Sao thế giới 2014-01-11 09:34:42

Top 5 sao mặc thời trang và sốc nhất tuần qua


Một tuần trôi qua với các sự kiện showbiz và thời trang đình đám. Khi liên hoan phim Cannes vẫn diễn ra sôi động thì các kiều nữ trong làng ca nhạc, làng mẫu, làng thể thao cũng không khỏi làm cho người hâm mộ giật mình vì sở thích ăn mặc quá khơi gợi và sexy của họ….

Không có mặt cô nàng ăn mặc thời trang và sexy nhất giớ Showbiz Lady Gaga, tuần này lại xuất hiện nhiều gương mặt mới trong làng giải trí thế giới. Thêm một kiều nữ của làng thể thao Venus Williams và cô đào bốc lửa của Hollywood Amanda Holden cũng đã đủ làm cho cánh săn ảnh khoái chí nháy lia lịa vào họ để có thế bêu rếu trên internet về cách ăn mặc kệch cỡm, sexy một cách thái quá… của họ.

Nạn nhân của những cơn gió Mischa Barton vô tình bị lộ chiếc underwear vì mặc váy hoa quá ngắn và nhẹ, các chân dài đình đám Naomi Campbell và Lily Cole khiến người hâm mộ phải tròn mắt vì cặp giò thon thả và dài bất tận trong chiếc váy siêu ngắn. Còn vũ nữ thoát y bậc nhất thế giới đương đại Dita Von Teese rất chỉn chu trong cách ăn mặc của mình, lịch sự, tao nhã nhưng vô cùng hút mắt bởi cặp tuyết lê căng tròn của cô được phô trương một cách khéo léo…

Tất cả họ, mỗi người một vẻ nhưng làm nên một bức tranh thời trang muôn màu. Bạn đọc có thể chê hay khen, học tập hay bỏ qua… những cách ăn mặc của cánh sao Vip để hoàn thiện bản thân hơn trong phong cách thời trang của mình.

Vậy mời độc giả hãy cùng chúng tôi lướt qua những dấu ấn thời trang tuần qua của các kiều nữ nổi tiếng để cùng chiêm nghiệm nhé!

Amanda Holden khoe vòng ba tròn trịa trong chiếc váy siêu ngắn lộ nội y

Cô đào 39 tuổi Amanda Holden vô cùng gợi cảm và quyến rũ bằng cách khoe khéo vòng ba gợi cảm trong chiếc váy trắng ngà siêu ngắn. Amanda thích thú khoe cặp mông tròn lộ quần chíp trước rừng ống kính máy ảnh đang chĩa vào. Người đẹp tuổi 39 này cũng thú nhận rằng cô rất thích mặc những chiếc váy gợi cảm để có thể khoe vẻ đẹp mềm mại và tròn đầy của cặp tuyết lê hay vòng 3 gợi cảm.

Người đẹp này cũng đề cặp đến việc giữ nhan sắc ở tuổi 39 của mình với tạp chí Heat rằng: "Hãy nhìn này! không Botox, chẳng có thứ gì cả. Tôi đã nói rằng tôi không bơm Botox. Tôi không dùng nó suốt 9 tháng nay rồi" - cô thanh minh khi có nhiều người ngỡ ngàng trước thân hình cân đối và làn da mặt láng mịn tươi trẻ như gái 18 của mình.

Và tất nhiên, chiếc váy quây lộ cặp mông tròn sexy của Amanda Holden cũng khiến không ít cánh mày râu phải mủi lòng thèm muốn…

Venus Williams - Ngôi sao quần vợt bị chỉ trích là người ăn mặc kệch cỡm nhất tuần qua

Venus Williams - ngôi sao quần vợt của cúp mở rộng Pháp đã khiến người xem phải "hoảng hồn" vì cách ăn mặc "thời trang" của cô trong trận thi đấu tại Paris vào ngày 23/5 vừa qua.

Người đẹp 29 tuổi này mặc một chiếc váy ren đen siêu ngắn liền áo hai dây khoe đôi vai cơ bắp. Chiếc váy ngắn đến nỗi lộ rõ cả đồ lót của Venus Williams  khiến người hâm mộ cũng phải sửng sốt về cách ăn mặc kệch cỡm của vận động viên này. Để thanh minh "gu" thời trang kỳ quặc của mình, Venus Williams nói rằng: cô muốn chọn cho mình một phong cách riêng và độc đáo nhất cho trận đấu đầu tiên của vòng loại này.

