Sao Việt 2015-11-09 03:29:26

Tối nay em nó động phòng hoa trúc


Sau lễ thành hôn, cặp đôi đẹp của làng giải trí mời bạn bè thân thiết tham gia buổi tiệc nhẹ tổ chức ở một quán karaoke.

Lễ thành hôn của Tú Vi - Văn Anh diễn ra vào ngày 8/11 trước sự chứng kiến của gia đình, bạn bè và đồng nghiệp. Sau hôn lễ, cặp đôi diễn viên trở về khách sạn để thay trang phục. Vì muốn có một ngày vui trọn vẹn nên họ cùng nhóm bạn thân đến điểm vui chơi tiếp theo, tận hưởng một ngày tràn ngập hạnh phúc đúng nghĩa.
Mặc dù khá mệt vì những ngày qua phải chuẩn bị cho đám cưới nhưng Văn Anh - Tú Vi vẫn hào hứng mời bạn bè thân thiết dùng tiệc nhẹ và ca hát.
Xuất hiện ở điểm vui chơi tiếp theo, nằm tại quận 1 TP HCM, cô dâu chú rể trông khá đời thường với bộ đồ đôi đơn giản. Được đánh giá là cặp đôi đẹp của làng giải trí, song cả hai đều rất bình dân trong phong cách thời trang. Họ để lại ấn tượng bởi vẻ thanh lịch, thân thiện.
Tú Vi tươi cười khi gặp bạn thân. Sau đám cưới, họ tiếp tục nỗ lực trong sự nghiệp diễn xuất. Văn Anh giảng dạy tại trường của Thanh Bùi và hỗ trợ vợ về chuyên môn âm nhạc. Tú Vi từng có ý định phát hành album riêng, nhưng kế hoạch này tạm gác lại để tổ chức đám cưới.
Tú Vi từng cho biết, cô là một trong những người may mắn vì sớm gặp được "một nửa" của cuộc đời mình. Trong đám cưới, người đẹp khiến khách mời xúc động khi thổ lộ tình cảm: "Một tuần sau khi gặp em, anh đã từng nói với em rằng anh sẽ lấy em. Hôm nay, em cảm ơn anh vì đã làm điều đó. Anh sẽ là của em và mãi chỉ của em mà thôi".
Đáp lại sự chân thành của vợ, Văn Anh cho biết: "Gặp gỡ em và yêu em như là một định mệnh đối với cuộc đời anh. Ngày hôm nay, khi đứng trên lâu đài hạnh phúc này, anh muốn nói với em rằng em sẽ là người đầu tiên và là người cuối cùng anh thề non hẹn biển, trao nhẫn cưới và hôn. Em à, hãy yêu nhau và cùng nhìn nhau già nua".
Nam diễn viên Phía trước là bầu trời nhẹ nhàng hôn Tú Vi.
Nữ diễn viên xinh đẹp tựa vào vai chồng lúc mệt mỏi. Tú Vi – Văn Anh quen nhau từ năm 2013, khi họ đóng chung phim Bếp hát. Nữ diễn viên cho biết, cô có cảm tình với Văn Anh ngay từ lần đầu tiên. Những buổi trò chuyện vui vẻ, hài hước cùng Văn Anh khiến cô càng thêm tin tưởng chàng trai này. Sau đó ba tháng, họ chính thức hẹn hò
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)