Teen 24h 2009-01-02 09:22:41

TOP những scandal của teen Việt 2008 b-)


Các hot girl, hot boy kết hôn ở tuổi teen, sự xuất hiện đình đám của cô gái có vòng một ‘khủng’ Thủy top hay những vụ tự tử của teen đã gây chấn động trong giới trẻ năm 2008.
Nở rộ người đẹp tuổi teen
Các cuộc thi tìm kiếm vẻ đẹp tuổi teen ở các trường THPT tên tuổi như Việt Đức, Trần Phú, Phan Đình Phùng (Hà Nội) hay ở Vinh, Huế, TP.HCM…Những người đẹp tuổi teen như Lan Vân (Việt Đức), Minh Hiền (Ams), Thu Quỳnh (Trần Phú)… đều thuyết phục bạn bè không chỉ vẻ đẹp hình thức mà còn ở kỹ năng sống, phong cách thời trang và cả những bảng thành tích cao ngất ngưởng trong học tập.
Cũng qua các cuộc thi này, những nhà tổ chức sự kiện tuổi teen đã chứng tỏ được rằng, chỉ cần có ý tưởng và quyết tâm thì không có gì họ không làm được. Từ việc lên kế hoạch, kêu gọi tài trợ, quảng cáo, PR và kêu gọi mọi người tham gia… họ đều làm rất chuyên nghiệp. Những người đẹp tuổi teen cùng hàng ngàn khán giả cùng tuổi đã có những đêm vui hết mình.

Người đẹp của Miss 2008 Trần Phú Hoa khôi của cuộc thi Miss 2008 Việt Đức Việc Huyền Trang, nữ sinh lớp 12 đến từ thành phố Biên Hòa, Đồng Nai đăng quang Miss teen 2008 cũng một lần nữa khẳng định vẻ đẹp của teen không thể chỉ là cái danh hot girl. Cô bạn này không chỉ có năng khiếu diễn xuất, làm MC, hát, sáng tác mà khả năng giao tiếp và những hoạt động xã hội đều được đánh giá rất cao. Cũng từ Miss teen 2008, những ngôi sao tuổi teen như Kelly Nguyễn Thụy Tú Anh, Hạnh Sino, Huyền Baby, Mai Chi… trở nên nổi tiếng hơn trong giới trẻ.

Nguyễn Thùy Huyền Trang nối tiếp Miss Ngọc Anh, Hương Ly đăng quang Miss teen 2008 Kết hôn sớm
Năm 2008 đánh dấu những đám cưới hoành tráng của các hot girl, hot boy Việt. Đầu tiên là vào tháng 5, chị kính hồng Thanh Vân lên xe hoa cùng với chú rể rất xinh trai đã khiến đông đảo các em nhỏ, giới teen và những bậc phụ huynh bất ngờ. 24 tuổi, có một sự nghiệp đang rất rạng ngời nhưng cô bạn đáng yêu này đã tạm gác lại mọi việc để theo chồng sang Thụy Sỹ du học.

Lễ cưới của Thanh Vân kính hồng Ngày 16/11, hot boy Đăng Nguyên (em trai ca sỹ Đăng Khôi) cũng đã có một lễ cưới rất hoành tráng tại khách sạn Melia Hà Nội. Sau 6 năm yêu nhau, cặp đôi 21 tuổi này sau khi kết hôn vẫn tiếp tục đi học.

Lễ cưới của hot girl Vân Burin Lễ cưới của hot boy Đăng Nguyên Cuối năm nay, hot girl Vân Burin cũng bất ngờ lên xe hoa về nhà chồng. Sinh năm 1986, vẫn còn đang rất nhiều điều chờ đón trong sự nghiệp sáng tác, người mẫu hay ca sỹ nhưng hot girl này chia sẻ sẽ từ bỏ những điều đó để ở nhà mở cửa hàng kinh doanh cùng chồng.
Cơn sốt Thủy top
Nếu như năm 2007 sự kiện Vàng Anh kéo theo cái tên Hoàng Thùy Linh trở thành đề tài ‘hot’ ở mọi nơi thì năm 2008, sự xuất hiện của Thủy top đã tạo nên cơn sốt trong giới trẻ.
Huỳnh Minh Thủy, cô gái Hà Nội sinh năm 1989, trở thành Hot girl với bộ ảnh ấn tượng có tên Chuyến xe kì dị. Ngay sau đó, cô liên tiếp có những bộ ảnh khác với những phong cách rất độc đáo và sexy: Boxing girl, Perfect Magician, Sexy Sunshine, Top never stops

Thủy top trong bộ ảnh Sexy Sunshine Cái tên Thủy top luôn ‘ăn khách’ ở mọi hot blog, diễn đàn hay các trang báo điện tử, nhất cử nhất động của cô gái có vòng 1 thuộc ‘hàng khủng’ ngày đều được ‘chăm sóc’ rất kỹ. Đặc biệt là sự kiện cô chính là người thứ 3 trong cuộc đánh ghen của diễn viên Hải Yến-Quang Hải, đến lúc này thì không chỉ teen mà hàng ngàn người lớn tuổi hơn đều biết đến cô.

