Ăn chơi 2014-10-31 03:10:48

Tìm nhà phân phối rượu Volgav Vodka


Những năm gần đây trên thị trường rượu Việt Nam đã xuất hiện rất nhiều nhãn hiệu rượu Vodka nhập ngoại và sản xuất nội địa khác nhau đang dần được người Việt Nam ưa chuộng. Để hướng tới một thương hiệu có sức hấp dẫn không chỉ đối với người sành rượu Việt Nam mà đủ sức chinh phục những thị trường rượu quốc tế cao cấp và khó tính. Công ty cổ phần Vân Thanh xin giới thiệu sản phẩm “ Volgav Vodka” tinh tế nhất hiện nay của công ty.


Đây là một loại rượu vodka lấy từ cảm hứng huyền thoại, lãng mạn của dòng sông VOLGAV mang hương vị truyền thống đặc trưng của nước Nga nổi tiếng lâu đời. Rượu Volgav Vodka là một sản phẩm con cưng được các chuyên gia hàng đầu tại nga..Các dây chuyền,công nghê hiện đại nhất đã được đưa vào vận hành .Bắt đầu từ tháng 12 năm 2013 sản phẩm đã được tung ra thị trường và phục vụ đến hàng ngàn khách hàng “Rượu Volgav Vodka không chỉ đạt tiêu chuẩn về chất lượng mà giá cả còn phải chăng và luôn khẳng định sự đẳng cấp ’’
Volgav Vodka có nồng độ 29, 3339 đựng trong chai 500ml đầy mê hoặc và sang trọng rất phù hợp cho mọi nhu cầu của từng khách hàng. Được Cục Sở hữu trí tuệ cấp giấy đăng ký nhãn hiệu.


Để mở rộng quy mô và phát triển thị trường CÔNG TY CỔ PHẦN VÂN THANH mong muốn tìm đại lý, đại lý hàng tiêu dùng, nhà phân phối, hệ thống nhà hàng, trung tâm tiệc cưới, hội nghị… tại các tỉnh Miền Bắc, Miền Trung và Hà Nội. Giá bán cạnh tranh và phù hợp với điều kiện kinh tế Việt Nam.

Đơn vị nào quan tâm xin liên hệ:

Công ty Cổ Phần Vân Thanh

Địa chỉ: Số 67 Mạc Thị Bưởi - Vĩnh Tuy - Hai Bà Trưng - Hà Nội.
Văn phòng giao dịch: 83 Thái Hà – Đống Đa –Hà Nội
Web: phanphoi24h.vn
Tel: 04 36360326
Mobile: 097 622 2355
Sky: Ngocsun94
Email: [email protected]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)