Phim ảnh 2012-02-04 10:41:23

Top 5 phim trong tháng 2 này đáng để xem


1. Sherlock Holmes 2: A Game of Shadows





Ngày khởi chiếu: 3/2

Chàng thám tử lừng danh của nhà văn Conan Doyle là nhân vật mở màn rạp chiếu Việt Nam trong tháng hai. Sau thành công với hơn 500 triệu USD doanh thu từ phần một vào năm 2009, hãng Warner Bros và đạo diễn Guy Ritchie (chồng cũ của Madonna) tiếp tục khai thác hình tượng Sherlock Holmes có phần hơi giống James Bond. Phần hai có nhiều cảnh hành động, khói lửa hơn khi nhân vật phản diện mới là giáo sư khôn ngoan Moriarty.

Thám tử Sherlock Holmes và bác sĩ Watson trong phần hai. Ảnh: Warner Bros.
Phim bắt đầu bằng cái chết bí ẩn của thái tử nước Áo. Thanh tra Lestrade cho rằng thái tử đã tự tử nhưng Sherlock Holmes phát hiện ra đây là một vụ ám sát mà kẻ chủ mưu đứng sau chính là Moriarty. Tuy nhiên, mọi việc không đơn giản khi hắn đã sắp xếp để Holmes và Watson rơi vào một trò chơi bí hiểm. Vai nữ chính phần này được giao cho nữ diễn viên trẻ Noomi Rapace - người nổi tiếng với vai Lisbeth Salander trong Cô gái có hình xăm rồng bản Thụy Điển.

Theo một số game thủ thì nhiều tình tiết trong phim có nét tương đồng với game trinh thám nổi tiếng L.A. Noire do Rockstar Games phát hành.




Trailer :











2. Harry Potter and the Deathly Hallows - Part II 3D

Ngày khởi chiếu: 3/2

Được trình chiếu trên toàn thế giới từ mùa hè năm ngoái nhưng do Warner Bros ngưng đưa phim về Việt Nam một thời gian nên nay khán giả xứ sở hình chữ S mới được thưởng thức tập cuối của Harry Potter. Phim tập trung vào trận chiến cuối cùng giữa cậu bé phù thủy Harry Potter và kẻ thù Voldemort. Cuộc đấu tranh căng thẳng, khốc liệt giữa hai thế lực Thiện và Ác sẽ đi tới hồi kết với nhiều cái chết bất ngờ và những bí ẩn được giải đáp.

Sau nửa năm chờ đợi, cuối cùng fan Việt cũng có thể nói lời tạm biệt với cậu bé phù thủy Harry Potter. Ảnh: Warner Bros.
Chỉ sau hơn một tháng ra rạp vào năm ngoái, Harry Potter 7.2 thu về cho nhà sản xuất 1,32 tỷ USD và trở thành phim ăn khách thứ ba trong lịch sử điện ảnh thế giới, chỉ xếp sau hai tác phẩm của đạo diễn James Cameron là AvatarTitanic. Tháng 7 năm ngoái, hãng phát triển EA đã tung ra game cùng tên ăn theo phần 2 của loạt phim hấp dẫn này cho phép người chơi nhập vai cậu nhóc phù thủy để chống lại Chúa tể Voldemort hung ác.


ăn theo phần 2 của loạt phim hấp dẫn này cho phép người chơi nhập vai cậu nhóc phù thủy để chống lại Chúa tể Voldemort hung ác.




Trailer :




3. Immortals 3D


Ngày khởi chiếu: 17/2

Ban đầu dự kiến chiếu vào tháng 11 nhưng vì một số lý do, nhà phát hành quyết định lùi lịch chiếu của Immortals tại Việt Nam sang tháng hai. Thuộc thể loại phim thần thoại, phim kể về cuộc chiến giữa các vị thần Hy Lạp cổ đại. Nhân vật chính là chàng dũng sĩ trẻ tuổi Theseus (Henry Cavill thủ diễn). Anh lãnh đạo một nhóm chiến binh chống lại những người Titan khổng lồ để giải thoát cho loài người khỏi kiếp nô lệ.

