Hot boy - hot girl 2014-05-05 01:26:10

Tình bạn đáng ghen tỵ của dàn hot teens Việt////////////like em Khả NGân và Chi Pu


Các cặp đôi Chi Pu - Quỳnh Anh Shyn, Ngọc Thảo - Kelbin… luôn thể hiện sự thân thiết, cùng nhau vượt qua những xích mích để giữ tình bạn đẹp.
Hoàng Yến Chibi - Mờ Naive
Cặp đôi hot girl Hà thành Hoàng Yến Chibi và Mờ Naive được rất nhiều bạn trẻ yêu mến không chỉ bởi vẻ xinh xắn, giọng hát trong trẻo mà còn là tình bạn thân thiết. Mặc dù Hoàng Yến lớn hơn Mờ Naive 2 tuổi nhưng hai cô nàng 9x khá hợp cạ với nhau, đặc biệt là trong âm nhạc.
Xinh đẹp, tài năng, cả hai từng kết hợp trong một số sản phẩm âm nhạc như MVBaby I Love You

Gặp nhau tại các sự kiện, cả hai luôn thể hiện độ nhăng nhít, đáng yêu.
Chi Pu - Quỳnh Anh Shyn

Khoảng thời gian tình bạn chớm nở, trên trang cá nhân của Chi Pu và Quỳnh Anh Shyn ngập tràn những hình ảnh thân thiết cùng nhau. Hai hot girl đình đám không ngần ngại thể hiện tình cảm bằng những động tác ôm hôn, chu môi nhăng nhít.

Trong mọi hoạt động như đi ăn uống, shopping, spa… cặp đôi luôn pose hình tự sướng khẳng định mức độ tình bạn với fans. Cả hai đều là những hot teen có lượng người theo dõi khủng trên trang cá nhân.

Chi Pu đang hoạt động nghệ thuật ở cả Sài Gòn và Hà Nội, thường xuyên bay ra bay vào nên cả hai có nhiều cơ hội gặp gỡ nhau hơn. Ảnh: Hà Trần.

Độ dễ thương và nhí nhảnh của cặp đôi này luôn được thể hiện mọi lúc, mọi nơi.Ảnh: Hà Trần.
Sam - Kelly
Sam và Kelly nổi lên từ những cuộc thi sắc đẹp dành cho teen. Sở hữu ngoại hình đẹp cùng gương mặt ăn ảnh, cả hai nhanh chóng trở thành gương mặt nổi bật của các tạp chí thời trang. Tình bạn của hai hot girl cũng nhanh chóng được nhiều người biết đến và mến mộ.

Ngay khi bức ảnh khá "nhạy cảm" được chụp từ năm 2008 của cả hai bị rò rỉ trên mạng, Sam và Kelly đều lên tiếng bảo vệ nhau. Đôi bạn từng có khoảng thời gian thân thiết "như hình với bóng" trong mọi hoạt động.
Tình bạn của cả hai từng bị nghi rạn nứt do những xích mích cá nhân. Tuy nhiên cả hai chọn cách im lặng trước nghi vấn này. Tháng 10/2013 tại một sự kiện, Sam và Kelly vẫn thân thiết như ngày đầu bước vào showbiz mặc cho tin đồn "đường ai nấy đi".
Bộ tứ vlogger JV - HuyMe - Toàn Shinoda - Lâm Việt Anh

Nổi đình đám với vai trò là những vloger, 4 cái tên JV, HuyMe, Toàn Shinoda, Lâm Việt Anh chẳng còn xa lạ với cộng đồng teen Việt. Cùng là du học sinh nên sự thân thiết của 4 anh chàng là điều dễ hiểu.

Dù mỗi người gây ấn tượng bằng những phong cách khác nhau trong các sản phẩm của mình nhưng ngoài đời họ là nhưng người bạn hợp gu. Cả 4 từng đi du lịch trải nghiệm cùng nhau, hợp tác trong phim sitcom Học sinh cuối cấp.

Mức độ thân thiết của 4 anh chàng khiến nhiều fans trêu đùa họ có tình cảm với nhau. Khá nhiều lần trong các buổi offline, các anh chàng bị fans "tra tấn" về chuyện giới tính.

