Điện thoại - Tablet 2009-09-19 03:23:00

Top 10 điện thoại "đắt khách" tháng 8/09


Thêm một cuộc đổi ngôi diễn ra, và người làm nên chuyện không ai khác chính là tên tuổi mới nổi Samsung Omnia II.
1. Samsung Omnia II – Giá tham khảo: 12 triệu đồng

So với thế hệ đầu tiên, Omnia II khoe dáng mảnh mai nhỏ gọn, vừa vặn trong lòng bàn tay hơn hẳn. Mặt trước, chú dế thể hiện màn hình cảm ứng AMOLED chiếm diện tích tới 3.7 inch hiển thị sáng đẹp thôi rồi.

Ngoài chiếc camera 5 Megapixel, khả năng tự động canh nét và có tới 2 đèn LED trợ sáng, Samsung Omnia II còn sử dụng giao diện widget, hỗ trợ kết nối HSPA cho phép người dùng truyền dữ liệu với tốc độ cao, Wi-Fi, Bluetooth và định vị toàn cầu GPS. Di động trang bị bộ nhớ trong lên tới 8GB và có thể mở rộng bằng thẻ nhớ microSDHC 32GB.


2. Nokia E71 – Giá tham khảo: 6,5 triệu đồng

Nokia E71 vốn là phiên bản nâng cấp của 2 chiếc điện thoại thông minh Nokia E61 và E61i. Chú dế có thiết kế với các nút bấm khá tiện dụng, hơn nữa máy còn được trang bị một camera 3.2 MP giúp teens chụp được những bức ảnh chất lượng tương đối tốt. Nokia E71 được trang bị tính năng định vị GPS, kết nối Wi-Fi và HSDPA. Tất cả được tích hợp trong một thiết kế nhỏ gọn với kích thước mình dây 57 x 112 x 10 mm và trọng lượng chỉ có 120 grams thui ná…




3. Samsung Jet – Giá tham khảo: 7,5 triệu đồng

Mobile có thiết kế phím bấm điều hướng trung tâm được thiết kế hình khối lục giác khá đặc biệt. Màn hình điện thoại công nghệ AMOLED 3.1 inch, giao diện TouchWiz UI 2.0 lập phương (6 mặt), tích hợp camera 5 MP tự động lấy nét và hai đèn LED flash, camera phụ hỗ trợ cuộc gọi hình ảnh.

Ngoài ra, Samsung Jet cũng trang bị giắc cắm audio 3.5mm, phím Media cảm ứng nằm ở cạnh phải của thân máy cùng các kết nối mạnh như GPS và HSDPA với tốc độ lên tới 7,2 MB/giây.






4. Nokia N97 – Giá tham khảo: 12 triệu đồng

Điểm ấn tượng ở Nokia N97 là bộ nhớ trong siêu khủng lên tới 32GB và còn hỗ trợ mở rộng bằng thẻ nhớ microSD (bộ nhớ có thể đạt 48GB). Ngoài ra, dế có màn hình cảm ứng rộng tới 3.5 inch, tích hợp kết nối mạnh Wi-Fi, hệ thống GPS, công nghệ HSDPA và Bluetooth A2DP. Điện thoại hỗ trợ đa định dạng nhạc, giắc cắm audio 3.5 mm, camera 5 chấm tích hợp có thể quay video VGA tốc độ 30 khung hình/giây.




5. Sony Ericsson W995 Hikaru – Giá tham khảo: 8 triệu đồng

Model này là sự kết hợp giữa khả năng nghe nhạc Walkman chất chơi và trình ảnh ọt Cyber-shot mạnh mẽ, teen mình có thể nghe nhạc, chụp ảnh với camera 8 Megapixel kèm chế độ tự động canh nét, nhận dạng khuôn mặt.

Người ta ca ngợi Sony Ericsson W995 là chú dế Walkman đầu tiên sử dụng giắc cắm tai nghe 3.5 mm, âm thanh stereo hoàn hảo không ai bì kịp. Hơn nữa, di động cũng hội tụ các tính năng đa phương tiện mạnh mẽ như aGPS, Wi-Fi, DLNA Certified và tương thích đầy đủ PlayStation3.




6. Nokia E63 – Giá tham khảo: 4 triệu đồng

Với kiểu dáng nhìn bên ngoài không khác E71 là bao, thế nhưng Nokia E63 có lớp vỏ nhựa đã được cải tiến bàn phím đáng kể. Điện thoại chạy hệ điều hành Symbian S60, hoạt động trên mạng GSM, hỗ trợ các kết nối mạnh GPRS/EDGE, UMTS/HSDPA, Wi-Fi và Bluetooth. Máy hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD mở rộng cùng cổng microUSB. Tuy nhiên, thật đáng tiếc vì em dế thông minh này lại không có tính năng định vị toàn cầu GPS.



7. Nokia 6700 Classic – Giá tham khảo: 5,5 triệu đồng

Model sở hữu thiết kế gần giống đàn anh đi trước nhưng body có vẻ mềm mại và quyến rũ lên nhiều. Nokia chẳng tiếc công tích hợp cho 6700 Classic màn hình 2.2 inch, kết nối HSDPA tốc độ 10.2 Mbps và hệ điều hành Symbian S60.

Song song đó, Nokia 6700 Classic chơi hẳn camera 5 chấm autofocus hoành-văn-tráng, hệ thống định vị toàn cầu GPS tốc độ cao với bản đồ Nokia Maps “chuẩn không cần chỉnh” và cả trình duyệt web Nokia WebKit Open Source Browser đỉnh cực.



8. BlackBerry Bold – Giá tham khảo: 9 triệu đồng

BlackBerry Bold hỗ trợ 3 băng tần HSDPA, 4 băng tần EDGE nên có thể kết nối với các mạng dữ liệu tốc độ cao thuộc họ GSM ở bất kỳ đâu trên trái đất. Chú dế này tích hợp các chuẩn 802.11a/b/g, Wi-Fi, stereo Bluetooth và hệ thống định vị toàn cầu GPS. BlackBerry Bold có bộ xử lý Strong ARM 624MHz hỗ trợ đầy đủ MMX , màn hình có độ phân giải 480 x 320 pixel 65k màu và bộ nhớ trong có dung lượng 1GB…


9. Samsung Preston S5603 – Giá tham khảo: 4,5 triệu đồng

Preston S5603 được xem là đối thủ với Nokia 5800 XpressMusic. Màn hình thiết bị đạt kích thước 2.8 inch, độ phân giải 240 x 320 pixel, mặt sau máy là camerea 3.2 Megapixel, cộng thêm đèn flash và khả năng nhận diện nụ cười. Chú dế hỗ trợ kết nối 3.5G/HSDPA, Bluetooth với A2DP và cả tính năng Gesture Lock thú vị cho phép điều khiển bằng các ký tự cho trước như khóa màn hình hay mở Menu.



10. iPhone 3GS

Mobile với hai màu trắng đen và ngoại hình không đổi so với model trước, nhưng ở một số tác vụ, iPhone 3GS có tốc độ xử lý nhanh hơn gấp 4 lần, tốc độ tải dữ liệu 7.2Mbps trên HSDPA, nguồn pin được cải tiến khoảng từ 15 đến 20% cơ nhé!

Đặc biệt, lần đầu tiên “di động quả Táo” sẽ trang bị chuyên môn quay phim VGA tốc độ 30 khung hình/giây qua camera 3 chấm hàng hiệu. Người dùng dễ dàng biên tập qua video bằng các ngón tay trên màn hình cảm ứng rồi chia sẻ với bạn bè qua tin nhắn MMS, email, MobileMe và YouTube.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)