Tin tức - pháp luật 2015-01-06 14:36:07

Tin vui : Xuân này chị không về


Trưa 6/1, gần chục nhân viên tiệm vàng trên đường Nguyễn Thị Tần (phường 3, quận 8, TP HCM) đã lao ra khống chế bắt 3 kẻ dàn cảnh cướp túi tiền của nhân viên tiệm này.


Vụ dàn cảnh cướp tiền xảy ra trước tiệm vàng. Ảnh: An Nhơn


Gần 11h, nam nhân viên của tiệm vàng dưới chân chữ Y, vừa đi lấy tiền của khách về đến trước cửa tiệm thì bất ngờ bị hai xe máy từ phía sau vọt lên ép sát, té ngã. "Chúng có 4 người, đều mặc áo khoác đen, trong đó có một phụ nữ ngồi sau", nữ chủ tiệm vàng kể lại.

Người đàn bà trong nhóm liền thò tay móc cọc tiền khoảng 50 triệu đồng trong túi của nhân viên tiệm vàng. Nạn nhân chụp túi giữ cọc tiền lại và hô "cướp, cướp…". Gần chục nhân viên của tiệm vàng cùng với các thợ điện lạnh đối diện liền lao ra hỗ trợ.

"Lúc ấy, bà ấy cũng hô cướp cướp. Nhưng nhân viên của tôi chỉ tay và hô lớn 'bà ấy mới là cướp' nên mọi người nhào ra bắt giữ tên cầm lái", bà chủ tiệm vàng nhớ lại.

Người đàn bà liền nhảy lên xe của một đồng bọn khác từ phía sau vọt lên nhưng bị các nhân viên kéo lại, bắt giữ cả hai. Hai người đàn ông còn lại đã tẩu thoát về hướng cầu chữ Y. "Lúc nhảy lên xe đồng bọn, bà ấy làm rất nhanh. Nhưng đến khi bị bắt giữ bà ta giả vờ ngất xỉu để không bị đánh", nhân viên tiệm vàng cho biết.

Theo chủ tiệm vàng, cách nay khoảng nửa tháng, một tiệm vàng khác của gia đình cách đó không xa cũng bị nhóm nam nữ dàn cảnh cướp túi tiền khoảng 100 triệu đồng nhưng cũng bất thành. Lần đó, một tên cướp cũng bị bắt giữ.

3 kẻ dàn cảnh cướp tiền đang được công an phường 2 (quận 8) lấy lời khai, điều tra làm rõ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)