Bóng đá 2012-08-07 15:25:31

Tổng hợp tin tức CHUYỂN NHƯỢNG ngày 7/8


(BongDa168.com) - Man City giờ mới quyết định sẽ giữ Dzeko, Inter chính thức rút lui khỏi vụ mua Lucas Moura, Santi Cazorla chính thức ra mắt Arsenal… là những tin chuyển nhượng nổi bật ngày 07/08.



Man City giờ mới quyết định sẽ giữ Dzeko


Không giành được Van Persie, Mancini quyết giữ Dzeko
Sau khi thừa nhận sẽ không tiếp tục theo đuổi chân sút Robin van Persie, HLV Roberto Macini tuyên bố sẽ giữ chân tiền đạo xuất sắc Edin Dzeko để chuẩn bị cho nhiệm vụ chinh phục những tham vọng trong mùa giải mới, cụ thể là bảo vệ chức vô địch Premier League mới có được.

Inter chính thức rút lui khỏi vụ mua Lucas Moura
BLĐ Inter Milan vừa tuyên bố họ chính thức rút lui khỏi vụ cạnh tranh tiền vệ Lucas Moura. Sở dĩ vậy vì PSG vừa nhảy vào gạ mua cầu thủ người Brazil này với giá khủng lên tới 45 triệu euro. Động thái này của PSG đã khiến chủ tịch Massimo Moratti của Inter nổi điên và lên tiếng chỉ trích mạnh mẽ.

Santi Cazorla chính thức ra mắt Arsenal
Tuyển thủ TBN Santi Cazorla trở thành tân binh thứ 3 của Arsenal kỳ chuyền nhượng Hè 2012 sau Lukas Podolski và Olivier Giroud. Chiều muộn hôm nay (7/8), Cazorla đã hoàn tất việc kiểm tra sức khỏe để chính thức khoác trên mình chiếc áo của Arsenal.

Liverpool bị thách giá lên đến 20 triệu cho Joe Allen
HLV Brendan Rodgers của Liverpool sẽ khó có được sự phục vụ của cậu học trò cũ ở Swansea, Joe Allen sau khi CLB này thách giá tới 20 triệu bảng. Sở dĩ vậy vì Allen vừa có kỳ Olympics khá ấn tượng trong màu áo đội Liên hiệp Anh.

Arsenal tăm tia tài năng bị Barca bỏ rơi



Ngay sau khi Cristian Tello không có tên trong đội Một của Barca mùa tới, Arsenal đã lập tức xúc tiến kế hoạch giành tài năng trẻ này. Tuy nhiên phía Barca vẫn chưa có động thái gì quanh chuyện họ sẽ cho mượn hay sẽ bán cầu thủ này.

Arshavin 100% sẽ rời Arsenal trong Hè này
Tiền vệ Andrey Arshavin của Arsenal chắc chắn sẽ ra đi trong mùa Hè này. Đích đến mới của Arshavin có thể sẽ là Galatasaray, đội bóng vừa đưa ra đề nghị có giá 4 triệu bảng với Arsenal.

Tương lai của Hutelaar lại mờ mịt
Giám đốc Horst Heldt của Schalke vừa thừa nhận tương lai của tiền đạo Klaas Jan-Huntelaar lại tiếp tục là một dấu hỏi lớn khi việc thương lượng hợp đồng mới với anh lại thất bại. Việc tiền đạo người Hà Lan này có thể ra đi khiến khá nhiều đội bóng hào hứng và quan tâm, trong số đó có Man United.

Man City nâng giá quyết Daniel Agger



Sau hai lời đề nghị bị Liverpool thẳng thừng bác bỏ, Man City vẫn tỏ ra rất quyết tâm chiêu mộ trung vệ Daniel Agger. Hôm qua, đội chủ sân Etihad đã quyết định nâng giá Agger lên đến 20 triệu bảng nhằm thuyết phục Liverpool.

Higuain từ chối Man City và Chelsea
Tiền đạo Gonzalo Higuain vừa tiết lộ anh không hề có ý định rời khỏi Real Madrid trong mùa Hè này. Sau khi có thái độ bất mãn vì không được tin dùng ở Real, Higuain đã được khá nhiều đội bóng liên hệ, trong đó có Liverpool và Chelsea. Tuy nhiên sau cuộc nói chuyện mới đây với BLĐ Kền kền trắng, chân sút người Argentina này đã thay đổi quan điểm và quyết tâm ở lại.

Nani lại dọa sẽ rời Man United
Tiền vệ Nani mới đây đã tuyên bố anh sẽ rời Old Trafford trong mùa Hè này nếu BLĐ của Man United không sớm đưa ra quyết định về việc gia hạn hợp đồng mới với anh. Cầu thủ 25 tuổi này hy vọng sẽ kiếm được một bản hợp đồng mới để củng cố vị trí của mình tại Old Traford, thế nhưng đáp lại chỉ là sự yên lặng từ phía BLĐ Quỷ đỏ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)