Chuyện lạ 2021-11-15 03:44:21

Tỉnh dậy sau một đêm, gái xinh bỗng hóa thành bà lão 70 tuổi, nguyên nhân khiến nhiều người ngỡ ngàng


Chị Cik Nur Ain (28 tuổi, đến từ Kulai, huyện Kota Tinggi, bang Johor, Malaysia) là một bà mẹ 2 con gồm một bé 8 tuổi và một bé 5 tháng tuổi. Khi mang thai đứa con đầu lòng, chị Ain không hề gặp phải triệu chứng gì bất thường, nhưng sự thay đổi trong lần mang thai đã khiến chị bị tổn thương tâm lý nghiêm trọng.

Người phụ nữ 28 tuổi cho biết, chị vốn có sức khỏe khá tốt nhưng khi mang thai đứa con thứ 2 được 2 tháng thì chị bị chóng mặt, xuất huyết nghiêm trọng khiến chị sụt cân nhiều. Không chỉ vậy, khi thai nhi gần được 3 tháng tuổi, chị còn biến thành bà lão chỉ sau một đêm.


Cik Nur Ain.


Sáng sớm tỉnh dậy tôi cảm thấy mặt mình sưng húp lên nên soi gương để kiểm tra. Khi nhìn thấy hình ảnh phản chiếu của mình trong gương, tôi đã rất sốc. Mặt tôi không những bị sưng phù lên mà còn có nhiều nếp nhăn rất to nữa. Tôi đã tự trấn tĩnh bản thân rằng, sự thay đổi này là do tôi quá căng thẳng mà thôi”, Ain chia sẻ.

Sau đó, da mặt chị đổ dầu nhiều hơn. Bà bầu này quyết định đổi sữa rửa mặt nhưng làn da của chị vẫn không được cải thiện một chút nào. Tới tháng thứ 5 thai kỳ, chị bắt đầu mọc mụn ở mặt và trên cơ thể khiến chị càng giống một bà lão hơn. 


Ain đã hóa thành bà lão khi mang thai. 


Ain cũng từng đi khám da liễu, nhưng vì chị đang mang thai nên không thể uống thuốc điều trị được. Tới tháng 6 vừa qua, Ain đã “vượt cạn” thành công. Sau quãng thời gian ở cữ, cuối cùng chị cũng được điều trị và may thay tình trạng của chị đã dần dần được hồi phục. 

Chia sẻ về quãng thời gian khó khăn đó, chị Ain cho biết chị từng bị nhiều người chế giễu, cười nhạo, thậm chí trở thành đối tượng được “săn đón” để chụp ảnh trộm khi đi trên đường. Khi đứng trước cửa phòng chờ sinh, chị còn bị một nhân viên dọn vệ sinh mắng khi chị nói tuổi thật của mình, bởi lẽ không ai có thể tin nổi một người có khuôn mặt như bà lão 70 tuổi này thực ra mới chỉ 28 tuổi. 


Làn da của Ain đang dần hồi phục sau 5 tháng sau sinh. 


Điều này khiến chị cảm thấy vô cùng xấu hổ và đau đớn, nhưng may mắn thay chị luôn có chồng ở bên và động viên, an ủi nên chị mới vượt qua được giai đoạn khó khăn này. “Ông xã không hề ghét tôi. Anh ấy luôn khen tôi là người xinh đẹp nhất. Những lời động viên của anh đã khiến tôi có đủ can đảm để đối mặt với cuộc sống này”, bà nội trợ chia sẻ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)