Chuyện lạ 2011-08-06 05:22:18

Tôi trả thù được rồi: Sướng lắm - đau lắm, khốn nạn lắm


Hôm nay đi đám cưới con người yêu cũ tôi, chính là con mà đã cho tôi mấy cái sừng trên đầu…….Ngày trước, tôi chu cấp nó từ a -> z , xin lỗi các bác chứ đến cái BVS tôi cũng mua cho nó, thế mà tôi đi làm xa nó đc 1 thời gian, thời gian đầu tôi vẫn bơm đều cho nó , song rồi vì cũng không kiếm đc nhiều nên tôi cũng ít bơm. Bắt đầu từ lúc đấy bạn bè em nói dạo này thấy nó hay đi với thằng nọ thằng kia, em về đột xuất bắt quả tang, song rồi nó nói hết yêu rồi, chia tay đi, em đau lắm nhưng vẫn okie, níu kéo làm gì loại điếm đĩ như vậy.

Khoảng 1 tuần trước nó gọi cho tôi mời đi đám cưới nó , rồi nó blê bla kể là nhà chồng mới của nó xin cho nó làm ở Ngân hàng nào đấy ở HN, rồi nó nói tôi nọ kia, ĐM làm tôi cáu. Và rồi tôi vào Facebook của nó thì thấy nó post cái clip album ảnh cưới, em điên tiết cop về rồi, em bắt đầu ghi đĩa, 20' đầu là clip ảnh cưới đấy, xong em chèn thêm cái clip của em với nó trước trong nhà nghỉ nhau.





Và rồi……


1 tuần trôi qua……

………

Chiều đó tôi cũng đi đám, để phong bì 3M, tôi đưa cho thằng quản lí cái đĩa, tôi bảo nó thay vào, khách khứa đang xem album ảnh cưới…khen đẹp đôi thì thấy cái cảnh…xyz của cô dâu với 1 thằng khác - là tôi ý các bác ạh, tôi thấy gia đình nhà trai nháo nhào lên đập cái máy chiếu. Lúc đây thì tôi chuồn luôn.

Tôi khốn nạn các bác nhỉ!
Ps : Cả nhà nó lẫn nhà chồng nó đang đòi giết tôi các bạc ah


[size=2][/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)