Nghệ thuật sống 2012-02-26 06:04:37

Tình yêu không bao giờ đi đôi với tình dục....


[size=2]Người tình cuối tuần[/size]

Nếu anh chàng có thói quen không đụng chạm đến bạn vào những ngày cuối tuần, rõ ràng anh ta đang “để dành” những ngày này để “thực hiện nghĩa vụ làm trai” với một ai khác hay đơn giản là “gạ gẫm” ai đó. Mike, 27 tuổi sống tại Chicago cho biết: “Khi chọn một cô gái để “giải quyết sinh lý”, tôi không bao giờ hẹn cô ấy vào cuối tuần. Cuối tuần chỉ dành cho người ưu tiên nhất cũng như tìm kiếm những cơ hội mới”.



[size=2]Ít liên lạc[/size]Anh chàng nếu yêu bạn thật lòng sẽ liên lạc thường xuyên. Còn đối với những gã chỉ quan tâm đến tình dục thì những cuộc gọi, nhắn tin, email hay “yêu đương” chỉ là khi anh ta cảm thấy thích thú và biết rằng bạn đang rất khao khát anh ta. Nếu đến mức ngạc nhiên khi thấy anh ta gọi, hãy tin chắc là anh ta đang “cần” bạn.

[size=2]Chẳng mời bạn đi đâu bao giờ[/size]

Anh ta không bao giờ mời bạn đến đâu cả. Sinh nhật bạn, giờ thư giãn, bữa tối lung linh hay đi xem phim? Hoàn toàn không! Hãy kết luận rằng: hẹn hò chỉ là những đêm “thân mật”. Tại sao? Vì đó là nơi dễ nhất để anh ta “thỏa mãn”.

[size=2]Thời gian chỉ để làm “việc đó” và hết[/size]

Bạn chỉ có đủ thời gian vuốt ve mơn trớn, quan hệ và ngủ. Trừ phi bạn đòi hỏi lần hai, còn không thì anh chàng mê sex sẽ biến mất như một tên trộm trong đêm tối (sau khi “xong việc”) trước khi bạn có dịp ôm ấp anh ta.

[size=2]Người tình đêm khuya[/size]

Một điều chắc chắn để biết anh ta chỉ đam mê sex với bạn là anh ấy chỉ đến sau giờ làm việc. Dù cho anh ta có thủ thỉ những ngọt ngào bên tai bạn qua điện thoại, có thể cầu xin bạn để được chạm vào cơ thể nóng bỏng, hãy sáng suốt nhé! Bạn có thể là một trong những ứng cử viên trên danh sách người tình dài thườn thượt của anh ta, bất cứ nàng nào trong nhóm này đều có thể thỏa mãn anh ta vào những buổi tối.

[size=2]Chờ đợi hồi âm trong vô vọng[/size]Gã người tình ham thích sex của bạn không ngần ngại lờ đi những tin nhắn của mình hàng giờ, thậm chí hàng ngày và hơn thế nữa là không thèm trả lời tin nhắn luôn. Nhưng nếu bạn nhắn là đến để quan hệ thì lại khác đấy! Anh ta sẽ nhanh chóng trả lời cho mà xem! Điện thoại, email, tin nhắn Facebook hay bất kì một phương tiện kiên lạc nào cũng vậy thôi.

[size=2]Ngôn ngữ gợi tình[/size]Cả hai cùng nói về một thứ: sex. Nếu bạn hăng hái nói về nó, bạn sẽ biết anh ta thích “nó” như thế nào nhưng sẽ chẳng bao giờ biết được những thông tin bên lề như cha mẹ anh sống ở đâu, hoài bão của anh hay thức ăn anh thích, thậm chí không biết anh có tên đệm không nữa. Chỉ có những tiếng rên rỉ đam mê giữa hai người và hoàn toàn không hề có những chia sẻ về công việc, gia đình, bạn bè, các rắc rối, thành công trong cuộc sống của hai người v.v. Sam, 31 tuổi sống tại New York cho biết: “Một người phụ nữ dành cho việc “giải quyết tình dục” chỉ được đối xử như thế mà thôi. Một người phụ nữ đến với tôi vì tình dục thì không đáng. Hãy cho tôi thấy cô ấy ảnh hưởng đến tôi như thế nào và tôi sẽ xem lại mối quan hệ này bằng thái độ trân trọng. Bạn không cần phải tỏ ra như một trinh nữ, bạn chỉ cần tỏ ra nhiều hơn cái gọi là nhục dục”.

[size=2]Nhìn nhận điều anh ta nói[/size]

Anh ta nói như tát nước vào bạn là anh không muốn một người bạn gái, không có thời gian dành cho bạn, không thể giải quyết các vấn đề liên quan đến bạn và quan trọng là không muốn tìm những điều thú vị giản đơn nơi bạn. Tùy bạn có muốn nghe hay không nhưng hãy nhớ hầu hết mọi đàn ông không muốn nói về những điều mà phụ nữ không muốn nghe trừ phi họ muốn. Justin, 24 tuổi tại Oakland cho biết: “Biết mình và chịu trách nhiệm những gì bạn muốn ngay từ ban đầu. Nếu bạn đổ cho tôi, tôi có thể chọn cách đơn giản nhất là không bao giờ có mối quan hệ này.”



Một người con gái đồng ý nên giường với một người con trai chỉ vì yêu người đó, Còn một người con trai mà đòi nên giường với một người con gái chỉ vì nhu cầu của người đó…. hix
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)