Tâm sự - chia sẻ 2015-11-25 04:15:50

TÔI ĐÃ LÀM GÌ SAI PHẢI KHÔNG


Tôi 21 tuổi, đang học đại học; chị 35 tuổi buôn bán thực phẩm gần nhà và có 1 con trai. Tôi và chị sống cùng một chung cư mini, chị ở tầng trên. Ngày mới ở trọ tôi hay mua thực phẩm của chị và tự nấu ăn. Tôi và chị cũng thân nhau và hay nói chuyện vui, tâm sự.Chị là người sắc sảo, nhân hậu nhưng sức khỏe không tốt do bị bệnh dạ dày.

Chồng chị đi làm xa nên ít về nhà, một tháng khoảng 2-3 ngày, anh bị nhiều bệnh nên cũng không gửi nhiều tiền về cho chị, việc ở nhà mình chị cáng đáng hết. Với chị thì chồng chị bây giờ xem như em trai vì bệnh nên chuyện chăn gối hầu như không có, lại hay ghen tuông, dằn vặt chị làm chị khổ tâm lắm. Chị nói chị đã mệt mỏi nhưng vẫn cố gắng vì con.

Tôi sống cạnh nhà chị cũng gần 1 năm, chị giúp đỡ tôi nhiều nên tôi hay lên dạy cho cu con chị học bài, sửa điện và các vật dụng giúp chị. bữa nào tôi về muộn chị thường gọi tôi lên ăn cơm. 2 chị em quý mến nhau như chị em ruột vậy.

Những lần chị bị đau dạ dày cấp hành hạ tôi thấy thương chị lắm, tôi dìu chị và lấy thuốc cho chị uống, khuyên chị đi khám nhưng chị không chịu vì sợ tốn kém và sợ chữa trị lâu dài sẽ mất khách hàng của chị. Nhìn vợ chồng chị ngồi ăn với nhau tôi âm thầm ghen tỵ và bực tức vì chị tâm sự chị đối với chồng đã hết tình cảm. Tôi và chị đã vượt quá giới hạn do tôi không kiềm chế được, chị cũng đã bỏ qua cho tôi. 2 chị em vẫn bình thường nhưng khi chồng chị về thì thấy gượng gạo và khó khăn. Đợt này anh về nghỉ dài, chị nói bệnh anh không còn được lâu nữa. 

Tôi kiếm chuyện cự cãi chị và tìm cách xa lánh chị, nhìn chị khóc lúc tôi thương và lo cho chị lắm. Tôi không biết chuyện này sẽ đi về đâu, ngồi viết những dòng này mà nước mắt cứ chảy. Tôi nên làm gì để tốt cho chị bây giờ
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)