Bóng đá 2014-01-10 16:15:02

Top 10 cầu thủ giàu nhất thế giới ở thời điểm hiện tại



Trong số 10 cầu thủ giàu nhất thế giới, có những người vẫn đang đứng trên đỉnh cao của sự nghiệp, nhưng cũng có người đã qua bên kia sườn dốc.

10. Fernando Torres (Chelsea – 42 triệu bảng)
 
 
Nếu chứng kiến màn trình diễn của Torres trong màu áo Chelsea, chẳng ai nghĩ chân sút 29 tuổi này lại có tên trong top 10 cầu thủ giàu nhất thế giới. Tuy nhiên, thực tế trung phong người Tây Ban Nha vẫn đang hưởng mức đãi ngộ cực tốt ở Stamford Bridge.

9. Frank Lampard (Chelsea – 45,5 triệu bảng)
 
 
Lampard là cầu thủ thứ 2 trong ba cầu thủ ở Chelsea có tên trong danh sách này. Nhờ những đóng góp to lớn, đặc biệt là sau khi trở thành chân sút xuất sắc nhất mọi thời đại ở Stamford Bridge, tiền vệ người Anh đã được BLĐ The Blues biệt đãi.

8. Zlatan Ibrahimovic (PSG – 47 triệu bảng)
 
 
Trước khi đầu quân cho PSG, Ibra từng trải qua 4 đội bóng hàng đầu châu Âu là Juve, Inter, Barca và Milan. Chỉ cần nhìn những đội bóng mà trung phong người Thụy Điển đi qua cũng đủ cảm nhận được mức thu nhập của anh lớn tới mức nào.

7. Wayne Rooney (Manchester United – 50 triệu bảng)
 
 
Rooney là cầu thủ người Anh có thu nhập cao nhất trong danh sách này. Khối tài sản của Gã Shrek có thể sẽ còn tăng mạnh trong thời gian tới nếu anh đồng ý đặt bút ký vào bản hợp đồng gia hạn với MU.

6. Samuel Eto’o (Chelsea – 52 triệu bảng)
 
 
Tài khoản của Eto’o tăng lên như vũ bão sau khi anh chia tay Inter để chuyển sang đầu quân cho Anzhi. Sau hai năm ở đội bóng Nga, chân sút người Cameroon mỗi tuần bỏ két lên tới 300.000 euro tiền lương. Nhờ vậy mà sau khi rời Anzhi để đến với Chelsea, Báo đen vẫn có tên trong top 10 cầu thủ giàu nhất thế giới.

5. Ronaldinho (Atletico Mineiro – 63 triệu bảng)
 
 
Trong giai đoạn đỉnh cao, Ronaldinho đã giúp Barca giành rất nhiều danh hiệu cao quý. Bản thân “Chàng Vẩu” cũng có được cú đúp danh hiệu Quả bóng Vàng cùng những khoản tiền lương hậu hĩnh. Nhờ đó mà dù đã ở bên kia sự nghiệp, siêu sao người Brazil vẫn có tên trong top 5.

4. Kaka (AC Milan – 66,5 triệu bảng)
 
 
Kaka không được trọng dụng trong 4 năm đầu quân cho Real, nhưng thật bất ngờ là anh lại nằm trong số những cầu thủ hưởng lương cao nhất ở Bernabeu. Bởi thế khối tài sản của cầu thủ đang thuộc biên chế Milan không ngừng tăng và hiện đạt ngưỡng 66,5 triệu bảng.

3. Neymar (Barcelona – 70 triệu bảng)
 
 
Ngoài mức lương khủng đang nhận được ở Barca, Neymar còn bỏ túi những khoản tiền khổng lồ từ bản quyền hình ảnh cũng như những bản hợp đồng khác. Bởi vậy, mới ở tuổi 21 nhưng tiền đạo người Brazil đã khiến các đàn anh phải ngưỡng mộ về khối tài sản của mình.

2. Cristiano Ronaldo (Real Madrid – 112 triệu bảng)
 
 
Dù yêu hay ghét vẫn phải thừa nhận rằng Ronaldo là một cầu thủ vô cùng tài năng. Ngoài những màn trình diễn siêu ấn tượng trên sân cỏ, siêu sao người Bồ Đào Nha còn rất giỏi trong khoản kiếm tiền. Theo thống kê, khối tài sản của CR7 vào thời điểm này lên tới 112 triệu bảng.

1. Lionel Messi ( Barcelona – 115 triệu bảng)
 
 
Chỉ cần nhìn vào 4 Quả bóng vàng mà Messi giành được cũng đủ đánh giá anh chính là cầu thủ giàu có nhất trên thế giới. Hiện BLĐ Barca đang lên kế hoạch “trói chân” M10 với một bản hợp đồng hậu hĩnh hơn rất nhiều so với bản giao kèo trước đó. Nếu điều này xảy ra, có lẽ ngoài thành tích sân cỏ, Messi lại vô đối về khoản kiếm tiền.
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)