Chuyện shock 2014-08-25 17:25:55

Tìm thấy dấu hiệu người ngoài hành tinh và UFO trên bức vẽ 10.000 năm của Ấn Độ


Khoa Khảo cổ học của bang Chhattisgarh, Ấn Độ phát hiện bức họa 10.000 tuổi có hình ảnh người ngoài hành tinh và vật thể bay không xác định (UFO)
 
Theo nhà khảo cổ học JR Bhagat, những bức họa này mô tả hình ảnh người ngoài hành tinh thường được thấy trong các bộ phim Hollywood và Bollywood. Bức họa được tìm thấy ở một hang động bên dưới ngôi làng Chandeli và Gotitola.
Bhagat nói với TOI rằng: "Những phát hiện cho thấy người tiền sử có thể đã nhìn thấy hoặc tưởng tượng về những người đến từ hành tinh khác. Tuy nhiên, vẫn cần phải có thêm cuộc điều tra và nghiên cứu mà bang Chhattisgarh lại chưa có chuyên gia nào về lĩnh vực này cả".

Đã có rất nhiều truyền thuyết về những người có cơ thể nhỏ nhắn (rohela) trên những đĩa bay từ trên trời xuống để bắt người dân trong làng. Bhagat cũng cho biết bức họa được vẽ bằng màu tự nhiên mà không hề bị phai màu qua năm tháng. Trong một số bức họa, có nhân vật mặc quần áo phi hành gia, có nhân vật như đang cầm vũ khí, có hình vẽ lại giống như vật thể bay không xác định (UFO).
Một số hình ảnh từ bức họa hơn 10.000 năm ở Ấn Độ:



Ảnh: Shanghaiist


    [*]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)