Chuyện shock 2012-08-05 14:16:05

Tội ác của người mẹ mang dòng máu ác quỷ ( Kỳ 3 )


[size=2]ây ra cái chết thảm thương cho con gái Suesan nhưng bà mẹ máu lạnh Theresa không những không thay đổi mà còn tàn ác hơn khi bắt con gái lớn bán dâm và giết cô khi mang thai ngoài ý muốn.[/size]
Thêm một nạn nhân bí ẩn

Sau cái chết của Suesan, cuộc sống của gia đình nhà bà Theresa vẫn không có gì thay đổi nhiều. Ngoài những thành viên trng gia đình, không ai biết ngôi nhà ấy thiếu mất một người. Mùi rượu vẫn nồng nặc, bà mẹ vẫn điên cuồng quát tháo. Chỉ có điều, lũ trẻ sợ hãi, lặng lẽ và ủ rũ hơn trước.


Nạn nhân thứ 2 của người mẹ máu lạnh.

Mùa xuân năm 1985, kinh tế gia đình gặp nhiều khó khăn, tiền hỗ trợ của chính phủ không đủ để bà Theresa chi tiêu. Bà nghĩ tới việc bắt đứa con gái lớn là Sheila, 20 tuổi ra đường làm gái điếm. Sheila ghê tởm trước kế hoạch của mẹ, nhưng nhìn tấm gương chết thảm của em gái Suesan, cô không dám bất tuân.

Làm gái bán hoa, mỗi ngày Sheila kiếm được hàng trăm USD cho mẹ. Mỗi lần nhận tiền, bà Theresa vui mừng ra mặt. Bà tỏ vẻ rất hài lòng và cưng chiều Sheila hẳn. Bà ít đánh đập cô hơn, cũng không cấm đoán cô chuyện ăn ở, đi lại như trước nữa. Nói một cách khác, trở thành gái điếm Sheila được giải thoát phần nào.

Tuy nhiên, chẳng bao lâu sau bà Theresa phát hiện Sheila có thai. Kinh khủng hơn, cô đã mắc bệnh hoa liễu do chung đụng với nhiều loại đàn ông. Bà Theresa điên tiết đánh Sheila lên bờ xuống ruộng. Chưa hả, bà bắt bọn trẻ trói và treo Sheila lên tủ quần ào và khóa chặt cửa tủ. Bà cấm tiệt không cho bất cứ ai được mở tủ hay mang cho cô bất cứ thứ gì để ăn uống.

Bà ta muốn Sheila phải tự thú và van xin bà. Thế nhưng khi Sheila gào thét nhận lỗi thì bà lạnh lùng cho rằng cô nói dối và tiếp tục phải chịu trừng phạt. Cô bị treo và nhốt trong tủ kín, không được ăn uống. Bà Theresa không thèm quan tâm đứa con gái kiếm cho mình bộn tiền sống chết ra sao.

Lũ trẻ bị cấm không lại gần chiếc tủ, không được mang bất cứ đồ ăn, thức uống nào cho Sheila. Ba ngày sau, cả nhà nghe thấy một tiếng đổ sập phát ra từ trong tủ nhốt Theresa. Thế nhưng bà Theresa vẫn không cho mọi người mở cửa tủ cứu cô. Ba ngày tiếp nữa trôi qua, khi cánh cửa tủ được mở ra, lũ trẻ đau lòng nhìn thấy xác Sheila đang dần phân hủy trong tư thế bào thai.

Thi thể của Sheila bị nhét vào một hộp các tông cũ cỡ lớn cùng nhiều chăn gối khác để đem đi tẩu tán. Một lần nữa, 2 cậu con trai lại phải cùng bà mẹ Theresa đem xác chị gái đi vứt bỏ. Bà quyết định quẳng thi thể Sheila giữa một cánh đồng cỏ dại bên cạnh đường liên bang. Xong xuôi, 3 người phóng xe đi không ai ngoảnh đầu nhìn lại.

Vài giờ sau, một người đàn ông sống gần đó đang đi vòng quanh trang trại thì phát hiện ra cái hộp lạ. Mở nắp hộp, hình ảnh người con gái chết thối rữa nằm co quắp khiến ông hoảng sợ. Cảnh sát Nevada ngay lập tức có mặt. Các điều tra viên xác định danh tính và hung thủ. Tuy nhiên, có quá ít manh mối, danh tính của cô được tạm đặt là \"Jane Doe # 6607/85\".

Tội ác bị vạch trần

Sau cái chết của Sheila, bà Theresa mắc thêm chứng hoang tưởng. Bà luôn lo sợ bị cảnh sát bắt, sợ tủ quần áo và ngôi nhà một ngày nào đó sẽ trở thành chứng cứ tố cáo.


Chân dung người mẹ tàn độc.

Ngày 29/9/1986, bà thu dọn hành lý, đồ đạc rồi lệnh con gái út Terry tự tay đốt cháy căn nhà để phi tang. Kế hoạch của bà hoàn hảo tới mức, hàng xóm và lực lượng cứu hỏa đến dập đám cháy đều nghĩ đây là một tai nạn. Không ai biết rằng đám cháy là một sự sắp đặt có chủ ý của người đàn bà say.

Thời gian trôi qua, những đứa trẻ nhà Theresa đủ lớn để nhận ra tội ác của bà mẹ. Chúng lần lượt bỏ bà ra đi. Người con trai lớn Howard, 26 tuổi chán ghét ngôi nhà và gia đình quyết định ra ở riêng. William, 24 tuổi chuyển đến ở cùng bạn gái. Cô con gái út Terry mới 16 tuổi cũng nhất quyết ra khỏi căn nhà ấy. Duy chỉ có Robert Wallace Knorr, 19 tuổi còn ở lại sống cùng bà mẹ.

Sau khi chuyển ra ở riêng, Terry kết hôn và có cuộc sống hạnh phúc của riêng mình. Nhưng tuổi thơ nghiệt ngã và cái chết oan uổng của 2 người chị cứ ảm ảnh cô. Cô quyết định nói ra tất cả những bí mật đáng kinh tởm của gia đình mình.

Năm 1992, cô gọi điện tới đồn cảnh sát quận Nevada tố cáo tội giết người của mẹ và 2 anh trai. Terry đồng ý ra làm nhân chứng vạch trần tội ác của bà mẹ Theresa. Sau khi điều tra, xác minh, cơ quan điều tra xác định lời khai của Terry hoàn toàn trùng khớp với hồ sơ vụ án của \"Jane Doe # 4873/84\" và \"Jane Doe # 6607/85\". Cuộc truy bắt hung thủ bắt đầu.

Còn nữa…
!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)