luận, Lê Thụy chia sẻ một tấm ảnh khác với cách tạo dáng đã che đi bộ lông nách cùng dòng caption: "Một tấm kín cổng kẹp nách cho các bạn đỡ shock. Một chiếc nách có lông không thể giết chết ai được".



Ngay sau khi đăng tải, bức ảnh đã thu hút hơn 17 nghìn lượt bày tỏ cảm xúc khác nhau cùng 1,7 nghìn bình luận. Phần đông cư dân mạng bày tỏ bật cười, xin quỳ trước sự lầy lội của Lê Thụy khi dám khoe vùng nách rậm rạp.

Bên cạnh đó, xuất hiện không ít ý kiến trái chiều, cho rằng cô nàng TikToker gen Z hơi bị "ô dề", kém duyên. Thậm chí, họ bày tỏ "dị ứng" với kiểu khoe lông nách này của Lê Thụy, khuyên cô nàng là con gái không nên để vùng nách rậm rạp như vậy.

Trước phản ứng trái chiều, Lê Thụy chẳng lấy làm bận tâm còn nhắn nhủ: "Một tối thứ 4 không hề nhạt nhẽo đúng không ạ?. Chúc các bạn vui vẻ và và bớt cay cú vì chùm lông nách của người khác nhé".
TÀI TRỢ

Phản ứng Lê Thụy về bộ lông nách bị vấp chỉ trích.



Quá "tởm", dân tình chế ảnh giúp hot TikToker che chắn vùng dưới cánh tay nhạy cảm.

Lê Thụy tên đầy đủ là Lê Đặng Vũ Thụy (sinh năm 2000 tại TP.HCM) là cái tên mới nổi trong cộng đồng mạng Việt gần đây, đặc biệt là nền tảng TikTok. 10X luôn xuất hiện trên TikTok với vẻ bề ngoài mộc mạc, nhiều khuyết điểm nhưng không bao giờ trang điểm. 

Dù không sở hữu nhan sắc nổi bật, thậm chí còn được nhận xét là "xấu lạ" nhưng cô nàng vẫn thu về lượng người theo dõi "khủng" bởi sự hài hước, lầy lội. Đặc biệt, khả năng "bắn tiếng Anh như gió" của Thụy khiến cư dân mạng cũng phải nể.


10X hiện sở hữu kênh TikTok có 2,7 triệu follower.


Hiện bên cạnh công việc làm sáng tạo nội dung trên TikTok, Thụy còn kinh doanh bán hàng online.


Hình ảnh mộc mạc về Lê Thụy.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)