Bóng đá 2024-09-24 09:08:56

Tổ chức nghiên cứu của Anh ước tính rằng nếu Manchester United xây dựng lại sân chủ nhà, sẽ mang lại lợi ích 7,3 tỷ USD cho nước Anh mỗi năm





Theo một bài báo độc quyền từ nhà báo Mike Keegan của Daily Mail, kế hoạch toàn diện của Manchester United về việc cải tạo sân vận động Old Trafford và khu vực xung quanh Trafford Wharfside có thể mang lại lợi ích kinh tế lên đến 7,3 tỷ bảng Anh mỗi năm cho kinh tế Anh.

Câu lạc bộ hàng đầu của Premier League này đang mong muốn xây dựng một sân vận động mới có sức chứa 100.000 chỗ ngồi, làm trung tâm của một dự án chuyển đổi xã hội lớn. Họ đã ủy thác Viện Nghiên cứu Kinh tế Oxford đánh giá tác động tài chính của đề xuất này.

Viện Nghiên cứu Kinh tế Oxford, một trong những tổ chức tài chính uy tín nhất của Anh, sau khi tính toán, đã cho biết rằng nếu các kế hoạch này được thực hiện, sẽ mang lại sự tăng trưởng đáng kể, bao gồm việc tạo ra 92.000 việc làm mới, 17.000 căn nhà mới và thu hút 1,8 triệu lượt khách du lịch mỗi năm.

Theo thông tin của Daily Mail, Manchester United hiện không và sẽ không yêu cầu chính phủ Anh cung cấp tài trợ công cộng cho việc tái thiết sân vận động. Thay vào đó, họ hy vọng sẽ thiết lập một mối quan hệ đối tác công tư, làm cho chính phủ Anh tập trung vào cơ sở hạ tầng và tái thiết diện rộng hơn, đặc biệt là về giao thông.

Hôm nay, các quan chức của câu lạc bộ đã tham dự hội nghị của Đảng Lao động tại Liverpool, thành phố của đối thủ truyền kiếp Liverpool FC.

Thị trưởng Đại Manchester, Andy Burnham, cùng với các thành viên khác trong nhóm tái thiết, bao gồm Gary Neville, đã trình bày mục tiêu và diện mạo của dự án cho đám đông quan tâm trước một mô hình và triển lãm.



Thông tin gửi đến các đại biểu là hiện tại có hai phương án trong kế hoạch của Manchester United:

1. Xây dựng mới một sân vận động trị giá 2 tỷ bảng Anh.
2. Cải tạo sân vận động Old Trafford hiện tại.

Dù chọn phương án nào, đều sẽ mang lại sự thúc đẩy đáng kinh ngạc cho khu vực từ sân nhà của Manchester United kéo dài đến trụ sở của BBC.

Manchester United gần đây đã công bố Foster + Partners làm kiến trúc sư chính cho khu vực sân vận động.

Họ sẽ đề xuất về cách sử dụng đất xung quanh sân vận động để phát triển thành một khu vực tập trung vào thể thao, nhà ở, giải trí, thương mại và giáo dục.

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)