Teen 24h 2013-03-08 07:24:15

Tôi có con với dì của bạn gái


Tôi nghe được một tin “chết lặng” vào tuần trước khi “dì” báo với tôi rằng cô đang mang thai và tôi là cha của đứa trẻ…
[justify]
Tôi năm nay 21 tuổi và là đầu bếp tại một nhà hàng khách sạn. Dì của bạn gái tôi năm nay 37 tuổi và là quản lý tại nhà hàng tôi làm việc. Dù đã lớn tuổi những trông dì ấy vẫn rất gợi cảm, quyến rũ.

Dì ấy là đối tượng theo đuổi của nhiều người đàn ông trong nhà hàng tôi làm việc. Thế nhưng, không biết lý do gì mà tôi lại được lọt vào mắt xanh của dì ấy, một lần dì ấy đến nhờ tôi đưa về nhà sau buổi tan làm và mời tôi ở lại qua đêm.

Chuyện gì đến đã phải đến, tôi ngủ lại nhà của dì. Tôi hôn dì và dì đáp trả lại rất nhiệt tình. Chúng tôi đã có một đêm thỏa mãn về cả tinh thần lẫn thể xác. Cả hai chúng tôi đều đồng ý rằng mối quan hệ của chúng tôi chỉ là bạn bè, tình dục và bạn bè, không có sự ràng buộc nào trong mối quan hệ của chúng tôi.

Cả hai chúng tôi đều có những nhu cầu, nhưng bởi cả hai đều không nhìn thấy “tương lai” bên cạnh nhau vì khoảng cách tuổi tác, nên chúng tôi quyết định để mối quan hệ tiến triển theo hướng như thế 1 tháng hoặc lâu hơn cho đến khi chúng tôi không có “nhu cầu” nữa.

Trong một lần “dì” tổ chức tiệc sinh nhật và mời tôi và một số đồng nghiệp tới tham dự, tôi đã gặp người bạn gái hiện nay và là cháu gái của cô ấy. Chúng tôi đã có tình cảm với nhau ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Đó là một cô gái 20 tuổi và tôi thấy mình thật sự yêu cô ấy.

Dì của bạn gái tôi nói rằng cô ấy đã nhận ra tình cảm giữa tôi và cháu gái mình, chúng tôi cùng thỏa thuận sẽ kết thúc mối quan hệ “xác thịt” bấy lâu nay và đó sẽ là bí mật của riêng của hai người. Chúng tôi ngủ với nhau lần cuối cùng vì những “tình nghĩa” lâu nay giữa chúng tôi.

Kể từ đó đến nay đã được 3 tháng, tôi đang phát triển mối quan hệ tốt đẹp với cháu gái của cô ấy, tôi nhận thấy đó chính là cô gái “trong mơ” của đời mình, và tôi không còn những lần “đi lại” như xưa với dì cô ấy nữa. Thế rồi tôi nghe được một tin “chết lặng” vào tuần trước khi “dì” báo với tôi rằng cô đang mang thai và tôi là cha của đứa trẻ.

Nói một cách chính xác và nghiêm túc thì cả tôi và “dì” đều không làm điều gì sai bởi thời điểm đó cả hai chúng tôi đều độc thân, nhưng tôi không biết làm thế nào để bạn gái bây giờ của tôi chấp nhận và hiểu được. Tôi sinh ra đã không có cha và giờ tôi không muốn con của mình cũng vậy.

Ngoài ra, nếu tôi kết hôn với cháu gái của dì ấy, người mà tôi luôn muốn trở thành vợ mình, con tôi sẽ là em họ của vợ tôi, mọi mối quan hệ đều trở nên phức tạp.
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)