Sao thế giới 2012-03-20 06:00:51

Top 10 mỹ nhân Hoa ngữ đẹp không cần dao kéo


[size=2]Có thể phẫu thuật thẩm mỹ đem lại một vẻ đẹp hoàn hảo không khiếm khuyết đủ sức thu hút mọi ánh nhìn, nhưng vẻ đẹp tự nhiên mới thực sự làm say đắm lòng người, khiến người ta "phải thương, phải nhớ"[/size]Top 1: Lưu Diệc Phi

Không cần trang điểm màu mè hay những trang phục điệu đà nhiều chi tiết, "Ngọc nữ" chinh phục khán giả bằng chính vẻ đẹp tự nhiên, trong sáng và thuần khiết của mình.


Vẻ đẹp thanh khiết của Lưu Diệc Phi

Top 2: Phạm Băng Băng

Sở huữ gương mặt trái xoan đẹp hoàn hảo và đôi mắt đen láy, to tròn, nữ diễn viên họ Phạm luôn thu hút sự chú ý của khán giả ở bất cứ nơi đâu cô xuất hiện. Ngoài ra, Phạm Băng Băng còn được đánh giá là một trong những mỹ nhân có gu thẩm mỹ cao và sự lựa chọn trang phục khôn ngoan.




Từ khi mới chỉ là cô a hoàn Kim Tỏa,Phạm Băng Băng
đã chứng minh được vẻ đẹp trời phú của mình


Top 3: Lý Băng Băng

Nếu Lưu Diệc Phi sở hữu một vẻ đẹp tinh khôi thì Lý Băng Băng lại khiến khán giả mê mẩn với vẻ đẹp quyến rũ và vô cùng gợi cảm. Đấy là lý do vì sao cô được mệnh danh là Nữ hoàng trang bìa với tần suất xuất hiện dày đặc.


Lý Băng Băng trên bìa tạp chí Instyle

Sở hữu một gương mặt sáng sân khấu và thân hình gợi cảm


Top 4: Từ Hy Viên

Nữ diễn viên xứ Đài được lọt vào Top 4 vì cô ấy sở hữu vẻ đẹp mang đậm chất Á Đông với gương mặt khá là bầu bĩnh. Dù đã ở tuổi 30, nhưng Từ Hy Viên vẫn giữ được vẻ trẻ trung như thuở còn đóng bộ phim thần tượng đình đám cách đây 10 năm Vườn sao băng



Sau khi kết hôn, Từ Hy Viên dường như càng trở nên rạng rỡ và đẹp mặn mà


Top 5: Triệu Vy

Đã 15 năm trôi qua kể từ khi khán giả được biết đến cái tên Triệu Vy từ bộ phim Hoàn Châu Cách Cách, nhưng mỗi lần "gặp lại" cô ấy, người ta vẫn có cảm giác đang gặp một chú chim "én nhỏ" hồn nhiên, sôi nổi. "Én nhỏ" đã trưởng thành rất nhiều - nhưng thực sự lại không hề già đi.


"Én nhỏ" Triệu Vy và nét đẹp tự nhiên


Top 6: Chương Tử Di

Được mệnh danh là một trong "Tứ đại mỹ nhân" của nền điện ảnh Trung Hoa, lại được bình chọn vào top 50 mỹ nhân hàng đầu thế giới, thế nhưng Chương Tử Di chưa một phút thỏa mãn về nhan sắc của mình. Diễn viên xinh đẹp luôn rất nghiêm khắc với chính bản thân mình về việc thực hiện chế độ ăn uống và tập thể dục thẩm mỹ để luôn giữ được vẻ đẹp rạng ngời của tuổi thanh xuân.



Dù diện trang phục gì, Chương Tử Di vẫn phô diễn đường những đường cong hoàn mỹ của cơ thể

Top 7: Lý Tiểu Lộ

Lý Tiểu Lộ nổi tiếng "thiên hạ" bởi đôi môi gợi cảm và ánh mắt hút hồn. Bất cứ ai khi nhìn vào ánh mắt ấy thì đều khó có thể rời mắt được. Đặc biệt, cô ấy còn sở hữu một làn da mịn màng và thân hình mảnh mai, duyên dáng.


Ít ai ngỡ rằng, cô "thiếu nữ" này đã ở tuổi 31


Top 8: Trương Bá Chi

Trương Bá Chi đang dần lấy lại phong độ kể từ sau khi ly hôn người chồng nhiều tai tiếng Tạ Đình Phong. Bà mẹ tuy đã có 2 con vẫn luôn chứng tỏ được vẻ đẹp lôi cuốn khó cưỡng của mình, khiến biết bao đấng mày râu phải "mòn con mắt".




Gu thẩm mỹ rất phong cách của Trương Bá Chi


Top 9: Từ Nhược Tuyên

Tuy không sở hữu những đường nét sắc sảo trên gương mặt, hay một thân hình nóng bỏng gợi cảm, nhưng Từ Nhược Tuyên lại gây ấn tượng bởi nét đẹp "không tuổi tác". Nhìn cô diễn viên họ Từ này lúc nào cũng như căng tràn sức sống ở tuổi đôi mươi, mặc dù năm nay cô ấy đã gần 40 tuổi.


Từ Nhược Tuyên trong bộ thể thao khỏe khoắn và trẻ trung


Top 10: Ngô Bội Từ

Người ta thường nói rằng, vẻ đẹp của phụ nữ chỉ thực sự hoàn thiện khi họ ở tuổi 30. Và mỹ nhân thứ 10 của chúng ta - Ngô Bội Từ thực sự là một minh chứng cho điều đó. Càng ngày, cô càng khiến người hâm mộ bất ngờ về vẻ đẹp tiềm ẩn của mình, đặc biệt là ánh mắt biết nói và thân hình hoàn hảo.


Ngô Bội Từ trẻ trung và tươi trẻ với quần Jeans
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)