Hot boy - hot girl 2009-01-18 09:09:37

Top 10 hot girl năm 2008 nè :x :x :x


[justify][size=4]Năm 2007, từ sự kiện Vàng Anh, Hoàng Thùy Linh đã dẫn đầu danh sách top 10 hot girl. Tiếp theo đó là những gương mặt nổi bật trong giới teen như: Mi Vân, Trà Mi Idol, Hương Ly, Vân Navy, Hương Ly, Thanh Vân Burin, Bé Tin…

[/size][/justify]
[size=4]Cũng năm 2007, những hot girl chỉ xuất hiện trên mạng và làm ‘điên đảo’ cộng đồng online thì năm nay dường như điều đó là không đáng kể. Có chăng là trường hợp của Như Anh với sự kiện đối thủ của Thủy top rồi nhanh chóng lắng xuống. Có lẽ, với việc khiến các fan choáng váng vì hình ảnh ngoài đời khác với trên mạng hoặc những tấm ảnh ‘nóng’ ngày càng trở nên bình thường trong cộng đồng online thì việc trở thành một ‘siêu’ hot không phải là điều dễ dàng.

Năm nay, Zing nhanh tay công bố danh sách và thứ tự được bình chọn những cô gái hot nhất 2008:
[size=5]1. Hoàng Thùy Linh[/size]
Năm 2008 không phải là năm của Hoàng Thùy Linh, và cô gái sinh năm 1988 này cũng đã quá tuổi ‘xì tin’ nhưng theo cuộc khảo sát thì Linh vẫn chiếm ưu thế so với tất cả các hot girl Việt Nam.
[/size]


[size=4]'Vàng Anh' thành Táo đỏ[/size]

[size=4]
Năm nay, Hoàng Thùy Linh không hề ‘im hơi lặng tiếng’ như mọi người cứ tưởng, Linh thường xuyên xuất hiện với tư cách là , ngoài ra, với bộ ảnh táo đỏ, tình bạn Linh-Top đã tan vỡ cũng trở thành chủ đề ‘hot’ trong năm. Đến cuối năm, người ta lại thấy một Hoàng Thùy Linh khác lạ trong linh vương khi cô trở thành hình ảnh đại diện cho một game online mới ra đời.

[/size]


[size=3]Hoàng Thùy Linh Cosplay game, hai năm liền Linh dẫn đầu danh sách hot girl[/size]


[size=4]Một độc giả đã chia sẻ: ‘Mỗi khi có tin về Hoàng Thùy Linh là mình đọc ngay, không phải vì mình hâm mộ cô ấy, mà mình muốn biết cô ấy làm gì sau sự kiện cô ấy bị lộ clip nóng. Và trong cuộc bình chọn vừa rồi, mặc dù rất hâm mộ vẻ sexy của Thủy top nhưng mình vẫn lựa chọn Hoàng Thùy Linh’.
[/size]


[size=4]
[size=5]2. Thủy Top
[/size][/size]
[size=4]
Thủy Top gone with the Wind[size=5][/size][/size]
[size=4][size=5][/size][/size]

[size=4] Vẫn phải thừa nhận rằng năm 2008 Thủy Top đã tạo nên cơn sốt trong giới trẻ. Bằng tuổi Hoàng Thùy Linh, từng là học sinh duy nhất trật tốt nghiệp THPT của trường chuyên Amterdams, nhưng Top đã chứng tỏ rằng cô không phải là người không tài năng.
[/size]


[size=3]Bướm đêm Thủy Top[/size]

[size=4]
Đầu năm, cô khiến dân tình ‘sốc’ với bộ ảnh Chuyến xe kỳ dị khoe vòng 1 khủng. Liên tiếp sau đó là một loạt các bộ ảnh khác cực kỳ khêu gợi khiến dân tình dấy lên cơn sốt tìm đối thủ cho Top.
[/size]


[size=3]Top với Táo đỏ[/size]


