Chuyện shock 2011-08-11 04:43:29

Top những gương mặt hot girl của làng game Việt 2010


[size=2]Hot girl của làng game Việt 2010 đã khiến cộng đồng xôn xao không ít vì sắc đẹp hoặc tài năng của mình.Tuy là thiểu số trong cộng đồng game online nhưng những hot girl của làng game Việt 2010 lại luôn có những ảnh hưởng lớn tới cộng đồng game online Việt.[/size] Những hoạt động, hình ảnh của “thành phần thiểu số” này có ảnh hưởng cực kỳ lớn, thậm chí, đôi khi còn lớn hơn cả phần còn lại của thế giới game online.

Trong số ít ỏi những gương mặt ấy, một số nữ game thủ sau với sắc đẹp, tài năng của mình đã chinh phục cộng đồng game thủ, trở thành những người có ảnh hưởng lớn đến làng game online Việt trong năm 2010 vừa qua.

Hot girl của làng game Việt 2010 - Vũ Hà Kiều My – Kiếm Thế



Kiếm Thế trong năm 2010 đã đạt được những thành công không hề nhỏ nhất là trong bối cảnh mà cả thị trường cực kỳ ảm đạm thì những mảng mầu sáng mà Kiếm Thế đem lại càng quan trọng hơn. Đương nhiên, đại mỹ nhân của Kiếm Thế – Vũ Hà Kiều My chắc chắn sẽ là nữ game thủ có ảnh hưởng nhất tại Việt Nam trong năm 2010.

Điều này đến một phần từ độ lớn của cộng đồng cộng thêm với dư âm của Đại Kiếm Hội – đại hội game quy mô, hoành tráng và thành công nhất của VNG trong vài năm trở lại đây. Phải biết rằng, kỳ đại hội thu hút tới khoảng 30.000 game thủ tham gia đã dành một thời lượng chương trình và vị trí tương đối quan trọng cho cô.



Trong cộng đồng game Việt, những người “cảm ơn” Vũ Hà Kiều My nhiều nhất có lẽ là game thủ thuộc server Hỏa Kiếm – server của nữ game thủ này khi họ được NPH “giảm giá 20%” tiền cường hóa do danh hiệu hoa khôi của cô.

Hot girl của làng game Việt 2010 - Ngọc Hân – Võ Lâm Truyền Kỳ
Chiến thắng trong cuộc thi thập đại mỹ nhân vốn… không thành công của VNG cách đây đã khá lâu nhưng cho đến năm 2010, Ngọc Hân cùng với tiếng tăm của cuộc thi mới được nhiều người biết đến.



Nguyên nhân của sự kỳ lạ này đến từ danh hiệu Hoa hậu Việt Nam mà cô gái người Hà Nội dành được trong năm vừa qua. Dành chiến thắng khá bất ngờ và không nhận được nhiều sự đồng tình, hưởng ứng và cũng không tạo được hình ảnh tốt trong mắt công chúng như các hoa hậu trước (nổi bật là vụ không tham dự được đại lễ 1000 năm Thăng Long Hà Nội do… kẹt xe) nhưng cô vẫn có những ảnh hưởng nhất định và rất lớn của mình trong năm vừa qua.

Elly Kim Hồng – Thục Sơn
Trong các “mỹ nhân” của làng game online Việt Nam vừa qua, Elly Kim Hồng có lẽ là cô gái có được những hoạt động đáng chú ý nhất. Không chỉ thành công tại thị trường trong nước, Elly Kim Hồng còn “đánh” sang tận Trung Quốc, Hàn Quốc và Nhật bản nhờ vẻ ngoài gợi cảm của mình



Elly Kim Hồng được biết đến nhờ danh hiệu mỹ nhân và người mẫu của tựa game Thục Sơn Kỳ Hiệp. Tuy nhiên, danh tiếng của cô chỉ bắt đầu “bùng nổ” vào thời gian sau này khi các bộ ảnh bikini của cô được NPH dùng làm công cụ quảng bá. Từ đó đến nay, Elly vẫn trung thành với “style” của mình và đạt được những thành công nhất định.

Thời gian gần đây, cô còn tham gia đóng phim với bộ phim “Bóng ma học đường” (bộ phim thứ hai sau Saigon Yo hồi đầu năm nay). Bộ phim dự kiến ra mắt vào Tết tới.
Lê Hoàng Bảo Trân
Cuối tháng 11/2010, một số báo mạng Trung Quốc bất ngờ đưa tin Lê Hoàng Bảo Trân, mỹ nữ mới 12 tuổi đang nổi như cồn tại Việt Nam sắp sang xứ Gấu trúc để làm người đại diện cho game online. Sự kiện này khiến cả game thủ tại cả 2 quốc gia xôn xao trong một thời gian dài.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)