Bóng đá 2016-10-29 11:24:05

Top 10 VĐV giá trị nhất thế giới: C.Ronaldo xếp thứ 6, Messi thứ 8


Ngày hôm qua, hãng Forbes đã công bố 10 VĐV có giá trị thương hiệu lớn nhất thế giới. Trong đó, hai ngôi sao hàng đầu của thế giới bóng đá là C.Ronaldo và Messi chỉ xếp ở vị trí thứ 6 và thứ 8.
C.Ronaldo và Messi là những “ông hoàng” trong làng túc cầu. Họ là những VĐV xuất sắc nhất, có thu nhập cao nhất (từ tiền lương, quảng cáo, tài trợ…) nhưng so với giới thể thao, họ vẫn kém xa.


Giá trị của C.Ronaldo chỉ xếp thứ 6 trong làng thể thao

Cụ thể, theo công bố của hãng Forbes, giá trị thương hiệu của C.Ronaldo vào khoảng 19 triệu USD và xếp thứ 6 trong làng thể thao. Trong khi đó, Messi chỉ xếp ở vị trí thứ 8 với 15 triệu USD.

Đứng đầu trong danh sách này là VĐV quần vợt Roger Federer, người có giá trị thương hiệu lên tới 36 triệu USD. Dù đã luống tuổi nhưng tay vợt người Thụy Sĩ vẫn thi đấu khá thành công. Quan trọng hơn, anh là VĐV kiếm tiền nhiều nhất làng banh nỉ.

Xếp thứ 2 là VĐV bóng rổ huyền thoại người Mỹ, LeBron James. Giá trị thương hiệu của “ông hoàng” làng bóng rổ Mỹ vào khoảng 34 triệu USD. Đứng thứ 3 là VĐV golf Phil Mickelson với 28 triệu USD.

Xếp ở các vị trí tiếp sau lần lượt là Usain Bolt (điền kinh, 28 triệu USD), Tiger Woods (golf, 23 triệu USD), Kevin Durant (bóng rổ, 16 triệu USD), Rory McIlroy (gold, 13 triệu USD) và Mahendra Singh Doni (Cricket, 11 triệu USD).
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)