Bóng đá 2012-05-18 03:16:03

Torres xứng đáng dự Euro 2012


Tiền đạo Torres bên phía Chelsea xứng đáng trở lại đội tuyển TBN tham dự VCK Euro 2012


Phát biểu trước báo giới tiền vệ Mata của Chelsea khẳng định tiền đạo Torres xứng đáng được gọi vào ĐT Tây Ban Nha tham dự VCK Euro 2012. Cựu cầu thủ Valencia cho biết:

“Không riêng mình tôi, tất cả các đồng đội tại Chelsea đều tin Torres có thể ghi được những bàn thắng quan trọng. Tôi không phải HLV ĐT Tây Ban Nha nhưng tôi sẽ chọn cậu ấy vào danh sách tham dự VCK Euro 2012.

Torres xứng đáng vào ĐT Tây Ban Nha


Hai năm trước, Torres cùng Mata đã có mặt trong đội hình đội bóng xứ Bò tót giành chức vô địch World Cup 2010. Nhưng sau khi chuyển tới sân Stamford Bridge, El Nino đã không duy trì được phong độ đỉnh cao. Dù vậy kể từ khi HLV Di Matteo ngồi vào chiếc ghế HLV Chelsea, ngôi sao người Tây Ban Nha đã phần nào tìm lại phong độ.
Hiện tại HLV Vicente del Bosque đã công bố danh sách sơ bộ 21 tuyển thủ TBN và sẽ bổ sung thêm sau khi trận CK Champions League giữa Chelsea và Bayern cũng như CK Cup giữa Barca và Bilbao kết thúc. Thế nên có thể khẳng định vào thời điểm hiện tại cơ hội để Torres tham gia vào đội bóng xứ Bò tót dự VCK Euro 2012 vẫn chưa hoàn toàn khép lại.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)