Tin tức - pháp luật 2014-01-07 05:10:07

Toán lớp 1 đến bộ trưởng Bộ Giáo Dục cũng không giải được !


[size=7]Đây là hình ảnh điển hình của một bài toán lớp 1 (bài số 6) mà không một ai có thể giải được, thậm chí còn rất nhiều chỗ sai sót cơ bản trong cuốn sách.  Toàn là Tiến Sĩ với NXB uy tín mà không hiểu khi họ xuất bản sách họ nghĩ cái gì mà đến cả kiểm tra lại cũng không thèm làm…[/size]

Tình cờ xem được một cuốn sách tham khảo lớp 1 của em gái… Tôi giật mình choáng váng, sách được xuất bản 2013. Năm 2013 mà một quyển sách tham khảo của một nhà xuất bản uy tín vẫn xuất hiện những lỗi sai sót cơ bản mà đã được dư luận lên án trong gần 10 năm gần đây vẫn chưa được thực sự dứt điểm!

Vấn nạn về giáo dục hiện nay đã được nói nhiều trên các phương tiện thông tin đại chúng và ngay cả người dân cũng đang bức xúc. Hêt nạn gian lận trong thi cử, giáo viên tắc trách trong quản lý, giảng dạy, bạo hành học đường, giờ đến trách nhiệm của những nhà quản lý giáo dục cũng “cẩu thả” trong cách in tài liệu cho học sinh. Vậy đến bao giờ giáo dục Việt Nam mới thoát khỏi những “khủng hoảng” này để người dân Việt Nam có thể được “giáo dục” và “đào tạo” theo đúng nghĩa?
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)