Chuyện shock 2011-07-06 05:54:13

Tìm ra đôi nam nữ có nụ hôn "bạo động" làm nóng Internet


[size=2]Đó là Alex Thomas – người Canada và bạn trai người Úc Scott Jones trong bức ảnh hôn nhau giữa bạo loạn ở Vancouver (Canada).[/size]

Giữa bạo loạn đang nổ ra trên đường phố Vancouver, sau khi đội Boston Bruins đánh bại Vancouver Canucks với tỉ số 4-0 để giành cúp Stanley ở giải khúc côn cầu trên băng, cặp đôi này vẫn trao nhau nụ hôn nồng thắm. Tấm ảnh nhanh chóng được lan truyền trên Internet và các mặt báo.

[size=2][/size]Alex Thomas – người Canada và bạn trai người Úc Scott giữa bạo loạn ở Vancouver, Canada.




Phóng viên ảnh Richard Lam - người đã chụp bức hình này cho biết: "Tôi đã mất khoảng 20-30 giây để chụp bức ảnh đó. Tình hình lúc đó thực sự rất hỗn loạn. Tôi thấy nhiều chiếc xe bốc cháy, một số kẻ còn tranh thủ phá vỡ cửa sổ các cửa hàng gần đó để hôi của."



Cha của Scott Jones trả lời đài truyền hình CBC rằng ông đã nhận ra con trai của mình trong tấm ảnh. Ông cho biết Scott lúc đó đang cố gắng để an ủi Alex sau khi cô vừa va đụng với cảnh sát. Giữa những người nổi loạn và cảnh sát chống bạo động, Alex bị lá chắn của cảnh sát cản lại và ngã xuống đất. Cô bị một vết bầm tím ở chân.

“Cả hai đều rất ngạc nhiên khi bức ảnh nhanh chóng lan đi khắp thế giới”, người cha cho biết thêm.
Bức ảnh này cũng được một số người ví với bức ảnh "nụ hôn" nổi tiếng do nhiếp ảnh gia Alfred Eisenstaedt chụp trên Quảng trường Thời đại ngày được tin Thế chiến thứ II kết thúc.



Ảnh chụp của Alfred Eisenstaedt trên Quảng trường Thời Đại.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)