Sao Việt 2009-01-14 04:56:13

Tim trẦn tìNh vỀ chyỆn vS lA ngỌc dUy


[size=1] [/size] Trước tin đồn về mối quan hệ 'đặc biệt' với bạn diễn La Ngọc Duy trong phim Blog và người đẹp, ca sĩ Tim đã lên tiếng.



Biểu hiện thân mật của Tim (trái) và La Ngọc Duy làm nảy sinh tin đồn!


- Cảm giác của Tim như thế nào sau khi đã hoàn thành xong vai diễn trong 'Blog & người đẹp'?

- Thấy nhẹ nhõm và thoải mái khi đã hoàn thành xong vai diễn của mình khá thành công. Ngoài ra, cũng đầy hồi hộp và lo lắng vì đang muốn được xem phim để biết mình đóng phim như thế nào (cười).

- Chấp nhận một mức cát-xê không cao lại còn phải hủy bỏ rất nhiều show ca nhạc, có vẻ như Tim mê điện ảnh và sẵn sàng chạy theo nó hơn là ca nhạc?

- Có thể nói, điện ảnh đã hút hồn mà Tim không ngờ tới. Ban đầu, khi nhận đóng vai ca sĩ Tim trong phim Blog và người đẹp chỉ nghĩ đơn giản là mình thử sức xem sao. Nhưng càng đóng Tim càng bị “bùa mê” của điện ảnh lôi kéo, cứ như một “tín đồ” sẵn sàng “tử vì đạo” vậy. Bởi thế, sau này nếu có đạo diễn nào mời Tim tham gia đóng phim là Tim có thể bỏ tất cả để nhận lời nếu vai diễn đó phù hợp.

- Tim có dám khẳng định rằng mình sẽ gắn bó suốt đời với điện ảnh?

- Tim chắc chắn một điều, nếu những vai diễn nào phù hợp mà được mời Tim sẽ không hề bỏ qua. Và mục tiêu của Tim là phấn đấu để diễn xuất chuyên nghiệp hơn hòng tìm kiếm một cơ hội gắn bó lâu dài với điện ảnh.

- Đẹp trai, hát hay, nhảy đẹp…cộng thêm vẻ “hào hoa vốn sẵn tính trời” - Tim thấy mình như thế nào trong chuyện tình trường?

- Nói thật lòng, Tim thấy mình là một người không may mắn trong chuyện tình yêu. Nhưng tình yêu không phải là chuyện quá quan trọng có thể chi phối mọi điều trong cuộc sống. Tim tin vào duyên số. Nếu một ngày nào đó Tim gặp được một nửa của mình, thực sự có duyên phận với nhau thì dù có ghét nhau mấy đi chăng nữa rồi cũng tự nhiên sáp lại gần thôi, ”hữu duyên thiên lý” mà. Lúc đó, dù ép buộc hay tự nguyện thì Tim vẫn sống hết mình vì người đó, sẵn sàng sống chết với tình yêu đích thực của mình.

Tim và bạn diễn trong một cảnh phim


- Liệu có phải vì Tim thường dễ nản lòng trước thử thách cho nên cuộc tình thứ hai của Tim với người đẹp Hà Thành đã không đi đến hồi kết có hậu?

- Cũng không hẳn bởi Tim khi đã yêu ai, làm việc gì thường yêu hết mình, làm hết mình và thử thách có khó khăn bao nhiêu thì vẫn khó khuất phục nổi Tim. Nhưng có lẽ với chuyện tình yêu, nếu có duyên thôi chưa đủ mà còn phải có nợ nữa. Nếu duyên tạo ra sự gặp gỡ, sự mến ái nhau thì nợ là sự gắn kết giữa hai người lại với nhau lâu dài. Còn Tim với những mối tình đã qua có lẽ là do cả hai bên chưa có nợ nên đành phải chia tay. Mặc dù vậy giữa Tim và người ấy vẫn giữ quan hệ bạn bè, giữ những kỷ niệm của những ngày có nhau.

- Gần đây dư luận lại rộ lên tin đồn giữa Tim và người mẫu La Ngọc Duy có một mối “quan hệ đặc biệt”. Tim nói gì về điều này?

- Tim không quan tâm nhiều đến vấn đề này vì bản thân hai chữ “tin đồn” đã phản ánh phần nào tính xác thực của thông tin là có hay không có. Thực ra, Tim và anh Duy cũng mới quen biết nhau và cả hai đều đóng chung với nhau trong phim Blog và người đẹp theo nghĩa tình cảm anh em, đồng nghiệp đơn thuần, ngoài ra không có gì hơn. Mối quan hệ của húng tôi luôn vô tư và trong sáng, thậm chí khi đi ăn uống tiệc tùng gì cũng đều đi chung với cả đoàn làm phim. Và nếu ai cứ đóng phim chung với nhau đều bị nói là có “mối quan hệ đặc biệt” thì khác nào quy án cho Thị Kính “vụng trộm” với Thị Mầu.

