Teen 24h 2012-10-27 11:32:34

Tổng hợp các Hoa hậu, hot girl trường Phan Đình Phùng - ngôi trường là cái nôi của hot girl và hoa hậu ;))


Hoa hậu thân thiện 2008 Đậu Thị Hồng Phúc

Đậu Thị Hồng Phúc sinh năm 1990, là học sinh khóa 2005 - 2008 của trường THPT Phan Đình Phùng, Hà Nội. Trước khi đến với cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2008, chị từng lọt Top 10 cuộc thi Học sinh thanh lịch của trường, hiện Hồng Phúc đang học ngành Thương mại, trường Đại học Quốc tế RMIT.
Hoa hậu Việt Nam 2006 Mai Phương Thúy

Đăng quang ngôi vị người đẹp nhất đúng năm 18 tuổi, Mai Phương Thúy "lột xác" từ một nữ sinh trung học, trở thành người đại diện cho nhan sắc, trí tuệ Việt. Đúng năm thi hoa hậu, Mai Phương Thúy vừa tốt nghiệp trường THPT Phan Đình Phùng Hà Nội và thi đỗ ĐH Ngoại thương, ngành Quản trị Kinh doanh với số điểm 24,5. Sau đó, chị theo học ĐH RMIT với suất học bổng toàn phần.
Miss Phan Đình Phùng 2010 Lê Vân Anh


Lê Vân Anh, sinh năm 1993, cựu học sinh Phan Đình Phùng, niên khóa 2008 - 2011, hoa khôi trường Phan Đình Phùng năm 2010. Vân Anh được biết đến là cô gái sở hữu khá nhiều tài năng.

Thời điểm đăng quang miss Phan Đình Phùng, cô bạn được so sánh với vẻ ngoài giống Honey Lee - Hoa hậu Hàn Quốc 2006.

Vân Anh đang là sinh viên trường ĐH Kinh tế Quốc Dân Hà Nội.

Chiều cao 1m70, cô bạn ngoài công việc chính là học tại trường, còn tham gia nhiều hoạt động khác như làm mẫu ảnh thời trang…
Trâm Anh - nữ sinh giống ca sĩ Yoona (SNSD)


Nguyễn Trâm Anh đang là học lớp 12D3 - THPT Phan Đình Phùng. Cô bạn có vẻ đẹp không tì vết, cực xinh và cực đáng yêu.


Nói về bản thân, cô bạn khá khiêm tốn khi cho biết, bạn đang tập trung vào việc học và hạn chế những công việc khác. Mong muốn của Trâm Anh là thi đậu vào Học viện Báo chí Tuyên truyền.
Quỳnh Anh shyn


Là một trong những cô gái xinh xắn và nổi tiếng giới teen Hà Thành, Phí Quỳnh Anh (Quỳnh Anh Shyn) xinh đẹp, nhiều tài lẻ và sở hữu thành tích học tập chẳng kém ai. Ngoài danh hiệu 9 năm liền học sinh giỏi trường THCS Giảng Võ, Quỳnh Anh liên tục ẵm các giải nhì, ba Tin học trẻ cấp quận, thành phố và toàn quốc.

Trong kỳ thi vào lớp 10, Quỳnh Anh được 56,5 điểm trong đó các môn Toán và Văn đạt điểm 8,5. Cô bạn đang theo học lớp 11 tại trường THPT Phan Đình Phùng và dự định sẽ trở thành một nhà báo.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)