Nghệ thuật - blog 2011-10-06 06:53:14

Tổng thống Mỹ tiếc thương Steve Jobs


Tổng thống Barack Obama đã bày tỏ niềm tiếc thương vô hạn sau khi biết tin Jobs qua đời: “Hãy yên nghỉ Steve Jobs! Cảm ơn vì tất cả những gì ông đã mang đến cho thế giới này”.

Vẫn biết sức khỏe của Steve Jobs đang ngày một yếu đi bởi cơn bạo bệnh, nhưng không ai ngờ được ông lại ra đi một cách đột ngột như vậy. Trên trang chủ của Apple hôm nay không phải là hình quảng cáo các sản phẩm mới mà hãng vừa ra mắt hôm 4/10 như iPhone 4S hay iPod Touch, iPod Nano, mà là bức ảnh lớn của Steve Jobs kèm dòng chữ “1955-2011″.

Trang Apple.com ngày hôm nay sẽ chỉ hiển thị bức hình của Steve Jobs.
Apple đưa ra một thông điệp ngắn gọn trên trang web, cũng là nội dung mà giám đốc điều hành Tim Cook đã gửi đến toàn bộ nhân viên của hãng: “Apple đã mất đi một tài năng có tầm nhìn và óc sáng tạo, thế giới đã mất đi một cá nhân kiệt xuất. Chúng ta, những người đã may mắn được biết và làm việc cùng Steve, đã mất đi một người bạn đáng kính, một người thầy đầy cảm hứng. Steve ra đi để lại sau lưng một công ty mà chỉ có ông mới tạo dựng được. Linh hồn của ông sẽ mãi đồng hành cùng Apple”.

Đang bận rộn với chiến dịch tái tranh cử của mình, Tổng thống Obama chia sẻ: “Tôi vô cùng thương tiếc khi nghe tin Steve Jobs đã qua đời. Steve là một trong những người Mĩ vĩ đại nhất, ông ấy có đủ tài năng để thay đổi cả thế giới này. Thế giới đã thực sự mất đi một thiên tài. Cho phép tôi gửi lời chia buồn sâu sắc đến gia đình ông và tất cả những người yêu mến ông. Hãy yên nghỉ, Steve Jobs! Cảm ơn vì tất cả những thứ mà ông đã mang đến cho thế giới này”.

Gia đình Steve Jobs cũng phát đi thông điệp: “Steve đã yên nghỉ trong vòng tay của gia đình. Chúng tôi sẽ lập nên một website để tưởng nhớ về những cống hiến của Steve. Chúng tôi tự hào về ông, một người chồng, người cha vĩ đại”.

Chủ tịch tập đoàn Microsoft - Bill Gates không giấu được vẻ tiếc thương: “Chúng tôi gặp nhau lần đầu tiên từ hơn 30 năm trước, và từ đó đến nay, chúng tôi luôn là những người bạn tốt. Steve qua đời sẽ là một tổn thất không thể bù đắp cho thế giới này. Với tất cả lòng thành kính của mình, tôi bày tỏ niềm tri ân sâu sắc tới ông. Chúng ta đã mất ông mãi mãi”.

CEO của Google, Larry Page thì cho biết: “Tôi thực sự rất rất buồn khi nghe tin về Jobs. Ông ấy là một con người vĩ đại. Ông ấy nói không nhiều nhưng luôn nắm bắt được vấn đề trước khi bạn nghĩ đến nó. Tôi và cả Google luôn ở bên gia đình ông và đại gia đình Apple”.

CEO của Facebook, Mark Zuckerberg phát biểu ngắn gọn: “Cám ơn ông vì đã mang đến những sản phẩm tốt đẹp nhất cho thế giới này! Chúng tôi sẽ luôn nhớ đến ông”.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)