Chuyện shock 2011-09-16 13:25:25

tóp 10 máy bay chiến đấu hàng đầu thế giới [HÀNG TUYỂN]




1. F-22 Raptor là một máy bay tiêm kích thế hệ thứ 5 sử dụng kỹ thuật tàng hình thế hệ 4. Nó chính thức phục vụ trong Không quân Mỹ từ tháng 12/2005 với tên chính là F-22A. Đây được xem là dòng máy bay chiến đấu hiện đại nhất thế giới.



2. Vị trí thứ 2 thuộc về F/A-18 Hornet - loại máy bay phản lực chiến đấu hiện đại đa năng của Mỹ, được thiết kế để sử dụng tấn công các mục tiêu cả trên không trung và mặt đất.


3. Su-27, máy bay tiêm kích phản lực do Liên Xô chế tạo với tầm hoạt động lớn, trang bị vũ khí hạng nặng, và cực kỳ cơ động nhanh nhẹn linh hoạt.


4. Eurofighter Typhoon là dòng chiến đấu cơ đa năng do châu Âu nghiên cứu và chế tạo.


5. JAS 39 Gripen là một loại máy bay chiến đấu được sản xuất bởi công ty hàng không Saab Thụy Điển. Loại máy bay này đã phục vụ trong Không quân các quốc gia châu Âu như Thụy Điển, Cộng hoà Czech, Hungary…


6. Rafale là máy bay tiêm kích đa năng do tập đoàn hàng không Dassault của Pháp chế tạo.



7. F-16 là một máy bay chiến đấu phản lực đa nhiệm vụ được phát triển cho Không quân Mỹ. Mẫu máy bay này được đánh giá là thành công trên thị trường xuất khẩu nhờ sự linh hoạt. 4.450 chiếc F-16 đã được chế tạo từ khi bắt đầu sản xuất năm 1976 và hiện nó đã có mặt tại 24 quốc gia.



8. T-50 Golden Eagle là một máy bay huấn luyện/tấn công hạng nhẹ siêu âm được Hàn Quốc-Mỹ hợp tác thiết kế chế tạo vào đầu thế kỷ 21.


9. MiG-35 là dòng máy bay tiêm kích đa chức năng do Nga chế tạo.


10. Vị trí cuối bảng thuộc về dòng máy bay tiêm kích đa nhiệm J-10 của Trung Quốc. Dòng máy bay này được giới thiệu hồi cuối năm 2005.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)