Tuy nhiên, cách ăn mặc không mấy… hợp với vóc dáng của Venus Williams, nhiều người cho rằng người đẹp 29 tuổi quá kệch cỡm, chiếc váy giống như một món đồ lót phụ nữ chỉ đáng mặc trên giường ngủ. Vậy mà, ngôi sao của làng thể thao này đã chưng dụng như một bảo bối khoe vẻ sexy của cơ thể mình trên sân đất nện. Liệu có quá đáng lắm không?

Mischa Barton - kiều nữ gặp nhiều tai nạn về váy nhất

Vẻ đẹp và cách ăn mặc nữ tính của nữ diễn viên điện ảnh Mischa Barton sẽ không chê vào đâu được nếu như không có cơn gió tai quái. Một tai nạn nhỏ khi người đẹp dạo bước trên phố với một chiếc váy hoa voan mỏng nhẹ đơn giản bị tốc lên vì một cơn gió.

Hình ảnh này của Mischa Barton đã lọt ngay tầm ngắm của các paparazzi khi cô đang trên đường đến dự liên hoan phim sex Cannes. Váy hoa hiện đang là xu hướng hot nhất mùa hè năm nay, chính vì vậy, ngôi sao 24 tuổi rất ưa chuộng những chiếc váy hoa nhẹ nhàng mang đến vẻ đẹp thanh thoát quyến rũ. Tuy nhiên, chính sự mỏng nhẹ của nó đã từng làm cho khổ chủ nhiều phen phải xấu hổ, sơm nhất vào đầu tháng này, cô nàng cũng từng mắc phải một tai nạn nhỏ do cơn gió tai quái tạo nên.

Vì chiếc váy quá ngắn, quá nhẹ, hay quá sexy để đến nỗi cô nàng phải hớ hênh cho cánh săn ảnh rình mò?

Naomi cùng bạn trai tỷ phú nhảy nhót trong tiếng nhạc và nhận lời chúc mừng từ bạn bè…

Naomi Campbell đánh dấu kỷ niệm cho bữa tiệc sinh nhật tuổi 40 của mình tại khách sạn hạng sang du Cap của Cannes. Người hâm mộ có thể dự đoán trước được chân dài nổi tiếng nước Anh này sẽ quậy hết mức trong ngày vui của mình. Tất nhiên, "báo đen" cũng không quên trang điểm và ăn mặc thật lộng lẫy để nổi bật trong bữa tiệc.

Mặc chiếc váy hai dây siêu ngắn với màu sắc ánh kim lấp lánh và kiểu dáng giúp Naomi nổi bật. Chiếc váy cũng giúp cho đôi chân dài ngút ngàn của siêu mẫu này thêm gợi cảm trong những bước nhảy sôi động cùng lời chúc tụng của bạn bè.

Vũ nữ thoát y Dita Von Teese hoàn hảo trong chiếc váy quây thời trang khoe cặp "tuyết lê" tuyệt đẹp

Vũ nữ thoát y bậc nhất thế giới Dita Von Teese không hổ danh là người đẹp biết cách ăn mặc. Cô luôn biết khoe khéo thế mạnh của mình bằng vẻ đẹp cổ điển đầy lãng mạn. Dita Von Teese thuộc mẫu người chỉn chu về thời trang, từ đầu tóc cho đến váy áo, giày cao gót lúc nào cũng thật hoàn hảo.

Vào thứ 4 tuần này, người đẹp thoát y đến dự một bữa tiệc ra mắt các loại rượu tại Madrid, Dita Von Teese khiến cho mọi người ở đây phải say men tình ái khi cô mặc một chiếc váy ren đen pha trộn cùng màu ’nude’ vô cùng sexy. Điều đáng chú ý là chiếc váy tôn thêm vẻ đẹp gợi cảm của làn da trắng và cặp tuyết lê tròn đầy. Trông cô vô cùng gợi cảm và cuốn hút, làn môi đỏ mọng, móng tay cùng tone màu càng tôn thêm nước da nõn nà và vẻ đẹp mặn mà đầy khêu gợi của một phụ nữ tuổi ngoại tứ tuần.

Theo TL
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)