Hot boy - hot girl 2014-02-03 05:04:52

Tổng hợp các hot boy hot girl Việt đáng yêu cầm tinh con ngựa


Sam, Tâm Tít, Ngọc Thảo, Á hậu Hoàng Oanh, Diễm My… được nhiều người yêu mến bởi hình tượng sạch, kín đáo, không phô trương.
Hot girl Sam
Sam tên thật là Nguyễn Hà My, nổi lên trong cộng đồng teen từ sau cuộc thi Miss Teen 2008. Cô nàng trở thành mẫu ảnh của nhiều tạp chí tuổi teen, tham gia vào nhiều quảng cáo hot và mới lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh. Sam luôn xây dựng cho mình hình ảnh hồn nhiên, trong sáng, nói không với ăn mặc sexy.
Năm 2013, Sam ít xuất hiện và tham gia vào hoạt động nghệ thuật. Cô nàng tập trung vào việc xây dựng và phát triển công việc kinh doanh của mình.
Thời gian qua, Sam gây chú ý khi bị phát hiện đi thử váy cưới. Nhiều nghi vấn đặt ra cô nàng sắp sửa theo chồng bỏ cuộc chơi. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng xác minh sự việc này.
Tâm Tít
Cô nàng tên thật là Phạm Thanh Tâm Dù không sở hữu chiều cao nổi bật (1m60) nhưng Tâm Tít gây ấn tượng bởi khuôn mặt đẹp và nụ cười tươi sáng. Từ khi Nam tiến, hotgirl Hà thành nổi như cồn với những bộ ảnh thời trang, quảng cáo lung linh.
Tâm Tít cũng là một trong những người nói không với scandal và phô trương trong cách ăn mặc cũng như lối sống. Cô nàng từng tham gia cuộc thiHoa hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh nhưng sau đó rút lui vì kế hoạch cá nhân.
Hiện tại Tâm Tít hoạt động trong lĩnh vực mẫu ảnh, MC, ca hát và đóng phim truyền hình.
Á hậu Hoàng Oanh
Vũ Ngọc Hoàng Oanh sinh ra tại Hà Tây nay thuộc Hà Nội, được biết đến nhiều từ khi tham gia cuộc thi Hoa hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012 và giành ngôi Á hậu 1.
Không chỉ sở hữu gương mặt sáng tự nhiên, ăn hình, Hoàng Oanh còn được yêu mến bởi tài năng khi làm MC, diễn viên, người mẫu ảnh…
Người đẹp cũng đang theo đuổi hình tượng đẹp trong sáng. Năm 2013, Hoàng Oanh đoạt giải Én đồng Người dẫn chương trình truyền hình 2013
'Phở' Ngọc Thảo
Tên đầy đủ của cô bạn này là Lê Trương Ngọc Thảo. Nick name: Genie albee, sinh ngày 19/7/1990.
Ngọc Thảo là cái tên khá nổi bật trong cộng đồng teen Sài thành, từng giành giải HHT Icon triển vọng 2007, giải nhất Ngôi sao thời trang 2009… Cô bạn từng tham gia trong một số bộ phim truyền hình và quảng cáo.
Năm 2013, Ngọc Thảo gia nhập nhóm Thích Ăn Phở với biệt danh Phở Ngọc Thảo. Kết hợp với anh chàng Phở Đặc Biệt, cả hai tạo nên cặp đôi ăn ý chiếm được cảm tình từ người xem. Tuy nhiên, khi kết thúc Phở 7, Ngọc Thảo quyết định rời khỏi nhóm để thực hiện những dự định cá nhân. Sự ra đi của cô nàng khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối.
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)