Tin tức - pháp luật 2014-02-15 01:59:30

Tỏ tình không được, quay ra cưỡng hiếp nữ sinh cấp 3


[size=6]Lợi dụng sự ngây thơ của cô gái, tên biến thái đã lừa em tới nhà rồi hiếp dâm.[/size]
 
Yan, một nữ sinh lớp 11 tại Long Nham, Trung Quốc là nạn nhân của vụ án gây xôn xao dư luận thời gian này.
Tháng 8 năm 2012, Yan và Xiaoqiang 30 tuổi, quen nhau trên mạng chát QQ (mạng chát của Trung Quốc) và bắt đầu thường xuyên nói chuyện với nhau. Sau nhiều tuần chát qua lại, Xiaoqiang ngỏ ý muốn Yan làm bạn gái mình nhưng cô từ chối vì còn phải học hành.
Kể từ khi đó rất nhiều lần Xiaogiang ngỏ lời nhưng Yan vẫn cương quyết từ chối. Để thể hiện thái độ của mình Yan cũng không đồng ý đi chơi riêng với Xiaoqiang mặc dù anh này rất nhiều lần rủ rê.
Tuy không trở thành người yêu nhưng hai người vẫn thường xuyên nói chuyện trên điện thoại và QQ với nhau.

Ảnh minh họa.



Được biết, để chuẩn bị cho ngày Lễ Trẻ em tại Trung Quốc, Yan cùng bạn bè mình đã cùng nhau lên kế hoạch làm những chiếc đèn lồng thật đẹp. Tuy nhiên, đến sát ngày lễ thì bạn bè của Yan lại bận việc và không thể cùng cô làm được đèn lồng. Yan đã than vãn chuyện này với Xiaoqiang và hắn ta đã ngỏ lời muốn giúp.
Sau hai lần gặp mặt để hướng dẫn Yan, đến lần thứ 3 Xiao đã khuyên Yan nên về nhà hắn để làm tiếp vì có nhiều đồ dùng và tiện thể ăn tối luôn.
Nghe lời Xiao, cô gái tội nghiệp đã theo hắn về nhà mà không biết rằng đây là cái bẫy mà tên dâm ô đã bày ra.
Tới nhà Xiao, tên khốn đã để lộ rõ bộ mặt bỉ ổi của mình khi hắn tiếp tục đòi làm bạn trai của cô. Yan vẫn kiên quyết từ chối thì Xiao đã lao vào cưỡng hiếp cô bé tội nghiệp mặc dù em hết lòng cầu xin. Sau đó, hắn còn nhốt cô gái tại nhà tới tận sáng và nhiều lần cưỡng hiếp.
Tên Xiao đã bị cảnh sát bắt ngay sau đó với tội danh hiếp dâm. Hắn bị kết án 3 năm tù giam vì tội danh đồi bại của mình.
Cô bé Yan tội nghiệp vẫn phải điều trị tại bệnh viện vì những chấn động tâm lý sau vụ việc kinh hoàng xảy ra với cô gái 17 tuổi này.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)