Tình yêu - giới tính 2013-04-05 17:48:06

Tình dục an toàn làm bạn phát chán?


hắc hẳn nhiều người sẽ có cảm giác td an toàn là điều thật khủng khiếp và gay chán ngán.
[justify]ởi lẽ quan hệ tình dục an toàn luôn chịu ảnh hưởng nhiều hơn bởi tâm trạng, nó ảnh hưởng đến tính cảm hứng của bạn. Và bao cao su đôi lúc sẽ là nguyên nhân làm cho bạn cảm thấy không còn hứng thú vào những cuộc “mây mưa” nữa, vì đôi khi bạn cảm thấy thật vướn víu vì chúng, hoặc cúng có thể gân gò bó, tổn thương, ảnh hưởng đến độ cương cứng của “cậu nhỏ”. Hay đôi lúc suy nghĩ quan hệ tình dục bằng miệng[/justify]
[justify]sẽ an toàn hơn làm bạn cảm thấy chán chường và lúc đó bao nhiêu cảm hứng sẽ bay mất.[/justify]
[justify]Chính vì lý do đó, một số nhà nghiên cứu, các nhà cung cấp giáo dục và y tế đã làm một cuộc nghiên cứu và kết quả cho biết rằng nếu những quan niệm như thế còn tồn động trong suy nghĩ của bạn mãi về tình dục an toàn, thì chính chúng sẽ là những trở ngại gây khó khăn cho đời sống tình dục của bạn.[/justify]
[justify]Tất nhiên, những người hiểu được rủi ro của việc quan hệ tình dục không an toàn như chuyện không dùng bao cao su khi “lâm trận” thì họ sẽ luôn cảm thấy an toàn và vui vẻ với tình dục an toàn. Còn đối với những người có suy nghĩ về tình dục an toàn như trên, thì những lời khuyên dưới đây có lẽ sẽ hữu ích cho bạn:[/justify]
[justify]1. Não bộ và thử thách dành cho “cậu nhỏ” của bạn.
Não của bạn rất quan trọng trong việc ảnh hưởng đến cơ quan sinh dục cũng như hormone giới tính và điều đó sẽ ảnh hưởng đến xu hướng tình dục của bạn. Cảm xúc, mong đợi, và suy nghĩ có tác động cơ bản vào đời sống tình dục của bạn.
Quan hệ tình dục không dùng bao cao su sẽ tạo nhiều khoái cảm hơn, gây kích thích tinh thần mạnh mẽ – bạn nhận thấy thích thú hơn là phải sử dụng bao cao su. Và mặc nhiên nếu môi trường của bạn không kích thích bộ não của bạn, bạn sẽ không cảm nhận được điều đó. Ngược lại, có thể bao cao su sẽ là một rào cản mỏng trong cuộc “mây mưa”. Vì thế, nếu loại bỏ được rào cản suy nghĩ đó, bạn sẽ có kết quả mỹ mãn.
[/justify]
[justify]2. Hãy biết tưởng tượng và chia sẻ
Tưởng tượng là một công cụ tuyệt vời để tăng cường quan hệ tình dục mà vẫn đảm bảo an toàn cho bạn. Hãy nói chuyện với bạn tình của bạn về những tưởng tượng, suy nghĩ của bạn, về những ham muốn thầm kín của bạn.
Bạn có thể cùng bạn tình đóng vai trên giường. Hãy chia sẻ, thảo luận với người ấy những suy nghĩ “nghịch ngợm” của bạn, điều đó sẽ tạo hứng thú kéo dài dù bạn đang sử dụng các biện pháp tình dục an toàn.
[/justify]
[justify]3. Oral sex không chán như bạn tưởng
Hãy bắt đầu thử trãi nghiệm với quan hệ tình dục bằng miệng và chắc chắn bạn sẽ không cảm thấy chán như bạn tưởng. Nhưng hãy đảm bảo bạn luôn giữ gìn vệ sinh sạch vùng “chiến lược” của mình cũng như cơ thể mình, ngoài ra còn phải đảm bảo các vấn đề về lợi và nướu, đó là cách để cuộc “lâm trận” thêm thú vị và đầy cảm hứng.
[/justify]
[justify]4. Hiểu rõ vùng nhạy cảm của bạn tình cũng như của mình.
Về cơ bản, bạn phải hiểu rõ được vùng nào là vùng nhạy cảm, kích thích đến cơ thể bạn nhất, tạo cho bạn cảm giác hưng phấn nhất cũng như người bạn tình của bạn. Và những cách gây kích thích, tác động lên những điểm G đó luôn làm cho lần quan hệ trở nên tuyệt vời hơn.
[/justify]
[justify]Nếu bạn vẫn nghĩ rằng tình dục an toàn làm cho bạn cảm thấy khó chịu, không thể vui vẻ được? Thì bạn cũng hãy hiểu rằng, bệnh lây truyền qua đường tình dục mới thật sự là điều làm cho bạn không vui nỗi khi chúng xuất hiện trên cơ thể bạn.[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)