Hot boy - hot girl 2016-06-18 08:41:53

Tình đến lên cân, tình đi tụt 30kg trong vòng 5 tháng



Sau những ngày tháng lên cân không ngừng, Mai Phương đã có một cuộc lột xác không tưởng để có được thân hình 102-62-102, khiến vạn cô nàng ghen tỵ.

Nếu nói tới những câu chuyện về giảm cân, xin đừng bỏ qua cô nàng trẻ tuổi Nguyễn Mai Phương (sinh năm 1997, Hà Nội). Có thể coi cô nàng là một minh chứng rõ nét cho câu nói "không có điều gì là không thể" hay "không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ không đủ quyết tâm".

Và câu chuyện cân nặng của Mai Phương cũng đầy thú vị. Cách đây 2 năm, Mai Phương là một cô học trò có dáng cao, gầy gò, 1m70 nặng 50kg.

Nhưng hơn một năm sau đó, cô nàng đã có những bước biến chuyển không lấy gì làm vui vẻ khi cô lên cân với tốc độ chóng mặt và chạm mốc 85kg. Nguyên nhân chính khiến Mai Phương lâm vào tình cảnh này chính là việc cô có một người bạn trai quá ân cần.


Được chăm lo, chiều chuộng, Mai Phương tăng cân nhanh chóng và có dấu hiệu "mất phanh". Điều này vô tình lại trở "chướng ngại vật" và rồi, họ chia tay nhau bởi lý do… không hợp. 

Tăng cân quá độ, bạn trai cũng mất… cô nữ sinh trẻ rơi vào trạng thái hoang mang, sợ hãi, nhiều ngày liền Mai Phương đã tự "biệt giam" mình trong phòng và không muốn gặp bất kỳ ai.

Ngay sau tháng đầu tiên, cân nặng của Mai Phương đã giảm liền 12kg chỉ vì khóc và suy nghĩ quá nhiều, lại không chịu ăn uống.


Nhưng rồi, cô gái giàu nghị lực này đã lấy lại được tinh thần và quyết định sẽ giảm cân để trở về với vóc dáng khi xưa. 

Điều đặc biệt hơn cả, Mai Phương không cần bước tới phòng tập gym, việc cô gái trẻ này đã làm đó chính là đi bộ, ăn uống hợp lý theo chương trình detox tự tìm hiểu được. Vậy là sau 5 tháng kiêng khem, Mai Phương đã trở lại được với thân hình của một cô gái đầy gợi cảm.

Số đo ba vòng của cô là 102-62-102, những con số mà mới chỉ nghe thôi cũng khiến cho nhiều người phải mơ ước.


Giờ đây, trước mắt mọi người không còn là Mai Phương "khổng lồ" nặng nề mà là một cô nàng đầy gợi cảm, quyến rũ và rất xinh đẹp. Điều này cũng giúp cho cô nàng trở nên tự tin hơn rất nhiều.



Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)