Một cảnh quay đẹp trong "Immortals". Ảnh: Lionsgate.
Ngoài Henry Cavill, Immortals còn có sự tham gia của mỹ nhân Isabel Lucas trong vai nữ thần Athena, minh tinh Triệu phú ổ chuột Freida Pinto vai đạo sĩ Phaedra, tài tử Chạng vạng Kellan Lutz trong vai thần biển Poseidon. Phim được quay với định dạng 3D và do đạo diễn người Ấn Độ Tarsem Singh (từng được biết đến với phim The Fall) thực hiện. Tên gốc của phim là War of Gods nhưng sau, nhà sản xuất quyết định đổi thành Immortals.

Trong làng game, rất nhiều trò chơi cũng có cùng yếu tố "bất từ" đã ra mắt như Empire of the Immortals, Legend of Immortals, Nikopol: Secrets of the Immortals…




Trailer :





4. Journey 2: The Mysterious Island 3D


Ngày khởi chiếu: 10/2

Journey 2: The Mysterious Island là bộ phim mới đầu tiên trong năm nay của hãng Warner Bros. ra mắt khán giả Việt Nam. Đây là phần tiếp theo của bộ phim Journey To The Center of The Earth từng gây tiếng vang vào năm 2008. Chuyện phim bắt đầu khi cậu bé 17 tuổi Sean Anderson (Josh Hutcherson) nhận được tín hiệu cầu cứu đã được mã hóa từ một hòn đảo bí mật, nơi đáng lẽ không thể tồn tại tại bất cứ hòn đảo nào.

Dàn diễn viên chính của "Journey 2: The Mysterious Island". Ảnh: Warner Bros.
Không thể ngăn cản cậu bé khỏi việc dò theo những tín hiệu lạ, người cha dượng của Sean là Hank (Dwayne Johnson) quyết định tham gia cuộc hành trình hướng về Nam Thái Bình Dương, nơi ít ai từng đặt chân đến hay sống sót để kể lại về nó. Đó là vùng đất của những sinh vật tuyệt đẹp, kỳ lạ và vô cùng nguy hiểm với những núi lửa, núi vàng, cùng nhiều bí mật đáng kinh ngạc. Journey 2 còn có sự tham gia của ngôi sao trẻ Vanessa Hudgens.


Trailer :




[size=5]Và cuối cùng là phim đc mong đợi nhất[/size]

5. Ghost Rider 2: Spirit of Vengeance 3D


Ngày khởi chiếu: 24/2

Ghost Rider và tài tử Nicolas Cage là siêu anh hùng đầu tiên trong năm nay. Sau 5 năm kể từ phần một rất ăn khách vào năm 2007, "ma tốc độ" mới tái ngộ người hâm mộ. Câu chuyện của phần hai diễn ra 8 năm sau các sự kiện của phần trước. Johnny Blaze tiếp tục lao vào một cuộc phiêu lưu sinh tử, chạy đua với thời gian để cứu con trai anh thoát khỏi bàn tay của Ác Quỷ - kẻ muốn chiếm thể xác của cậu bé vào đúng ngày sinh nhật cậu.

"Ma tốc độ" trở lại màn ảnh rộng với phần hai có tên "Spirit of Vengeance". Ảnh: Columbia.
Trong phần này, chiếc đầu lâu của "ma tốc độ" được thiết kế đẹp mắt và dữ dội hơn trước. Kỹ xảo phim tiếp tục được hai đạo diễn Mark Neveldine và Brian Taylor chăm chút cẩn thận. Điều đáng tiếc nhất ở Ghost Rider 2: Spirit of Vengeance là sự vắng bóng của người đẹp bốc lửa Eva Mendes. Tuy nhiên, một mỹ nhân mới được thay thế là nữ diễn viên Italy Violante Placido. Phim được quay chủ yếu tại Rumani và Thổ Nhĩ Kỳ với những vùng đất có kiến trúc lâu đời.




Trailer :







Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)