Tâm sự - chia sẻ 2012-09-07 17:42:17

Tôi đang rất bế tắc, hãy cho tôi lời khuyên.


Thật sự cũng không biết bắt đầu từ đâu, mình cũng không hiểu sao bây giờ lại ra đến như thế này. Có thể nói hiện giờ mình không còn lối thoát nào và thật sự rất bế tắc. Mong mọi người hãy cho mình lời khuyên thật lòng.

Văn vẻ không hay mong mọi người bỏ qua.


Tất cả những vấn đề mình đang phải đối mặt mình sẽ liệt kê hết dưới đây, mình xin phép ko nói ra nguyên vì sao nó xảy ra.




Mình đang nợ tiền học phí của trường 9 triệu chưa đóng, mình đang là sv năm 4 ngành CNTT, lí do vì mình sử dụng tiền đóng học phí vào chuyện riêng, do lúc đó suy nghĩ ko sáng suốt 3ahhyes3 nên giờ ko còn tiền để đóng.
thứ 2, mình bị csgt tước bằng lái xe, có nguy cơ không lấy lại được 3bored3
thứ 3, mình vẫn còn nợ 3 môn ở trường. Nhưng do đã là năm cuối làm đồ án chiếm khá nhiều thời gian, mình thì tính sẽ đi làm để kiếm thêm tiền nên ko biết có sắp xếp đc hay ko ?
thứ 4, mình vẫn còn nợ tiền bạn bè, khoảng 4, 5 người. mỗi người lặt vặt chừng 1 2 trăm, tổng cộng cũng chừng 1tr5. Số tiền đó mình có thể kiếm ra, nhưng quan trọng điều làm mình thấy hối hận là đã làm rạn nứt mối quan hệ với bạn bè. 3bored3
thứ 5, và cũng là mối lo lớn nhất của mình, mình đã cầm xe máy, mỗi tháng phải trả lãi 400k và vẫn không thể tìm đâu ra được cách để chuộc lại xe. Tháng 10 này, em mình lên sg học, gia đình bảo đưa chiếc xe máy đó cho nó chạy ( gia đình vẫn chưa biết mình cầm xe ), rồi mình sẽ chạy chiếc khác. 3be_eaten3
Mình không dám nói ra cho ai biết cả, đặc biệt là gia đình, chỉ đem lên đây tâm sự cùng mọi người. Mong mọi người hãy cho lời khuyên và nếu tốt bụng hãy chỉ cho mình cách giải quyết.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)