Ăn chơi 2016-10-11 16:17:10

Tổng hợp những pha làm dâu "đảm" nhất Việt Nam :))


Hình ảnh nồi trứng nguyên vỏ kho đậu của cô con dâu được đăng tải trên diễn đàn dành cho chị em đã nhận được rất nhiều bình luận của cộng đồng mạng.

Mới đây, trên diễn đàn tâm sự dành cho chị em phụ nữ có chia sẻ một bức ảnh chụp lại nồi trứng nguyên vỏ kho đậu của cô con dâu.

Kèm theo đó là dòng status: “Vừa mẹ chồng bảo em kho đậu với trứng ạ. Đến giờ cơm không động đũa vào mâm. Cứ chằm chằm nhìn em rồi thở dài các mẹ ạ”.
Quan sát bức hình có thể thấy nồi trứng kho đậu của cô con dâu này trứng còn nguyên quả chưa bóc vỏ, đậu thì còn cả thanh chưa cắt.

Bức ảnh về nồi trứng kho đậu của cô con dâu đang gây bão mạng với những tranh cãi nhiều chiều.


Hình ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội đã nhận được rất nhiều bình luận hài hước của cộng đồng mạng. Ai nấy đều bật cười với nồi trứng kho đậu đặc biệt này.

Một facebooker hướng dẫn: “Đậu nên cắt thành 8 khối/miếng và cần chiên lại cho vàng đều các mặt. Thêm đường để làm nước màu cho nó nâu nâu nhìn sẽ đẹp hơn”.

Nickname Thu Diệu thì chia sẻ: “Chắc đây là một trò đùa chứ làm gì có cô con dâu nào lại không biết làm như thế”.

“Bó tay với cô con dâu này, mẹ chồng nào mà nhìn thấy chắc cũng lắc đầu với con luôn. Cười không ngậm được mồm” là chia sẻ của facebooker Trần Tuấn.

Nickname Thu Phương thì lại chia sẻ: “Có thể là do bố mẹ cô gái không cho đụng tay đụng chân nên về nhà chồng không biết làm gì. Đây không phải là chuyện cười hài mà các cô con dâu trước khi về nhà chồng cũng nên học một khóa nấu ăn chứ cứ cho cha mẹ hay chồng làm thì không ổn chút nào”.

Bát canh cua khiến người xem "cạn lời".


Còn nồi cơm điện thì cháy đen thui.


Đây không phải lần đầu tiên trên mạng xã hội xuất hiện những hình ảnh cô con dâu vụng trong việc nấu nướng. Trước đó, người dùng mạng cũng phải ôm bụng cười khi thấy hình ảnh bát canh cua còn nguyên những con cua, hay nấu cơm bị cháy đen cả nồi…
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)