Hot boy - hot girl 2012-12-04 02:51:10

Top Những hot girl Việt Nam nổi tiếng với vòng một khủng


[size=6]Sở hữu một vòng một quá khổ, Thủy Top, Elly Trần hay Mai Thỏ đã trở thành những gương mặt hot. Sau nhiều năm, vẫn ít cô gái "đọ" được về mặt này.[/size]
Thủy Top 
"Tiên phong" cho trào lưu đăng những bộ ảnh gây sốc khoe vòng một là Huỳnh Minh Thủy - hay còn gọi là Thủy Top. Cuối năm 2007, đầu 2008, dù đã tham gia một số cuộc thi hát, chẳng mấy người biết đến cô. Nhưng sau đó, xuất hiện trên mạng với loạt ảnh Chuyến xe kỳ dị, Sexy Sunshine… Thủy Top trở thành cái tên hot nhất trong làng giải trí những năm 2008-2009.

Thủy Top trong bộ ảnh Chuyến xe kỳ dị.

Cũng từ Thủy Top, cư dân mạng nở rộ trào lưu… khoe ngực. Khi blog 360 độ chưa đóng, các diễn đàn dạng forrum vẫn hoạt động mạnh thì ở các hot blog hay vị trí đẹp, luôn xuất hiện những cô gái được gọi là "đối thủ của Thủy Top".

Với những bộ ảnh nóng bỏng, cô đã vô tình tạo ra trào lưu khoe vòng một
trong giới trẻ.

Gây sóng gió là thế, Thủy Top nhanh chóng gia nhập làng giải trí, từ việc làm mẫu, đóng phim, làm truyền thông… Mới đây, sau khi đi du học trở về, cô quyết tâm trở thành ca sĩ, và lần này, cô mong muốn mọi người gọi mình là Huỳnh Minh Thủy thay vì Thủy Top - tên gọi đã gắn với thời mới nổi của mình.
Elly Trần
Năm 2009, khi vừa "manh nha" xuất hiện, người ta thường gọi cô là "đối thủ của Thủy Top". Nhưng lâu dần, tên gọi Elly Trần đã đứng riêng và trở nên hot trên các mặt báo điện tử, mạng xã hội, diễn đàn.

Elly Trần thuở mới nổi.

Sở hữu thân hình khá giống các cô búp bê, vòng một khủng, eo siêu nhỏ, Elly Trần thường khiến người xem "nóng mắt" với những bộ ảnh gợi cảm.
Với sức hút của mình, cô trở thành gương mặt ăn khánh trong việc làm mẫu ảnh, đóng quảng cáo và đóng phim.

Elly Trần vẫn là gương mặt hot của quảng cáo.

Hiện nay, Elly Trần vẫn đều đặn xuất hiện trên mạng, dù không còn ở mức độ "nóng hổi" như thời gian đầu, nhưng hình ảnh nóng bỏng của cô vẫn rất thu hút.
Mai Thỏ 
Sau Elly Trần, một gương mặt khác được gọi là "đối thủ của Thủy Top" xuất hiện, đó là Mai Thỏ. Xếp theo trình tự nay, cô thuộc thế hệ thứ 3 của các hot girl nổi tiếng với vòng một.
Khi hiện nay, Thủy Top, Elly và cộng đồng mạng đã không còn hào hứng với những bức ảnh lồ lộ vòng một thì Mai Thỏ vẫn là cô gái nóng bỏng.

Mai Thỏ có ngoại hình giống với Elly Trần hơn là Thủy Top.

Đặc biệt, khi hiện nay, các hot girl mới nổi chủ yếu dựa vào gương mặt ngây thơ trong sáng hoặc trang điểm long lanh như búp bê thì Mai Thỏ lại là gương mặt hiếm. Cô thường xuyên xuất hiện đầy khiêu khích cùng với một sản phẩm xe cộ.

Hạ My
Từng đóng khá nhiều phim trước khi bị gắn với tên gọi "đối thủ của Elly Trần", nhưng có lẽ về độ khủng của vòng một, Hạ My chưa bằng được Elly. Trước đó, cô gắn bó với hình ảnh trong sáng, hiền lành ở các phim Xúc xắc mùa thu, Hoàng tử ăn mày, Gọi nắng…

Nhưng sau đó, cô cũng xuất hiện với những bộ hai mảnh nhỏ xiu, khoe vòng một và đường cong cơ thể.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)