Chuyện shock 2010-08-27 09:42:14

Tình mẫu tử đã cảm động ông trời............


[size=1]Cậu bé sơ sinh sống lại nhờ được mẹ ấp ủ[/size] Một bà mẹ ở Úc đã khiến đứa con 27 tuần tuổi của mình sống lại sau khi các bác sĩ tuyên bố rằng em bé đã chết.



Cha mẹ Jamie trong niềm vui khi con mình sống lại.

Cậu bé may mắn tên là Jamie Ogg, ở Sydney, Úc. Jamie được sinh ra cùng với một cô em gái song sinh, tuy nhiên, các bác sĩ đã tuyên bố Jamie qua đời khi đã kiểm tra rất kỹ nhưng không thấy cậu bé có dấu hiệu của sự sống.

Jamie được trao lại cho cha mẹ để hai ông bà tạm biệt em lần cuối. Nhưng sau hai giờ được mẹ ấp ủ trong lồng ngực thì Jamie bắt đầu thở gấp, sau đó cậu bé ngọ ngoạy và mở mắt ra nhìn mẹ.

Cả cha và mẹ em đều hết sức bất ngờ, ban đầu các bác sĩ còn cho rằng đó chỉ là những phản ứng cuối cùng của cậu bé, nhưng khi Jamie mở mắt ra và nhìn mọi người thì các bác sĩ đã không thể tin được những gì đang xảy ra.

“Khi nó mở mắt ra, tôi đã tin rằng đó là một phép lạ, thật khó có thể tin được chuyện này”, bà Kate, 34 tuổi, mẹ của Jamie xúc động nói.

Các chuyên gia giải thích rằng đó là tác dụng tích cực của việc tiếp xúc giữa da em bé và bà mẹ. Những bà mẹ được khuyến khích hãy tiếp xúc với da của con mình càng nhiều càng tốt vì nó kích thích trẻ trong việc cho ăn và giúp gắn kết giữa hai mẹ con.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)