Sao thế giới 2014-04-14 07:16:05

TOP những người đẹp nhất thế giới do People bình chọn


Những người đẹp nhất thế giới được tạp chí People đưa ra cách đây không lâu, mỗi người đẹp trong danh sách đều gắn với những biệt danh đặc biệt. Họ tham gia các lĩnh vực khác nhau nhưng đều có điểm chung nhất là quyết rũ, xinh đẹp và đầy tài năng

Nữ ca sĩ Beyonce Knowles được công nhận là người phụ nữ đẹp nhất thế giới. Ca sĩ này cũng nhận được danh hiệu ‘biểu tượng phong cách’ và ‘bà mẹ hoàn hảo’.

Biệt danh ‘người mẹ xinh đẹp nhất’ dành cho nữ diễn viên Charlize Theron – diễn viên, người mẫu có nguồn gốc Nam Phi. Năm 2012, Charlize đã nhận một cậu bé Jackson làm con nuôi.

Bà mẹ sáu con kiêm diễn viên tài năng Angelina Jolie cho biết: cô lọt vào danh sách những người đẹp nhất thế giới vì tài năng và vẻ ngoài quyến rũ của mình. Cô cảm thấy mình là một phụ nữ thật sự đẹp và quyến rũ khi đứng bên cạnh Brad.


[size=6]Nữ diễn viên Jessica Alba cũng nằm trong danh sách Những người đẹp nhất thế giới [/size]

Ngôi sao Hollywood Gwyneth Paltrow được công nhận là “bà mẹ tóc vàng xinh đẹp nhất”. Cô và chồng là ngôi sao nhạc rock trong nhóm Coldplay đang nuôi dạy hai con.

Danh hiệu người phụ nữ ‘nóng bỏng’ và ‘sexy nhất’ dành cho nữ diễn viên Megan Fox.

Nữ ca sĩ Jennifer Lopez dành danh hiệu “người phụ nữ sexy nhất“. Tờ People nhấn mạnh rằng JL vẫn vô cùng sexy ngay cả khi cô chỉ đơn giản ngồi bên chiếc bàn dài trong vai trò giám khảo chương trình American Idol.

Một trong những thiên thần của hãng đồ lót Victoria’s Secret, siêu mẫu người Úc Miranda Kerr nhận danh hiệu ‘người phụ nữ thời trang nhất’.
 
Miranda Kerr luôn nằm trong TOP danh sách những người phụ nữ đẹp nhất thế giới bời ngoại hình cân đố và khuôn mặt xinh đẹp của mình
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)