Sao Việt 2013-07-23 07:52:14

Tổng hợp ảnh những BTV truyền hình xinh đẹp nhất Việt Nam


[size=6]Sự xinh đẹp, duyên dáng cùng với tài năng của mình đã khiến các nữ BTV này ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả.[/size]
 
1. BTV Hoài Anh
Hoài Anh (sinh 1980) là người dẫn chương trình, biên tập viên của Đài Truyền hình Việt Nam.
Hoài Anh sử hữu một ngoại hình khả ái chất giọng Nam Bộ đặc trưng. Trong bình chọn "Người dẫn chương trình truyền hình yêu thích nhất" năm 2008 do Tạp chí Truyền hình Việt Nam tổ chức, Hoài Anh là người giành được số phiếu nhiều thứ nhì, cô chỉ xếp sau biên tập viên Quang Minh và đồng hạng với nữ biên tập viên Vân Anh.
 Việc Hoài Anh dẫn chương trình "Thời sự" lúc 19 giờ được coi là một bước đi đột phá của VTV. Trước đây, đài chỉ dùng các MC có giọng Hà Nội chuẩn để dẫn.chương trình. Đây cũng được đánh giá là một vị trí với nhiều áp lực và đòi hỏi khá khắt khe.
 


 

 
 


 

 
 


Những hình ảnh quen thuộc của cô BTV Thời sự xinh đẹp Hoài Anh


 
 


 

 
 
 


 

 
 


 

 
 


Hoài Anh vinh dự nhận giải thưởng MC được yêu thích của Đài truyền hình Việt Nam


 
 


 


 
 


 

 
 


Hoài Anh duyên dáng trong tà áo dài truyền thống của dân tộc


 
 2. BTV Thu Hà
Thu Hà sinh năm 1988, từng tham dự cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2006 và lọt Top 10. Cô tốt nghiệp khoa Tài chính Ngân hàng - ĐH Ngoại thương năm 2010 và bắt đầu cộng tác với Đài truyền hình Việt Nam từ khi còn là một sinh viên. Thu Hà chính thức về công tác tại VTV sau khi tốt nghiệp đại học.
Thời gian đầu, Thu Hà được phân công dẫn chương trình Chào buổi sáng. Tháng 5/2011, Thu Hà chính thức được làm BTV chương trình thời sự, trở thành BTV trẻ nhất trong “lịch sử” làm bản tin thời sự buổi 19h.
Đây là chương trình quan trọng của Đài truyền hình quốc gia nên những người được chọn lựa dẫn dắt chương trình thường là những biên tập viên kỳ cựu.
 


Thu Hà chín chắn hơn khi dẫn chương trình thời sự lúc 19h của Đài truyền hình Việt Nam


 
 


 

 
 


Cô là BTV Thời sự trẻ nhất của Đài truyền hình Việt Nam


 
 


 

 
 


 

 
 


 

 
 


Những hình ảnh đời thường rất xinh đẹp của BTV Thu Hà


 
 3. BTV Ngọc Trinh
Ngọc Trinh sinh năm 1986. Ngày trước, khi cô đang là cô sinh viên của Học viện Báo chí và tuyên truyền kiến tập ở VTV đã mạnh dạn tham gia ứng tuyển vị trí MC của chương trình. 
Vượt qua hàng trăm gương mặt, Ngọc Trinh chính thức trở thành người dẫn của Bản tin tài chính với một guồng quay làm việc “nóng” hàng ngày vì tin tức kinh tế biến đổi từng phút một. Khả năng thích ứng với công việc cao, giúp cô sinh viên trẻ đáp ứng nhanh với yêu cầu khắt khe của chương trình mới.
Từ vị trí người dẫn, Ngọc Trinh dần tham gia sản xuất trực tiếp, được lãnh đạo tạo điều kiện làm việc và phát huy năng lực của một BTV trong Ban Thời sự, Đài Truyền hình Việt Nam.
 


 

 
 


 

 
 


Ngọc Trinh xinh đẹp khi lên truyền hình


 
 


BTV Ngọc Trinh chụp hình cùng Á hậu Thụy Vân


 
 


 

 
 


 

 
 


 


 
 


 

 
 4. BTV Diễm Quỳnh
BTV Diễm Quỳnh, từng rất nổi tiếng với chương trình Trò chơi âm nhạc của VTV3. Cô được đánh giá là một trong những MC chững chạc và có sức hút nhất của VTV. Cô sở hữu với một đôi mắt biết cười và một vóc hình duyên dáng, nữ tính.
 


 

 
 


Diễm Quỳnh sở hữu một đôi mắt biết cười và khuôn mặt rạng rỡ


 
 


 

 
 


 

 
 


 

 
 


 

 
 5. BTV Minh Hà
Minh Hà là một gương mặt khá quen thuộc với khán giả của  chương trình Thể thao 24/7 cũng như Chào buổi sáng của kênh VTV1 - Đài truyền  hình Việt Nam. 
 Tính  ra  thì  Hà  đã  có  hơn 4 năm  năm  dẫn chương trình Thể thao 24/7. Hà bắt  đầu  làm quen  với  truyền hình  khi dẫn  chương  trình  thiếu nhi  trên Đài Hà Tây trước  đây. 
Sau  đó,  Hà  chuyển  về  dẫn  Bản  tin  Tài  chính  trên  VTV1  trước  khi  được giới  thiệu  (và cả động viên) sang  thử sức với chương trình Thể thao 24/7. Hà quyết định thử sức, và gắn bó từ đó  cho đến bây giờ.
 


 

 
 


 

 
 


 

 
 


 

 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)