Chuyện lạ 2012-07-03 13:45:51

Tổng thống Barack Obama thời cởi truồng tắm mưa







[justify] Tổng thống Barack Obama thời cởi truồng tắm mưa

Ông Barack Obama không phải là Tổng thống đầu tiên của nước Mỹ thú nhận rằng ông đã dùng "thuốc giải trí" trong những ngày làm việc căng thẳng trước khi vào Nhà Trắng, nhưng ông là người đầu tiên thẳng thắn thừa nhận rằng mình đã hút cần sa khi còn trẻ.


Bức ảnh được chụp từ cuốn niên gián trung học của Tổng thống Obama, nơi ông đã viết dòng chữ cảm ơn bạn bè trong nhóm Gang Choom và Ray (người bán thuốc cho nhóm đã bị giết bởi người tình đồng tính) đã cho ông những kỷ niệm khó quên nhất trong những đời học sinh của mình.


Khi còn học trung học ở Honolulu, Hawaii cuối những năm 1970, ông Obama là thành viên của một nhóm thanh niên chơi bóng rổ tự gọi là "Gang Choom" (tiếng lóng để chỉ việc hút cần sa) - ông David Maraniss, người từng đạt giải thưởng Pulilzer, tác giả cuốn tiểu sử mới nhất của ông Obama tiết lộ trong cuốn sách của mình.

Họ thậm chí còn phát minh ra kỹ thuật hít cần sa và tạo ra một số xu hướng hút thuốc lá, lái một chiếc xe yêu thích được gọi là Choomwagon.


Tổng thống Obama bên ngoài căn nhà của họ hàng tại Kenya trong bức ảnh không đề thời gian chụp. Ông Obama đã phải nỗ lực rất nhiều để từ bỏ thói quen hút thuốc lá.



Trong số các quy tắc hút hít tự tạo đó, có một kiểu hút được gọi là TA có nghĩa là "hấp thụ tổng hợp". Theo đó, nếu người trong nhóm hút thuốc mà thở khói ra trước khi điếu thuốc được truyền tới tay người cuối cùng trong nhóm thì người đó sẽ bị phạt.

Một cách hút thuốc khác được đặt tên là "Roof Hits" mà theo đó họ sẽ đóng cửa kính xe trong lúc hút thuốc, nhả khói để chống "lãng phí". Khi hết thuốc, họ sẽ ngửa đầu ra và hít trở lại khói thuốc còn vương vất trong xe - ông Maraniss dẫn lời một người bạn cũ trong nhóm của ông Obama viết trong cuốn tiểu sử dự kiến sẽ được ra mắt vào ngày 19/6 tới.


Cuốn tiểu sử với những tiết lộ sốc dự kiến sẽ được ra mắt vào ngày 19/6 tới.



Các tiết lộ sốc trên trong cuốn sách mới được đánh giá là sẽ không gây tổn hại tới sự nghiệp chính trị của ông Obama bởi trước đó, người Mỹ cũng đã tỏ ra rộng lượng khi cựu tổng thống Clinton thừa nhận rằng ông đã sử dụng chất kích thích nhẹ cách đây 20 năm và các cử tri đi bầu cho ông Obama năm 2008 cũng đã biết ông đã từng thử dùng cocaine trong khi còn là sinh viên đại học ở New York.

Trong cuốn hồi ký năm 1995 mang tựa đề "Những giấc mơ từ cha tôi", ông Obama cũng đã thừa nhận rằng ông đã không bao giờ cố gắng dùng ma túy một lần nào nữa.

Theo ông Maraniss, thói quen xấu của ông Obama hồi trung học được hình thành do ảnh hưởng của tình hình tại Hawaii lúc bấy giờ, nơi bị bao quanh bởi rất nhiều loại thuốc và rằng Barry (biệt danh hồi thanh niên của ông Obama) không hợp với hình mẫu một kẻ nghiện thuốc tuổi teen.


Loại xe giống chiếc xe yêu thích hồi trung học của nhóm Gang Choom



Ngoài ra, theo tác giả cuốn sách, thực tế là các thành viên trong nhóm Gang Choom đều là những học sinh khá, những chàng trai yêu thích thể thao. Họ hiện tại đều đã trở thành những luật sư, nhà sản xuất, nhà văn, doanh nhân thành đạt và có tiếng tăm.

Một cuộc thăm dò được Rasmussen tiến hành hồi đầu tháng này cho thấy 56% người Mỹ ủng hộ việc hợp thức hóa và đặt ra các quy định hút cần sa cũng như rượu và thuốc lá, trong khi chỉ có 36% đưa ra ý kiến ngược lại.


Ngôi trường trung học của Tổng thống Obama tại Hawaii hiện tại.


Các đoạn trích trong cuốn tiểu sử của ông Obama được công bố trên trang web BuzzFeed không lâu sau khi đối thủ tranh cử chức Tổng thống 2012 của ông Obama - Mitt Romney - đang phải đối mặt với sự bối rối khi thông tin về hồi trung học của ông được tiết lộ.

Ông Romney bị cáo buộc đứng đầu một băng nhóm gây rối và là những "kẻ bắt nạt tàn nhẫn" khi học năm cuối tại trường trung học Cranbrook, bang Michigan năm 1965.

Nguyễn Hường



[/justify]

Tổng thống Barack Obama thời cởi truồng tắm mưa



















































































































































Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)