Nhạc 2009-01-17 06:00:44

Top 10 bài hát “hot” nhất Kpop tuần qua: 5/1/2009 – 11/1/2009


(HHT_Online) Những vị trí dẫn đầu vẫn thuộc về đàn chị Baek Ji Young và BigBang. Còn TVXQ, “Wrong number” đang là một ẩn số?



Red sun - BigBang | The Stars Fade - Whee Sung | Heaven - F.T Island | Rainism - Rain | Love Story - Rain | Hot Girl - SeeYa | Mirotic - DBSK | Nobody - WonderGirls

Bỏ qua những quá khứ đáng quên, Baek Ji Young cùng “Like Being Shot” trong album mới nhất “Sensibility” vẫn tiếp tục đứng vững ở ngôi vị số một bảng xếp hạng từ tháng 12 cho tới nay.

1. Like Being Shot – Baek Ji Young



Thể loại: Pop Ballad

2. Red Sun – Big Bang



Thể loại: R&B/ Dance

Phần rap do T.O.P đảm nhiệm vẫn “chất” như những ca khúc trước kia. Giai điệu vui vẻ, “Red Sunset” có thêm một tuần đứng vững ở vị trí á quân, dù cho hiện tại các fan đang dành nhiều dù chú ý tới “Remember” hay “Strong baby” hơn.

3. Are You Listening? – Lee Seung Chul



Đây là ca khúc được Lee Seung Chul thể hiện trong album nhạc phim “East of Eden” của đài MBC.

Lee Seung Chul không phải là ca sĩ quen thuộc với các fan Kpop của Việt Nam. Tham gia lĩnh vực giải trí đã hơn 20 năm, nhưng sự nghiệp của anh gắn nhiều với nhóm nhạc rock ballad Boo Hwal và nhiều album solo khác. Hitsong đánh dấu bước đầu thành công cho anh là “Never Ending Story” khi còn ở trong nhóm. Ngoài ra phải kể tới album 7 “The livelong Day” đã giúp anh trở thành ca sĩ có album bán chạy thứ hai của năm 2005.

4. U R Man – SS501



Thể loại: Pop/ Dance

5. Love 119 (feat MC Mong) – K Will (tăng 1 bậc)



Thể loại: R&B Ballad

Lọt vào top 5 bài hát Kpop được yêu thích nhất tuần, “Love 119” khẳng định nhận xét của đại diện K Will: “ca khúc sẽ là sự khám phá về một khía cạnh mới lạ trong con người Kwill”. Dẫu sao cũng không thể bỏ qua sự góp sức của rapper tài năng Mc Mong làm nên thành công cho bài hát.

6. Charmer (feat MC Mong) – Lyn (tăng 1 bậc)



Thể loại: R&B Ballad

Lần cộng tác đầu tiên thành công với “A letter to you” nhanh chóng đưa đẩy Lyn và Mc Mong tiếp tục bắt tay trong ca khúc “Charmer”. Sáng tác bởi chính cô ca sĩ Lyn, lời bời hát một phần được viết dựa trên tiêu chuẩn bạn gái của chàng rapper Mc Mong, tên tuổi sẵn có về giọng ca R&B và giọng rap vui vẻ hài hước, tất cả đã làm nên một “Charmer” lôi cuốn đúng với tên gọi. Ngày 14-1 vừa qua, Lyn cũng đã cho phát hành album thứ 5 của mình “Let go, Let in, It’s A New day”.

7. RPG Shine – W&Whale (tăng 1 bậc)



8. Miraculous Story –Tei (tăng 2 bậc)

Thể loại: Pop Ballad

Cuối cùng sau “Lover”, Tei đã trở lại với album 5 “The Notes”. Bản nhạc chính “Miraculous Story” (track 2) bên cạnh 10 ca khúc khác trong album không chỉ là sự bù đắp của Tei cho các fan trong suốt một thời gian dài chờ đợi mà còn cho thấy những điểm mới lạ trong lần xuất hiện này. Ngoài “Miraculous Story”, “Sunrise 3am” cũng hứa hẹn có được vị trí cao khi hiện tại đang ở top 20.

9. Wrong Number – TVXQ (new)



Chuẩn bị kĩ lưỡng từ bài hát cho tới video clip, tuy nhiên vị trí thứ 9 cho lần xuất hiện đầu tiên của nhóm nhạc danh tiếng rõ ràng không xứng tầm tí nào. “Wrong number” luôn được các fan chờ đón và thưởng thức, hi vọng trong những tuần kế tiếp, chúng ta sẽ thấy được vị trí lạc quan hơn cho ca khúc trong album 4 này.

10. Rain and You – Rumber Fish (giảm 1 bậc)



Thể loại: Rock Ballad

Cách đây hơn một năm, Rumber Fish tạo tiếng vang khi phát hành album 3 “Open The Sale” với hit đỉnh “You and Me Again”. Giờ đây, với tiếng nhạc piano du dương và giọng ca của Choi Jin Yi, “Rain and You” do Rumber Fish thể hiện mang những điểm cuốn hút mới lạ so với phiên bản gốc mà diễn viên Park Joong Hoon đã thể hiện trong bộ phim “radia Star” trước kia.

Mời bạn thưởng thức video clip “Red Sun” của Big Bang nhé!

Top 10 bài hát Kpop hot nhất trong tuần” sẽ luôn đồng hành cũng bạn đọc trong mỗi tuần mới trên hoahoctro.vn. Tuần sau gặp lại nha!

Red sun - BigBang | The Stars Fade - Whee Sung | Heaven - F.T Island | Rainism - Rain | Love Story - Rain | Hot Girl - SeeYa | Mirotic - DBSK | Nobody - WonderGirls



Woony 35 (tổng hợp)

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)