Sao thế giới 2010-05-21 05:21:08

Tin dành cho Fan Super Junior


Sau ca phẫu thuật tuyến nước bọt, thành viên Choi Si Won của nhóm nhạc xứ Hàn Super Junior phải tạm thời chia tay các sân khấu ca nhạc để nghỉ ngơi dưỡng sức.

Choi Si Won

Người đại diện của hãng SM Entertainment tiết lộ: “Thời gian gần đây, Choi Si Won bị sưng tuyến nước bọt và phải tiến hành phẫu thuật hôm 18/5 vừa qua. Hiện nay, cậu ấy đang nghỉ ngơi dưỡng sức tại nhà và sẽ nhanh chóng bình phục trong vài ngày tới”.

“Cậu ấy đã bỏ lỡ màn trình diễn hoành tráng của nhóm Super Junior tại buổi liveshow 3D do đài KBS tổ chức hai hôm trước. Sáng nay, chúng tôi sẽ quyết định xem Si Won có đủ khả năng xuất hiện trên sân khấu Music Bank hay không. Đến tận bây giờ, mặt cậu ấy vẫn còn sưng”, người đại diện bổ sung thêm.

Hình ảnh của Choi Si Won trong Oh! My Lady

Theo hãng SM Entertainment, nguyên nhân dẫn đến tình trạng sưng tuyến nước bọt của Choi Si Won là do sự chồng chéo giữa lịch quay bộ phim truyền hình Oh! My Lady và kế hoạch chuẩn bị album tái xuất Bonamana cùng nhóm Super Junior.

Mặc dù đã uống thuốc đầy đủ nhưng cuối cùng Choi Si Won vẫn phải nhập viện để phẫu thuật vì tuyến nước bọt tiếp tục sưng tấy. Hi vọng chàng Sung Min Woo điển trai trong Oh! My Lady sẽ nhanh chóng bình phục hoàn toàn và sớm trở lại với người hâm mộ
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)