[size=4]Và cuộc chiến của cô với Hoàng Thùy Linh xung quanh bộ ảnh táo đỏ cùng những ‘sứt mẻ’ về tình bạn giữa hai hot girl này khiến người ta thắc mắc không biết Thủy top và Hoàng Thùy Linh thì ai hot hơn. Câu trả lời đã có, khi tỷ lệ bình chọn cho Top là 23%, thua Hoàng Thùy Linh 6%. Vậy là, nếu chỉ có mỗi vòng một khủng, Top vẫn chưa thể vượt qua Linh về độ nóng.
[/size]


[size=3]Thủy Top Quake với Chan [/size]Than San

[size=4]

[size=5]3. Miss teen Huyền Trang[/size]
Có một điều khá ngạc nhiên là Miss teen Huyền Trang không hề kém cạnh so với cơn sốt có tên Thủy Top.
[/size]


[size=4]
Đăng quang vương miện Miss teen 2008 nhưng Trang không được đánh giá cao về mức ‘hot’ so với những miss đi trước như Ngọc Anh hay Hương Ly. Bởi Trang sống ở thành phố Biên Hòa, ít có điều kiện xuất hiện với công chúng ở các thành phố lớn như Hà Nội, TP. HCM, ngoài ra, Trang sở hữu một vẻ đẹp đằm thắm và đoan trang chứ không ‘nghiêng nước nghiêng thành’, cũng chẳng có nhiều bức ảnh nóng bỏng để cư dân mạng phải choáng ngợp như các hot girl khác.
[/size]


[size=4]Ai bảo kín đáo là không hot?[/size]

[size=4]Thế nhưng, trong cuộc bình chọn này, cô gái đang học lớp 12 tại thành phố Biên Hòa (Đồng Nai) có vị trí ngang ngửa Thủy top, tỷ lệ bình chọn cho Trang chiếm 22%, chỉ thua Thủy top 1%, cơn gió Huyền Trang cũng đứng trên cả những hot girl đình đám của teen Việt là Vân Navy, Mi Vân. Rõ ràng, vẻ đẹp kín đáo, không cần gây sốc và tham gia nhiều hoạt động xã hội hữu ích không phải là không có sức hút đối với giới trẻ.


4. Vân Navy
Vi trí thứ 4 hot girl 2008 thuộc về Vân Navy, năm ngoái Vân Navy xếp ở vị trí thứ trong cộng đồng mạng, nhưng năm nay với quá nhiều sự kiện lộn xộn của chính bản thân cô thì người ta quan tâm đến cô hơn với 13% bình chọn.
[/size]


[size=4]
Vân Navy sinh năm 1990, hiện là một người mẫu, ca sỹ tuổi teen, cô nổi trong giới trẻ với các ca khúc như Chuyện tình lá gió (từng do Hoàng Thùy Linh thể hiện), và những tấm hình có phong cách độc đáo không lẫn vào đâu được.

[/size]


[size=4]Năm vừa qua, Vân Navy xuất hiện nhiều không phải bởi những công việc nghệ thuật mà cô làm được mà chủ yếu từ những tin đồn như cô ‘mượn đồ quên trả’, ‘bạn trai là fan hâm mộ’….Có thời điểm Vân Navy xuất hiện dồn dập trên báo chí nhưng chủ yếu để nói về các sự cố của mình thay vì những điều mới mẻ trong công việc. Không biết liệu đến năm 2009, Vân Navy có làm nên điều gì lớn lao để thu hút teen?


5. Mi Vân
Mi Vân có một gương mặt với các đường nét ‘đẹp không thể chê được’, cô bạn sinh năm 1988 này nổi lên trong giới teen bởi vai trò người mẫu, sau đó là chuyện đình đám với Hoàng Thùy Linh-Việt Dart. Khi giới trẻ không còn chú ý đến một Mi Vân người yêu cũ của Việt Dart thì nhan sắc của Vân ngày càng nổi trội trong giới hot girl Hà thành, và các bạn trai của Mi Vân đều không thua kém Việt Dart.
[/size]


[size=4][size=3]Một trong những hình ảnh rất tình cảm của Mi Vân với Wanbi Tuấn Anh[/size]

[/size]

[size=4]Vào giữa năm, giới teen lại lên cơn sốt khi chiêm ngưỡng những tấm hình rất ‘tình cảm’ của Mi Vân và Wanbi Tuấn Anh-hot boy số 1 Việt Nam. Mọi chuyện rồi cũng yên ắng khi Vân khẳng định đó chỉ là những hình ảnh trong quá trình quay clip ca nhạc cho Wanbi, và người ta cũng hiểu thêm rằng với anh chàng người yêu được đồn là rất đại gia thì chuyện tình của Mi Vân và Wanbi là không có thật.