Cùng với An Nguy, Phở Đặc Biệt, họ tạo thành những tình bạn khiến nhiều người phải ghen tỵ.
Ngọc Thảo - Kelbin

Hot girl Ngọc Thảo và Kelbin từ lâu được biết đến là đôi bạn thân thiết và cực kỳ ăn ý. Cặp đôi này còn được đánh giá là những tín đồ thời trang có gu thẩm mỹ tốt.

Tại các sự kiện dành cho teen, cặp đôi thường xuyên pose hình nhí nhố cùng nhau.

Cùng tham gia bộ phim sitcom Tiệm bánh hoàng tử bé thời gian qua, mức độ tình bạn của Ngọc Thảo và Kelbin càng được khẳng định. Hành động đút bánh như thế này của Kelbin cho Ngọc Thảo khiến không ít fans phải xuýt xoa. Vừa qua, Kelbin bị tai nạn do cướp giật, Ngọc Thảo cũng thường xuyên hỏi thăm, động viên người bạn của mình.
Khả Ngân - Phở Đặc Biệt

Khoảng thời gian đầu năm 2014, những bức ảnh tự sướng thân thiết của Khả Ngân và Phở Đặc Biệt dấy lên nghi vấn cả hai có quan hệ tình cảm trên mức bạn bè. Thông tin khiến fans cả hai nôn nóng muốn biết thực hư.

Tuy nhiên, Khả Ngân và Phở Đặc Biệt lên tiếng sau đó khẳng định rằng họ chỉ là những người bạn thân thiết mà thôi. Với Phở Đặc Biệt, Khả Ngân là vui tính, thân thiện, là con người của công việc, cười đẹp. Còn Khả Ngân nhận xét Phở là dễ thương, ga-lăng, đặc biệt là quá "hâm" giống mình.

Phở Đặc Biệt từng mời Khả Ngân tham gia vào những tô phở của mình nhưng cô nàng chưa sắp xếp được thời gian.
Bộ ba Hạnh Sino - Huyền Baby - Emily

Bộ 3 xinh đẹp, tài năng này từng là những mẫu hình lý tưởng của cộng đồng teen. Cả 3 cô nàng là những người bạn rất thân thiết. Vì tuổi tác khá ngang nhau nên Hạnh Sino - Huyền Baby - Emily khá hiểu và có những sở thích, gu thời trang giống nhau. Họ còn là chuyên gia tâm lý của nhau mỗi khi người nào đó có khúc mắc hay chuyện buồn trong cuộc sống.

Họ từng lập nên nhóm nhạc mang tên B.sily và tung hoành trên các sân khấu. Vẻ xinh đẹp, năng động của 3 cô gái nhanh chóng nhận được sự yêu mến của nhiều người.

Mặc dù không có nhiều đột phá, nhóm hoạt động trong thời gian ngắn rồi tan rã nhưng tình bạn của bộ 3 hot girl Hà thành vẫn khiến nhiều người mến mộ.
Quỳnh Anh Shyn - An Japan - Mẫn Tiên

3 hot girl dễ thương Quỳnh Anh Shyn - An Japan - Mẫn Tiên nổi lên từ những bức ảnh chụp chung đăng tải trên mạng xã hội. Độ kute của cả 3 cô nàng nhanh chóng khiến cộng đồng mạng truy lùng.

"Bộ ba sát thủ" Hà thành luôn thân thiết bên nhau, thể hiện giữa họ có một tình bạn đẹp.

Khá nhiều bức ảnh tự sướng nhăng nhít bên nhau trên trang cá nhân khiến fans phát cuồng vị độ đáng yêu của cả ba.
Khả Ngân - Chi Pu

Tình bạn mới nổi giữa hai hot girl đình đám hiện nay là Khả Ngân và Chi Pu được xem là đôi bạn đáng yêu nhất. Dù Khả Ngân kém Chi Pu tới 4 tuổi nhưng mức độ hợp cạ và sở thích giống nhau của cả hai lại khá nhiều.

Ăn uống là một trong những sở thích của cả hai.

Hoạt động ở Sài Gòn nhiều nên Chi Pu và Khả Ngân thường xuyên gặp nhau và ngày càng thân thiết hơn.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)