Nhạc 2015-01-19 14:33:56

Tổng hợp những bản nhạc game hay nhất 2014


Anh Minh | PC - Console | 17-12-2014 16:40

Những bản nhạc game hấp dẫn nhất trong năm 2014 này, hãy nhắm mắt lại, vặn to âm lượng lên và cùng cảm nhận những giai điệu tuyệt vời này.

Dạo một vòng các trang tin game trong nước tôi nhận ra một điều là nhà nhà đua nhau viết Top, người người thi nhau làm Top. Chủ đề cũng khá đa dạng, từ game hay nhất, game thất vọng nhất, sự kiện trong năm bla…bla… Cạnh tranh quá lớn, thế này thì người làm Top biết phải làm sao? Suy nghĩ một hồi thì sao không làm cái Top nào đấy thú vị chút nhỉ? Mà việc gì phải làm Top nhỉ? Cứ lập một cái danh sách là ok.


Lục lại những bài viết trước kia tôi bất ngờ đọc được một chủ đề khá hay về âm nhạc game. Đúng âm nhạc là một phần không thể tách rời, thậm chí đóng vai trò quan trong trong việc truyền tải cảm xúc cho người chơi, tại sao không khai thác nó nhỉ? Chính vì thế hôm nay tôi xin giới thiệu đến các bạn danh sách những bản nhạc nền hay nhất làng game 2014. Hãy cắm headphone của bạn vào, vặn hết âm lượng lên và thả hồn mình và thế giới tuyệt đẹp của âm nhạc.

Lưu ý những bản nhạc này chỉ là cảm nhận của cá nhân tôi, có thể sẽ còn nhiều thiếu sót, cũng có thể sẽ bỏ lỡ nhiều bản nhạc hay khác. Vì thế nếu có bản nhạc nào mà bạn thấy hay nhưng không xuất hiện trong danh sách này hãy làm ơn chia sẻ trong phần comment bên dưới.

Shovel Knight -  Plains of Passage 


Danganronpa: Trigger Happy Havoc - Monokuma-Sensei’s Lesson


Dragon Age: Inquisition - Main Theme


Destiny - Excerpt from the Ecstasy


Transistor - We All Become


Divinity: Original - Divine Transcendence


Bravely Default - Edea’s Theme


Bravely Default - Love’s Vagrant


Super Smash Bros - Main Theme Medley


Far Cry 4 - Born To Be Wild


Far Cry 4 - I Will Survive


World of Warcraft: Warlords of Draenor - Ways of the Ancient Ones


South Park: The Stick of Truth – Main Theme


Hearthstone - Bad Reputation


Child of Light – Aurora’s Theme


Và đó là tất cả những bản nhạc game mà theo tôi là hấp dẫn nhất trong năm 2014 này. Vậy còn bản nhạc hày ca khúc trong game nào mà bạn yêu thích mà không xuất hiện trong danh sách này? Hãy chia sẻ trong phần comment bên dưới (link youtube càng tốt).

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)