Càng ngày Mi Vân càng xinh xắn
Trong một cuộc phỏng vấn, Vân chia sẻ là năm nay đã gác lại mọi công việc như MC, người mẫu teen…để có một cuộc sống yên bình, ngày học piano ở nhạc viện, tối về đầm ấm bên gia đình. Có lẽ, đó là lựa chọn hợp lý cho những hot girl nào không muốn ‘dính’ vào những vụ ‘lùm xùm’ không đâu trong giới trẻ.
[/size]





[size=4] Ngoài những gương mặt trên, năm 2008 có thể kể đến những hot girl như Kelly Nguyễn Thụy Tú Anh, Mai Chi, Huyền baby, Hạnh Sino nổi lên từ cuộc thi Miss teen hay Hương Ly (Miss Auditions 2007), Thanh Vân Burin (Vân vừa lên xe hoa vào đầu giữa tháng 12/2008)…Tuy nhiên, sự xuất hiện không để lại nhiều dấu ấn những hot girl này không có những hoạt động nổi bật lôi cuốn giới trẻ.

Dưới đây là một số hình ảnh các hot girl nổi bật khác trong năm 2008:
6. Kelly Nguyễn Thụy Tú Anh
[/size]


[size=4]
7. Hạnh Sino
[/size]







[size=4]
8. Huyền Baby
[/size]

Thùy Linh vs Huyền Baby











[size=4]9. Hương Ly Emily
[/size]


[size=4]
[/size]

Emily vs Huyền baby



[size=4] 10. Mai Chi/Vân Burin

[/size]
[size=3](Zing)[/size]

[size=4]
[size=5]Lời bàn của OnlyU:[/size]
[/size][size=4]Mặc dù [/size][size=4]toàn là gương mặt quen thuộc, nổi tiếng nếu không nói là toàn trong friendlist của OnlyU (ở blog và/hoặc Yahoo! Messenger) và xuất hiện không ít tại các ET của OnlyU. Nhưng bất ngờ nhất đối với OnlyU là chẳng Hoa hậu nào được lọt vào Top, dù cho đó là Thùy Dung, Thùy Lâm và thậm chí là Mai Phương Thúy???

Năm 2008 là năm thế nào đối với Tam Thùy (Thùy Dung, Thùy Lâm, Thùy Linh) mà chỉ có Thùy Linh mới được vào TOP? Thủy Top ngực thì to đấy nhưng Mai Phương Thúy cũng đâu kém cạnh, chưa kể các công việc từ thiện và các hoạt động nghệ thuật rầm rộ hơn? Năm 2008 là năm đột phá tột cùng của Lưỡng Hà (Tăng Thanh Hà, Hồ Ngọc Hà) thậm chí trong các bình chọn quy mô đều giành giải thưởng lớn vậy mà cũng không thấy bóng dáng đâu? Trong giới người mẫu, năm 2008 liệu có ai qua mặt được Vũ Thu Phương, Quỳnh Thy với những scandal lộ ngực, từ chối Playboy chưa kể những cây đại thụ như Võ Hoàng Yến, Dương Trương Thiên Lý, Thanh Hằng? Đến như Bảo Thy - người đi đầu và gắn liền với những scandal cũng không thể chen chân dù là điểm tên? Những gương mặt mới trong giới đều khẳng định được vị thế trong làng ca sĩ như Minh Hằng, Đông Nhi… cũng không không được nhắc đến? Vân thì đâu chỉ có Mi Vân, Vân Burin mà còn có Thụy Vân, Ngô Thanh Vân, [/size][size=4]Vân Hugo… [/size][size=4]Pé Tin tuy ở nước ngoài nhưng độ hot vẫn chẳng kém gì năm 2007?… [/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)