Teen 24h 2016-07-01 09:16:51

Tổng hợp ảnh tốt nghiệp siêu bựa của học sinh Trung Quốc =))


Nhiều bạn trẻ Trung Quốc cố nghĩ ra các kiểu chụp ảnh mới lạ như khỏa thân, mặc hở hang để tạo dấu ấn, nhưng lại phản tác dụng.

Mới đây, nhóm nam sinh Học viện Múa thuộc Đại học Sư phạm Tứ Xuyên gây xôn xao với bộ ảnh tốt nghiệp mặc sườn xám xẻ đến hông, tạo dáng khoe chân quyến rũ. Điệu bộ uốn éo của những anh chàng này khiến một số người bình luận "sởn sa gà".
Các nam sinh trường múa ngồi vắt chân trên bảng hiệu tên trường trong tạo hình gây tranh cãi, bị một bộ phận sinh viên trong trường nhận xét là "nhức mắt".
Không ít nam sinh Trung Quốc độn ngực, ăn mặc giả gái, mặc váy cưới chụp ảnh tốt nghiệp để gây sự chú ý. Những bộ ảnh như thế này thường thu hút nhiều nhận xét trái chiều.
Nhóm nữ sinh Đại học Nông nghiệp Sơn Tây mỗi người dùng một trang báo để che chắn cơ thể, tạo dáng gợi cảm. Nhiều người cho rằng những bức ảnh này chỉ nên giữ trong album riêng, không nên công khai trên mạng.
Các nữ sinh còn quấn chung chăn để thể hiện tình cảm chị em gắn bó suốt 4 năm. Dù bức ảnh có ý tưởng mới lạ nhưng nhiều ý kiến cho rằng nó nên được chụp trong phòng ký túc xá thì hợp lý hơn là ở trên giảng đường.
Các sinh viên Đại học Mỏ Trung Quốc cũng từng nhận "gạch đá" khi chụp ảnh tốt nghiệp mà chỉ quấn một chiếc khăn tắm. Bức ảnh kỳ quặc này bị chỉ trích khá nặng nề, bị chê "thô tục, hạ thấp giá trị con người".
Nhóm nữ sinh ở Yên Đài (Sơn Đông) cũng phải nhận nhiều lời chê bai khi cởi bỏ lễ phục tốt nghiệp, mặc bikini khoe dáng ở công viên nước trong bộ ảnh kỷ niệm. Một số thích thú với ý tưởng táo bạo của các cô gái, số khác lại cho rằng, việc mặc bikini 2 mảnh hở hang để chụp ảnh tốt nghiệp là lố bịch.
Nhóm sinh viên thuộc các trường đại học tại Hàng Châu (Chiết Giang) tổ chức buổi chụp hình lễ tốt nghiệp theo chủ đề nguyên thủy vô cùng phản cảm. Các cặp nam nữ ăn mặc theo kiểu người rừng với lá cây giả, âu yếm nhau trên sân khấu.
Cảnh các đôi ôm nhau lăn lộn trên sân khấu bị chỉ trích là không biết xấu hổ, kệch cỡm, làm hoen ố hình ảnh về sinh viên Trung Quốc.
Nhóm sinh viên khoa Phát thanh truyền hình của Học viện Công nghệ Đông Hoản nghĩ ra kiểu chụp ảnh tốt nghiệp trong nhà vệ sinh. Trong hình, các cô gái vào WC nam giả vờ đi vệ sinh với một chàng trai. Người xem không hiểu ý nghĩa của bức ảnh tốt nghiệp này là gì.
Trong một bức ảnh khác, các nam sinh đứng trong phòng nhỏ với tay về phía các cô gái. Không thể hiểu được ý nghĩa mà bức ảnh muốn gửi gắm, cộng đồng mạng đoán rằng nhóm sinh viên đang… quảng cáo nhà vệ sinh sạch sẽ của trường.
5 nam sinh ở Thường Đức (tỉnh Hồ Nam) rủ nhau lên sân thượng tòa nhà dạy học, lột sạch quần ngoài quần trong tạo dáng trước ống kính với chú thích: "9x gửi thời thanh xuân cũng phải đủ cá tính". Trong một bức ảnh khác, 3 nam sinh khỏa thân quay lưng về ống kính, giơ quần sịp lên trời với chú thích: "Hướng tới tương lai".
8 nam sinh Đại học Khoa học kỹ thuật Cao Uyển (Cao Hùng, Đài Loan) mặc lễ phục tốt nghiệp chụp ảnh trên đường ray tàu hỏa, bị Sở dịch vụ giao thông đường sắt Đài Loan phê bình về hành vi vi phạm luật an toàn giao thông đường sắt. Cả nhóm còn bị cộng đồng mạng chỉ trích "giáo dục thất bại", "thiếu kiến thức về an toàn và pháp luật".

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)