Tin tức - pháp luật 2012-06-07 08:49:07

tội nghịp bé này quá m ấy phải chờ đến năm 16 tuổi để tiến hành ghép mắt nhân tạo. Cậu bé Marwanijun, 8 tháng tuổi, sống tại đặc khu tự trị Tân Cương, Trung Quốc từ khi sinh ra đã không có mắt. Mới đây, các bác sĩ đã phát hiện ra phía dưới lớp da phần hốc


m ấy phải chờ đến năm 16 tuổi để tiến hành ghép mắt nhân tạo. Cậu bé Marwanijun, 8 tháng tuổi, sống tại đặc khu tự trị Tân Cương, Trung Quốc từ khi sinh ra đã không có mắt. Mới đây, các bác sĩ đã phát hiện ra phía dưới lớp da phần hốc mắt của Marwanijun vẫn tồn tại nhãn cầu. Tuy nhiên, việc phẫu thuật là điều không thể bởi lớp da quá mỏng và nhạy cảm.

Cha mẹ của Marwanijung, MdamihanSalamu đã đưa cậu bé tới một Bệnh viện Quân đội 474 ở Urumqi, thủ phủ Tân Cương để chữa trị. Mặc dù Marwanijung sinh ra không có mắt nhưng khi bác sĩ dùng đèn pin chiếu vào lớp da ở hốc mắt, cậu bé vẫn có phản ứng tích cực.




Từ khi sinh ra, nhãn cầu mắt của cậu bé Marwanijun đã bị lớp da che phủ.


Chính điều này đã giúp gia định Marwanijung có thêm hi vọng về ca phẫu thuật. Tuy nhiên, do nhãn cầu ở hốc mắt bên trái của Marwanijung bị lớp da bao phủ nên các bác sĩ khó thực hiện được ca phẫu thuật. Ngay cả khi được phẫu thuật, cậu bé cũng khó có thể nhìn thấy ánh sáng vì tỷ lệ để lại di chứng là rất cao.





Hiện tại, bác sĩ khuyên gia đình Marwanijung chờ đợi đến năm cậu bé đủ 16 tuổi và tiến hành ghép mắt nhân tạo. Được biết, hiện tượng trẻ em sinh ra không có mắt xảy ra bởi nhiều nguyên nhân nhưng chủ yếu là vì đột biến gen.


Bác sĩ cho biết ca phẫu thuật rất khó thực hiện thành công vì lớp da của cậu bé quá mỏng.


Rất có thể Marwanijung sẽ phải đợi đến năm 16 tuổi để tiến hành ghép mắt nhân tạo.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)