Như Anh vô tình trở thành đối thủ của Thùy top Cùng với Thủy top là cơn sốt tìm đối thủ của cô trong cộng đồng mạng. Trong vô số những bộ ảnh có vòng 1 ‘bự’ trên mạng đã có một số được cư dân ảo lọc ra và gán cho cái tên ‘đối thủ của Thủy top’ hay ‘em gái Thủy top’. Tuy nhiên, đến tận cuối năm này, vẫn chưa một cô gái trẻ xứng tầm là đối thủ của Thủy top trên thế giới ảo.
Khoe hàng-tự sướng
Có lẽ chưa năm nào trào lưu ‘khoe hàng’ lại nở rộ như năm 2008 trong giới trẻ. Như để khẳng định cái tôi khác lạ, như để khẳng định đẳng cấp hơn người thì họ sẵn sàng chụp những tấm hình siêu mát mẻ, lộ cả vòng 1, vòng 2 thậm chí cả vòng 3 hay những hình xăm ở chỗ kín. Nữ sinh thì show ‘hàng’ khủng, nam sinh thì show cơ bắp hoặc vẻ đẹp rất nữ tính.

Muôn kiểu 'khoe hàng' của giới trẻ Nhiều cô nàng khi ra đường luôn muốn gây sốc bằng cách chọn trang phục có thể buộc, túm, cột sao cho khoe được cơ thể trong mắt mọi người mới chịu. Trong khi đó, có những teen còn mặc độc mỗi bộ đồ nội y, tự nhảy nhót, tự quay clip và tự tung lên mạng.'Khoe hàng' trở thành một từ quen thuộc gắn liền với giới trẻ.
Thậm chí, bắt chước các hot girl, teen cũng tự chụp và làm thành bộ ảnh hot. Đó cũng chính là nguyên nhân của việc không ít bạn như N. Anh (đối thủ Thủy top), hay K. Kul (siêu baby boy)…trở thành đề tài đàm tiếu của các hot boy và diễn đàn lớn nhỏ, ảnh hưởng rất lớn đến học tập, gia đình và những mối quan hệ trong xã hội.
Tự tử vì những lí do ‘lãng xẹt’
Ngày 13/8, người ta phát hiện hai thi thể nữ sinh ở một nhà nghỉ tại Gia Lâm, Hà Nội. Ngay sau đó, Cơ quan điều tra xác định, đây là vụ tự tử, nạn nhân là hai nữ sinh trường THPT Chu Văn An, Hà Nội.

Nhà nghỉ nơi hai nữ sinh tự tử Hai nữ sinh này đã nhóm bếp than tổ ong, đóng kín cửa và uống thuốc ngủ pha với rượu dẫn đến ngộ độc và ngạt khí. Vụ tự tử này đã khiến giới teen bàng hoàng trong suốt 1 tháng.

Một trong hai học sinh đang được điều trị tại BV Nhi đồng 1 vì bị gia đình mắng Cũng trong năm nay, nhiều vụ tự tử của người trẻ đã khiến gia đình và xã hội choáng váng. Bởi họ đã tìm đến cái chết vì những lý do quá nông nổi: Đầu tháng 11, buồn bã vì bạn trai tuyên bố chia tay, nữ sinh 13 tuổi, ngụ tại quận 8, TP HCM đã uống 50 viên loại thuốc giảm cân của mẹ, để tìm đến cái chết, rất may bạn gái này đã được phát hiện kịp thời.
Ngày 7/12, tại thị trấn Bình Định, huyện An Nhơn, Bình Định, Thảo (14 tuổi) đã nhảy xuống cầu Trường Thi tự sát do bị bố mẹ mắng vì liên tiếp đi chơi đến khuya mới về nhà. Đây chính là hồi chuông báo động để nhà trường và gia đình quan tâm hơn đến đời sống của con em mình trong nhịp sống hiện đại.
Năm 2008 có thể xem là năm trỗi dậy của teen Việt tuy nhiên, bên cạnh những tài năng, cá tính vượt trội lại là những 'quái tính' khiến các thế hệ đi trước phải 'sốc'. Hi vọng rằng, sang năm 2009, teen Việt sẽ có một năm tràn đầy niềm vui và tươi sáng.


theo zing
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)