Ai quen Tim ngoài đời chắc đều biết tính cách của Tim như thế nào. Tim có một chút hào hoa như anh đã nói và chỉ xiêu lòng với các bạn gái thôi chứ con trai thì không hề, không bao giờ (cười).

- Vẫn biết lời đồn thường bắt nguồn từ dư luận và “cây ngay thường không sợ chết đứng” nhưng scandal đó có gây cho Tim nhiều xáo trộn trong cuộc sống?

- Chính vì quan niệm đó là một lời đồn và “cây ngay thường không sợ chết đứng” như anh nói nên Tim đã không bị mấy chuyện này chi phối lắm. Thời gian này Tim rất bận vì phải dồn toàn tâm toàn lực cho Album Vol2 nên cũng chẳng có thời gian đâu mà dò xét xem thiên hạ nghĩ gì về mình.

- Trước những tin đồn thất thiệt về mình với những dụng ý không tốt, Tim thường làm gì để đối phó với nó?

- Tim nghĩ, đã là lời đồn thì dù mình có đi giải thích cũng không thể giải thích hết vì họ tạo nên lời đồn nên chắc gì họ đã tin mình nói. Tim chọn cách im lặng và chứng minh cho mọi người thấy bằng những việc Tim làm.

- Khi nhận lời tham gia đóng phim, Tim có nghĩ là sau này mình phải đối mặt với những việc như thế này?

- Đương nhiên, khi nhận vai trong phim Tim cũng đã lường trước được những chuyện sẽ xảy ra. Nhưng đối với Tim đó không phải là những chuyện gì lớn lao quá khiến Tim bị chùn bước cả. Tim không hay bận tâm mấy chuyện vớ vẩn đó.



- Tim đang thực hiện Album thứ hai của mình, Tim có thể bật mí đôi chút về kế hoạch này được chứ?

- Album vol2 đang trong kế hoạch thực hiện. Album lần này sẽ là một sản phẩm hoàn toàn do Tim và một ê kip riêng tự làm, tự biên tập và phát hành nên chắc chắn sẽ có những cái mới lạ và hấp dẫn hơn trước nhiều. Hy vọng Album lần này sẽ được khán giả đón nhận nhiệt tình.

Trong Album Vol2 lần này, bạn yêu nhạc sẽ thấy một Tim chững chạc, chín chắn chuyên nghiệp hơn trong cách hát cũng như trong các vũ điệu. Đặc biệt các ca khúc có mặt trong Album Vol2 đều là những ca khúc được viết riêng cho Tim do nhiều nhạc sỹ sáng tác. Điều này càng làm cho Album mang nhiều màu sắc, nhiều phong cách độc đáo.

- Album thứ hai này đang được làm hết sức gấp rút, phải chăng đây là sản phẩm cuối cùng trước khi Tim rời khỏi Thiên Thi như lời Tim đã nói?

- Như Tim đã nói, Album Vol2 sẽ là một sản phẩm hoàn toàn độc lập do chính Tim và một ê kíp nữa phối hợp thực hiện do đó không liên quan gì đến Thiên Thi. Tim biên tập Album này Tim đã rời khỏi Thiên Thi.

- Tết trong ký ức của Tim như thế nào?

- Tết là ngày đưa ông Táo về trời, là đêm giao thừa ấm cúng và thân mật cùng gia đình, bạn bè. Tết còn là dịp để được những phong lì xì “hấp dẫn” nữa (cười).

Những năm chưa đi hát, Tim thường ở nhà phụ gia đình làm cỗ cúng gia tiên hoặc tiếp khách khứa. Những ngày mồng 2, mồng 3 tết thì đi thăm nhà cô dì chú bác họ hàng và đi chơi với bạn bè. Còn 2 năm nay, khi bắt đầu đi hát thì Tim đã phải đi hát từ mùng một nên thời gian chơi tết rất ít. Tim buộc phải “tận hưởng” không khí tết từ trước mồng một (cười).

- Kế hoạch Tết năm nay của Tim có khác gì so với mọi năm?

- Năm nay Tim cũng sẽ đi lưu diễn từ mồng 1 tết nên có vẻ như năm nào cũng giống năm nào. Có một điều khác hơn đó là năm nay đi show lần đầu tiên Tim đi cùng ê kíp mới của mình, không phụ thuộc vào Thiên Thi nữa. Có thể sẽ gặp nhiều khó khăn nhưng Tim thích thế vì nó mang lại cho Tim sự thoải mái, không bị gò bó.

- Sang năm mới, Tim mong ước điều gì?

- Tim mong mình sẽ có thật nhiều sức khỏe để thực hiện thành công những dự định của mình. Và mong Album Vol2 khi ra đời sẽ được người yêu nhạc đón nhận và úng hộ, và ủng hộ dài dài!

Hà Tùng Long
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)