Tâm sự - chia sẻ 2011-10-16 14:09:25

Tôi biết làm sao đây????


Có ai chỉ dẫn tôi k? Tôi và người ấy quen nhau gần 3 năm rồi, tình cảm rất sâu đậm và dường như người ấy không bao giờ làm tôi buồn, người ấy luôn coi trọng tôi và 2 đứa luôn nghe lời khuyên của nhau. Thế mà chỉ mới 1 tháng nay tôi đi làm và thời gian công việc của tôi đã không còn khoảng trống nào để 2 đứa gặp nhau và săn soc cho nhau. Tôi đi làm vì tương lai 2 đứa và vì chúng tôi có dự định sẽ cưới nhau và niềm hạnh phúc lớn nhất của tôi là đám cưới với người ấy.

Nhưng nào ngờ chưa đầy 1 tháng mà người ấy đã không chịu nỗi và bắt đầu tìm 1 người mới, khi tôi biết được tôi đau lòng lắm và muốn chia tay.
Người ây không chịu và tôi quyết định không liên lạc nữa nhưng tôi nói thi hay lắm nhưng chỉ 1 ngày không điện không nt là tôi chịu không nỗi, tuy mỗi lần nghĩ tới người ấy phản bội tôi là tôi không tha thứ được nhưng vì thương quá nên tôi đã chủ động gọi điện.
Tôi thật sự không ngờ chỉ vì giận tôi không tin mà người ấy đã chính thức quen người con gái kia và nói chia tay tôi.
Thế là, tôi xin nghĩ vài ngày để về quê tìm người ấy. Gia đình người ấy giúp tôi và a ta quen lại. A ấy nói "a thương e nhiều lắm nhưng a đã lỡ quen người kia rồi và bây giờ a không biết làm sao???", "cho a tự do đi, cho a quậy đi để sao này mình cưới nhau sẽ không xảy ra nhiều chuyện không muốn".
Không hiểu sao tôi lại đồng ý và chấp nhận đứng sau nhìn người mình yêu đi chơi và nói chuyện tình cảm với người con gái khác. Tim tôi đau từng cơn, nghẹn ngào mà không nói nên lời. Có nhiều lần tôi muốn bỏ cho rồi nhưng tôi không nỡ, tôi yêu người ấy lắm, yêu hơn chính bản thân tôi và tôi không quen được khi không có người ấy ở bên tôi.
Vì yêu mà tôi như côn điên cố giành lấy cái mà mình không nắm chắc trong tay. Người con gái ấy đẹp, dễ thương , trẻ tuổi và nói chuyện ngọt ngào hơn tôi. Nên càng ngày tôi thấy người mà tôi đang giành lấy đã từ từ có khoảng cách với tôi dù a ấy nói "a chỉ yêu e thôi, còn người kia a chỉ thương thôi"….
Tôi phải làm gì đây, lên tiếng hay lại im lặng nhìn người ấy tay trong tay………………… 3blingeye3 3blingeye3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)