Tin tức - pháp luật 2013-12-30 01:58:52

Tổng hợp những hình ảnh bị chỉ trích nhiều nhất trong năm 2013


[size=6]- Không ít những bức hình sau khi được đăng tải đã trở thành tâm điểm chỉ trích của cư dân mạng trong suốt năm qua.[/size]
 
Đầu năm 2013, cộng đồng mạng Việt đã phải chứng kiến khá nhiều bức ảnh vô cùng phản cảm của một bộ phận giới trẻ Việt thiếu ý thức như ngồi lên mộ tổ, chụp ảnh tạo dáng bên mộ liệt sĩ, hay ngồi lên tượng danh nhân…
Những hình ảnh này sau khi được đăng tải đã nhận không ít lời chỉ trích từ dư luận. Thậm chí, một cô gái chụp ảnh tạo dáng bên mộ liệt sĩ sau đó đã phải đi thắp hương từng ngôi mộ để bày tỏ sự hối lỗi vì hành động bồng bột, thiếu suy nghĩ của mình.

Vào đầu tháng 2/ 2013, cư dân mạng vô cùng bức xúc trước bức hình của một nam thanh niên ngồi lên mộ tổ được đăng tải trên facebook cá nhân. Trong hình, nam thanh niên này cởi trần điềm nhiên ngồi khoanh chân trên ngôi mộ tổ của một dòng họ, ngay chỗ để lư hương, mặt tỏ vẻ bình thản.



Chưa hết sự phẫn nộ đối với hành động của chàng trai ngồi trên mộ tổ, thì vào cuối tháng 3, cư dân mạng lại phải tiếp tục chứng kiến hình ảnh vô cùng phản cảm của một cô gái, ngồi lên tượng danh nhân chụp ảnh.


Sau một loạt ảnh chụp phản cảm ở chốn linh thiêng, cộng đồng mạng lại tiếp tục bị "nhức mắt" với phong cách chụp ảnh phòng the táo bạo của các cặp đôi. Mở đầu trào lưu này, có lẽ bắt đầu từ cặp đôi có phát ngôn gây sốc: "Nếu được 30k like, vợ chồng mình sẽ đăng clip được không vợ?". Bức ảnh và những hành động đầy khiêu khích của 2 nhân vật chính trong ảnh khiến cộng đồng mạng vô cùng bức xúc.
Dù nhận được không ít những lời chỉ trích, thế nhưng cặp đôi này vẫn tỏ ra khá thản nhiên và bỏ ngoài tai mọi lời đả kích, châm chọc.

Cặp đôi này còn tiếp tục gây sốc với rất nhiều bức ảnh phòng the khiến cư dân mạng bức xúc trong một thời gian dài


Không chỉ các cặp nam nữ chụp ảnh phòng the mà ngay cả những cặp nam - nam, nữ - nữ cũng không ngần ngại chụp và khoe trên facebook. Những bức hình này khiến người xem không khỏi bị sốc trước sự táo bạo của các bạn trẻ.

Ảnh chụp phòng the táo bạo của một cặp nữ - nữ


Vào ngày 15/9, trung tâm thương mại Hải Dương (TTTM HD) bốc cháy khiến hàng trăm gian hàng tại tầng 1 và tầng 2 bị thiêu rụi. Các khối bê tông đổ sập, cửa kính rơi loảng xoảng. Một phần ở phía tây của tòa nhà, dài khoảng 100 m, bị sập hoàn toàn, thiệt hại lên tới hàng trăm tỉ đồng. 
Cùng thời điểm nay, trên mạng chia sẻ bức ảnh của 2 thanh niên với tiêu đề: "Trung tâm thương mại quê em bị cháy to". Trong tấm ảnh này, hai bạn trẻ chụp ảnh tự sướng, cười đùa trước tòa nhà TTTM đang bốc cháy dữ dội, xung quanh người dân và xe cứu hỏa đang xử lý đám cháy. Hình ảnh này khi chia sẻ trên facebook đã bị dân mạng "ném đá" và chỉ trích rất nhiều.

Bức hình chụp 2 bạn trẻ này ở trước TTTM Hải Dương bị chỉ trích rất nhiều


Cũng xuất phát từ chụp ảnh tự sướng đăng tải trên facebook, vào ngày 11/12, chủ nhân của facebook có nick name "Khói thuốc…" viết lời status: “Nào nào. Gấu đây không phải kiếm nữa nhé" kèm theo đó là hình ảnh chụp một chú gấu bị giết với máu chảy lênh láng dưới sàn.
Không những thế nam thanh niên - được cho ở Bắc Giang còn tag bạn bè vào với ý khoe khoang "thành tích" man rợn của mình. Nam thanh niên này còn bình luận "vừa ăn xong ngon nghẻ"…Bức hình này sau đó nhận không ít "gạch đá" từ phía cư dân mạng.

Nam thanh niên đăng tải hình ảnh trên facebook để khoe hành vi giết gấu.


Vào ngày 5/12, một clip ghi lại những hình ảnh hôi của vô cùng xấu hổ của người dân khi chiếc xe chở bia gặp nạn tại tại vòng xoay Tam Hiệp (thuộc khu phố 1, phường Bình Đa, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai). Những gương mặt rạng rỡ của người dân khi hôi được vài lon bia rồi tới vài thùng bia trước sự van xin của tài xế khiến dư luận vô cùng bức xúc. Những hình ảnh ghi lại cảnh hôi của được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội.

Hình ảnh hôi bia đáng xấu hổ của người dân

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)